LAPU-LAPU AND LALA***(SIDE STORY)
Hanep sa sexy at ganda nang pwet ang babaeng nagpapatibok sa puson ngayon ni Lapu-lapu. Langya sa liit nang bewang at sa malaporselanang balat! Halatang mayaman!
''Ugh! I hate this freakin' car! Why did you stop on me in the middle of the road in this time of the day! Ugh!'' inglesira si sexy. Mukhang mapapalaban ang hanggang first year high school level lang na english ni Lapu-lapu.
''Miss sexy, ano bang problema?'' tanong niya dito nang makalapit. Robin Padilla ang arrive!
''Can't you see?! This piece of junk just stop on me.'' mataray na wika nito.
''Mukhang nagover heat. May tubig ka ba?''
''I don't know. I just rented this car. I should have just ask dad to pick me up.'' nakabusangot ang mukha na wika nito.
''Kung gusto mo, samahan mo nalang ako. May malapit na sapa dito. Saan nga pala ang punta mo?''
''Is it near?''
''Oo malapit lang.''
''Ok.'' saka ito naglakad nang kumikending-kending. Ang sarap sa paningin. Sumabay siya dito nang lakad. Mahirap na at baka mapatid ang pagtitimpi nya habang nasa unahannya ito. Baka bigla nya lang itong hablotin at tirahin sa may dayamihan.
''Akala ko ba it's near lang. Why are we still not there yet?''
Pawis na ito at hirap na ilakad ang limang pulgada atang takong sa medyo mabatong daan. Pero maganda pa rin at mabango.
''Are you listening ba?'' pagtataray nito sa kanya na lalong ikinabuhay nang kanyang kamanyakan.
''Mga limang minuto pa.''
''You kidding, right?'' na sinagot nya lang nang iling.
''I can't walk na. May feet is killing me and it is so hot! I'll stay and wait for you nalang here. You go and get some water na.''
''Hey yow! You will cum wed me, ok? Bad boy will cum git you.''
Naintindihan ata nito ang english nya sapagkat nanlalaki ang mga mata nitong nagmamadaling lumapit sa kanya sabay sampal.
''Pervert!''
Anong nangyari? Bakit sya sinampal nang babaeng baliw na iyon?
''Teka nga, bakit mo ba ako sinampal? At anong ibig sabihin noong sinabi mo, hah?'' nang gigigil na wika niya dito habang hawak ito sa braso.
''Let go of me you jerk!'' sabay angat nang isang kamay nitong di nya hawak. Buti nalang at mabilis ang isang kamay nya. Naagapan nya ang pagdapo nang kamao sana nito sa pisngi niya. Nakakatulong din pala ang pagiging basagulero nya.
''Ano ba ang ginawa ko sa'yo at ang oa mo magreact?'' napapantastikuhan na talaga sya sa babaeng ito. Maganda sana at ubod nang sexy, ang kaso mukhang may sayad. ''Sinabi ko lang namang sumama ka sa akin dahil maraming lalaki ditong sira ulo, ah.''
''You didn't say that! You said cum!'' nanggagalaiting sigaw pa rin nito.
''Iyon nga sinabi ko. CUM. Sumama in tagalog.'' kunotnoong paliwanag niya dito. Englisera ito pero hindi alam ang ibig sabihin nang cum. Tsk tsk tsk.. mukhang slow.
''COME you idiot!'' sabay batok sa kanya.
Naku! Kung hindi lang talaga against sa paniniwala nya ang manakit nang babae, kanina pa niya ito nakurot.
''Cum o cum pareho paring sumama ang ibig sabihin nun.'' Nakakatuyo nang utak itong babaeng ito. ''Bilisan mo na nga ang maglakad dyan.''
''Where are you going?! Wait!'' sigaw nito nang bilisan nya ang lakad.
BINABASA MO ANG
His Mortal Enemy
ChickLitHe hates her to the bones! Walang makakapagbabago nang pagkasuklam niya dito. Kahit pa nang iligtas siya nito sa bingit nang kamatayan, hinding-hindi niya ito mapapatawad.