Prologue

2.5K 77 8
                                    


Rabela P.O.V

"WAAHHHH gusto kong mabuntis ng Vampire!Werewolf! at higit sa lahat WIZARD!!"sigaw ko at biglang kumidlat."Ugh!!!Pati panahon ayaw sumang-ayon sa pangarap ko.."simangot ko.

By the way guys! Ako nga pala si Rabela Rysth na ubod ng Ganda sa buong mundo at wait there's more, alam ko na walang makatatalo sa ganda ko.

Pero guys may secret ako na malupit! Pangarap ko nga palang mabuntis nang isang WIZARD!!!!Kasi gusto kong magkaroon ng magandang GENES. Tapos alam niyo na gusto kong makahanap ng kalevel ng kagandahan ko. Hindi ko gusto na masasayang lang ang beauty ko. Pak!

Ganito kasi siya guys alam kong Gwapo sila at may malakas na kapangyarihan ang mga wizard at higit sa lahat malaki yata ang hotdog nil-- I mean mga binibenta nilang hotdog! Oo tama mga binibenta nilang hotdog.

Meron bang ganon? Nako self ang ganda mo talagang gumawa ng palusot.

Let me change the topic. Ako nga pala ay tao... Pure tao na gawa sa malapot na puti na tinatawag na Egg Cell at Sperm Cell na nagfusion at ang resulta ay Dyosa!

What if ako ay makatagpo nang Isang Wizard at hindi lang basta-basta Wizard kundi Prinsipe ng mga Wizard na may malakas na kapangyarihan. Siya mismo ang tutupad sa pangarap ko na magkaanak....

Na nagngangalang.

-

-

-

GLIDGE MYTHE.

Isang Slow na Babae at minsan ay Isip bata plus Gwapo, Hot, Ubod ng seryuso na Prinsipe ng Wizard???Ano kaya ang Resulta.

Ang akala nila'y madali???Mahirap pala.

Makakaya kaya niyang protektahan ang sarili at ang kanyang dinadala sa mga masasamang nilalang na gusto siyang paslangin at gustong kunin ang mga anak niya????

Ang akala niya ay madaling magbuntis nang Anak ng Wizard ay napakahirap pala ???

Makakaya kaya niya ang mga suliranin sa pinili niyang pangarap????

Makakaya kaya nang ating matapang na bida???

At higit sa lahat may mabubuo bang pagmamahalan sa dalawang nilalang kahit lagi silang nagbabangayan??

Abangan....

Carrying The Wizard BabiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon