She is on her pajamas at nakaupo sa kama habang minamasahe ang sumasakit na mga binti nang bumukas ang pinto nang banyo at lumabas mula roon ang asawang nakatapis lang nang twalya. Nahihiyang nagiwas siya nang tingin nang mahuli nito siyang nakatingin sa malapad nitong dibdib. Nagiinit ang mukha na ibinalik niya ang pansin sa binti.
''Are you tired?'' wika nang asawa niya habang tumatabi sa kanya.
''Hindi naman masyado.'' Aniya dito. He tapped his thighs signaling her to put her aching feet on top of it. Isinandal muna niya ang likod sa headboard nang kama na may unan saka ipinatong ang binti sa hita nang asawa. She release a satisfied groan nnag magumpisang masahiin nito siya.
''Napagod ka nga.'' wika nito na sinagot niya lang nang iling at pinong ngiti.
She might be tired physically pero kaya niyang balewalain iyon sa sayang ibinigay nito sa kanya sa araw na ito.
''Matulog na tayo.'' wika nito nang matapos siya nitong masahiin.
Nakaunan siya sa mga braso nito habang nakayakap ang isang braso nito sa may tyan nya. Nasa binti naman nito niya ipinatong aang isang binti nya. Contentment and happiness was what she felt at napangiti pa siya nang maramdamang gumalaw ang kambal nila sa tyan nya.
''I think they're happy too.'' Ramdam niya ang saya sa tinig nito. Pumihit siya paharap dito kahit na medyo nahihirapan. It's their first night together as husband and wife. Nararapat lang na gamanan niya ang katungkulang pisikal nya sa asawa.
She planted small kisses on his face and a wet lingering kiss on his lips which he responded to with enthusiasm. Bumaba at humimas din ang kamay nito sa braso sya patungo sa kanyang dibdib. She's caught her self moaning habang bahagyang pimipisil ang kamay nito sa dibdib nya kasabay nang paglalakbay nang labi nito sa leeg patungong punong-tenga nya.
''We better stop. Kailangan mo nang pahinga.'' bulong nito while nibbling her ears na lalong nagpasarap sa kanyang nararamdaman.
''Too late for that.''
She kiss him torridly with love and passion. Making it harder for him to resist. Clothes are everywhere, moans of pleasure can be heard and the sound of their body becoming one. They screamed eachothers name as they reach the peak of their act of love.
''I am finally where i belong.'' narinig niyang wika nito.
''Mahal na mahal kita, asawa ko.'' muling niyang pahayag.
''Mahal na mahal din kita. Noon, ngayon at mas mamahalin pa kita bukas.''
Kuntentong ipiikit niya ang mga mata upang matulog na. Hindi man naging madali ang kwento nang buhay pag-ibig nila, napuno man ito nang awayan at bangayan, in the end, they are still meant for each other. And it is all up to them to keep it to last a lifetime.
***Fin***
BINABASA MO ANG
His Mortal Enemy
ChickLitHe hates her to the bones! Walang makakapagbabago nang pagkasuklam niya dito. Kahit pa nang iligtas siya nito sa bingit nang kamatayan, hinding-hindi niya ito mapapatawad.