*STRONG PARENTAL GUIDANCE!*
Bitbit ni Amanda ang kanyang tabo na may lamang gamit nya sa pagligo at twalya. Alas kwatro na noon nang hapon at katatapos lang niyang ibalik si pretty sa kwadra. Medyo malagkit na kasi ang katawan nya dahil hindi siya naligo buong araw. Naranasan din nya sa wakas angtinatawag nilang hang over. Salamat sa lambanog.
Sa ilog niya na malapit lang naman sa kanila niya naisipang maligo. Bukod sa nainis na siya kahihintay sa kuya niyang matapos sa banyo aygusto rin niyang maglunoy sa tubig. Baka sakaling mawala ang kaunting sakit nang ulo nya.
Ilang minuto pa ang lumipas ay narating na niya ang ilog. Naghanap sya nang parte na medyo may kalaliman. Hanggang baywang niya ang lalim niyon. Nasa pagitan nang dalawang malalaking bato ang parte nang ilong iyon. Lampas tao ang taas at limang dipa ang lapad. Meron din itong parte na hindi lubog sa tubig kaya doon niya inilagay ang kanyang twalya.
Hinubad niya ang suot niyang damit at bra. Tangin ang maitim nya lang na panty ang suot nya. Malakas ang loob nya na magpanty lan dahil bukod sa tago ang parting iyon nang ilog, wala rin tao na madalas gumala doon lalo na at papadilim na.
Binasa muna nya ang katawan bago naghinod gamit ang bato. Nagshampoo at naglagay nang gata sa ulo. Naglagay nang conditioner sa buhok at nag sabon nang katawan bago nya naisip ilublob ang katawan sa tubig. Hinayaan niyang namnamin nang katawan ang daloy nang tubig. Anurin nang agos nito ang lahat nang pagaalala at agam-agam sa dibdib. Lunurin ang lahat nang alala nya sa nagdaang gabi. Nasakagitnaan pa sya nang pagdadrama nang bigla nalamang may humila sa kanya.
''Magpapakamatay ka ba?!'' nanggagalaiting sigaw sa kanya ni Ernisto.
Kanina pa nambubuso si Earnest sa babaeng tanging itim na lacey panties lang ang suot habang naliligo. Hindi man niya gusto, nanaig sa kanya ang tawag nang makamundong tanawin. Nangangabayo kasi siya noon at naglilibot sa hacienda. Pauwi na siya nang maisipan niyang painomin ng tubig ang kabayong si harvey, ang kanyang stallion na galin pa sa ibang bansa na may kulay dark brown. Nagkataong nasa malapit ang parte nang ilog na ito kaya dito nya naisipang painomin si harvey. Nasa pitong metro ang layo nya mula pinagliguan ni Amanda kaya kitang-kita niya nang sumisid ito at hindi man lang umahon. Ilang minuto na ang nakalipas.
''Bakit ba ang pakialamero mo, ha?!'' sigaw nito pabalik sa kanya. Namaywang pa ito at tila nakalimutan kung ano ang suot nito.
Looking at her furious face down to her neck.. sa dibdib nitong tila ba nagaanyayang bigyan niya nang pagpapala.. to her flat stomach.. small waist.. Di niya mapigil ang mapalunok nang maglakbay pa pababa ang mga mata niya mula sa baywang nito. His eyes stayed in between his legs for a good amount of seconds. Then it traveled to her thighs and back up again. Damn! He could stare at her almost nakedness forever and not be tired of it.
''Tapos ka na?'' wika nito sa malamig na tinig na nagpabalik sa kanya sa tamang huwisyo. ''Nagenjoy ka? Papasa na ba?''
Kahit na halos himatayin na siya sa kaba at feeling nya at nasa mukha na niya lahat nang dugo nya sa katawan, hindi pa rin nagabalang magtakip nang kahubdan si Amanda. Buong tapang niyang sinalubong ang mga mata ni Earnest na man lang kababakasan nang kung ano mang emosyon. Kabaliktaran nang mga mata ni Amanda.
Ilang minuto naghinang ang kanilang mga mata na walang sino mang nagsasalita. Tunog nang agos nang tubig, huni nang mga ibon at ang ingay na gawa nang mga insekto lamang ang maririnig. Sa hindi maunawaang dahilan o sa kung ano mang pwersa, kusang naglapit ang kanilang mga mukha at naghinang ang mga labi.
It was a light kiss at first. Feather light kisses until it started to be more passionate and intense. Teasing each others tang. Exploring each others mouth. Tasting each others sweetness while her hands on his nape pulling him closer to her so she could deepen their kiss while his hands is on her back. Enveloping her to his tight embrace. Feeling her almost naked body to his.
She suppress her moan when she felt his other hand tracing her side so lightly while the other is holding her still. His mouth leaving her mouth wanting for more of his kisses while he trailed wet kisses to her jawline going to her ear and to her neck.
Whatever small inhibitions they might have flew out of the window nang pansamantalang maghinang ang namumungay nilang mga mata. Silently asking each others permission to explore each others body some more. To continue pleasuring each other while getting pleasure themselves out of it. As if on que, they both met each other halfway for a breath taking kiss.
Wild, wet, lustful, passionate kiss.
Hindi na namalayan ni Amanda kung papaanong narating nila ang tuyong bahagi nang bato na natatabingan nang malaking bato. Tila may sariling isip ang kanyang katawan. When Earnest lifted her up without breaking their kiss, kusang pumulupot ang mga paa nya sa baywang nito. Kaya naman paharap siyang nakaupo sa kandungan nito habang ito ay nakaupo sa bato.
Napasinghap siya nang maramdaman niya ang isang kamay nitong pumipisil sa kanyang dibdib while his kissing her neck. She felt hot and weak at the same time. Nakakakiliti na nakakabaliw ang pakiramdam nang labi nito sa leeg nya. Kagat-kagat niya ang pang-ibabang labi nang bumaba ang halik nito sa kanyang malayang dibdib. She moaned when his mouth finally had her tit.
He suck, lick, flick, blowed air on it and played with it. Habang siya ay nakaingin lang dito. But not for long. She close her eyes tightly and bite her lip hard nang maramdaman niya ang kamay nitong naglalaro doon. Unconciously, she started to grind her self to him. Creating more friction that resulted to this new discovery to a more wonderful sensation. She was so close to whatever it is that she knows will give her satisfaction nang bigla siyang itaas nang kaunti ni Earnest. She look at him with her disoriented eyes as if asking why.
''It's going to hurt a little, my love.'' wika nito. Bago pa man maproseso ni Amanda ang sinabi nito ay siniil na siya nito nang halik. Kasabay niyon ay ang pagbaon nang kung ano mang matigas na bagay sa pagitan nang mga hita niya.
All the bliss and wonderful feeling that she felt a while ago faded. Pilit niyang tinulak si Earnest palayo sa kanya ngunit lalo lamang nitong hinigpitan ang yakap sa kanya. Planting small kisses to the side of her neck.
''M-masakit.'' she almost said in a whisper. Hindi rin nya napigilan ang pagalpas nang hikbi at pagalpas nang mga luha.
Pinahid nang isang kamay nito ang mga luha nya habang pinapaulanan nang mumunting halik ang mukha at labi nya.
''Don't tense up and try to relax. Mawawala din ang sakit.'' wika nito sa masuyong tinig. Tumango lang siya at ginawa ang sinabi nito. When she finally relax, dahan-dahan nitong iginalaw ang balakang. He did it slowly as if trying not to cause more pain. And he successed. Bukod sa dahan-dahan ang galaw nito, nahahati rin ang pandama ni Amanda sa sakit at sa sensasyon na dulot ni Ernisto sa paghalik sa kanyang tenga. And before she know it, napalitan na nang kakaibang sensasyon ang sakit na kanina ay nararamdaman nya.
Sensasyong hindi niya kayang pangalanan. Sensasyon na habang bumibilis ang ang galaw ni Ernist ay lalong nagpapasarap sa nararamdaman nya. And before she know it, Earnest and her together reach the peak.
BINABASA MO ANG
His Mortal Enemy
ChickLitHe hates her to the bones! Walang makakapagbabago nang pagkasuklam niya dito. Kahit pa nang iligtas siya nito sa bingit nang kamatayan, hinding-hindi niya ito mapapatawad.