Chapter 22

4.4K 76 0
                                    

[Alexander]

Hindi ko na talaga alam ang gagawin sa babeng ito. Lahat nalang yata nasa kanya na pati kamalditahan. Ano bang bigyan ako ng 5 minutes para makapagpaliwanag?

Ang mas kinaiinis ko pa ang pag amin n'ya sa pakikipagmake out sa ibang lalaki. Lalong kumukulo ang dugo ko.

I have to make her mine again no matter what. Dapat akin lang s'ya. Ayokong may ibang lalaking umaangkin sa kanya.

Pagod na rin akong magpigil! Kasi ano mang pagpipigil ko, s'ya rin naman itong gumagawa ng paraan para lalo akong mag init sa kanya.

Tahimik lang s'ya habang nakaupo sa tabi ko. Halatang natatakot rin s'ya sa akin. Pero mabuti nga 'yon at ng 'di ako mahirapang pasunurin s'ya.

Nilibot n'ya ang paningin at kunot-noong napatingin sa akin ng mapagtanto n'ya kung saan ko s'ya dinala.

"Bakit mo ako dinala dito sa condo mo?"

"Ayokong magpaliwanag. Tara sa taas."

"Aba't namimihasa ka na ah. Ibalik mo ako sa bahay. Pagod na ako at kailangan ko nang matulog."

"Oh eh 'di sa condo ko ikaw matulog. May kama naman doon."

"Gusto ko sa bahay matulog. Hindi naman siguro masama na umuwi ako sa sarili kong bahay, Agent?" Pagmamaktol pa nito.

Nakapameywang pang humarap sa akin matapos kaming makapagpark ng sasakyan at bumaba na.

Napailing na lamang ako. Dinadaan na naman ako nito sa kamalditahan n'ya.

Walang sabi sabing kinarga ko s'ya na parang isang sakong bigas patungo sa elevator. 'Yon lang wala nga yata sa kalahating sako ang bigat nito. Tss!

"Let me go. Ibaba mo ako. Kundi sisigaw ako."

Nagkakakawag pa ito at pinaghahampas ang likod ko.

"Stop it, Steff! Wala ng magagawa 'yan. This is my building kaya walang sino mang aawat sa atin dito at walang sino man ang makikialam kung ano ang gagawin ko sa'yo."

"Gago ka! Ibaba mo ako. Uuwi na ako sa bahay o sa condo ko. Hindi ako sasama sa'yong animal ka!"

"Sabi ng tumigil ka eh!"

Pumasok na ako sa elevator papunta sa unit ko.

"Let me go!" Pinaghahampas pa rin n'ya ako hanggang makalabas na kami ng elevator at makapasok sa unit ko.

Inilock ko ang pinto at ibinaba ko s'ya sa kama.

"Anong gagawin mo sa 'kin? Bakit dinala mo ako dito?" Tanong nito matapos ko siyang maibaba sa kama.

Ngumisi ako habang nagtatanggal sapatos.

"I'll make love with you, Steffi."

"What?! No, Alexander! I'm calling the police."

She looked for her purse pero naiwan niya yata ito sa kotse niya. Bumaba s'ya sa kama and look for the telephone. She found the telephone pero agad ko itong hinablot sa kamay n'ya and smashed it on the floor.

"Let me get out of here, Alex. Please." Pagmamakaawa nito. Halatang natakot siya sa ginawa ko.

"No, baby. We are doing this now. Hindi ko na kaya pang mapigilan ang pag iinit ng katawan ko sa'yo."

"Please, Alex. Don't do this to me please."

"Let me do this. Nagsisisi ako bakit hindi kita inangkin sa Batangas. But now i'm claiming you. I'm branding you mine."

[Steffi]

Napatayo ako sa kama at akmang tatakbo papasok sa banyo para doon magkulong pero mas maliksi talaga ang bwst na 'to kaysa sa akin. Ikinulong n'ya ako payakap sa mga bisig n'ya.

SEDUCING MY BROKENHEARTED BESTFRIEND Book 1: You Were Mine All AlongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon