KRIZHA'S POV
Nandito kami ngayon sa hideout..
Ngayon daw dadating yung 'X'.. Well tignan natin kung gano talaga siya kalakas at kagaling..
Inorient ko lahat ng nandito sa dapat nilang gawin..
Gusto ko lang malaman kung gaano kalakas reflexes niya.. At kung gano siya kagaling sa unfair game na toh..
All on one ang laban noh.. Susugurin namin siya.. Magisa lang daw kasi siyang pupunta dito..
Nagring ang telepono at sinagot yun ni Ace pero para sakin daw yung phone call..
"Flash.. Dun lang ako sa kwarto.. Kaya niyo na naman yan eh.." Sabi ni Ace sabay akyat..
Well gusto ni Ace ang laging nasa kwarto.. Kaya hinahayaan na namin siya.. Sanay na din kasi kami..
"Hello" sabi ko..
|"Bru.. May lalaking member ba diyan na may pangalang 'Ric'"| Tanong ni Love..
I know her voice..
"Ric?? Si RACE lang R dito.. Rhine pangalan niya.. Tapos babae pa.. Bakit??" Sabi ko..
Ric?? Parang wala naman..
|"Aahh wala.. Sige na.. Bye.."| Sabi niya then she hang up..
"Boss.. May motor na paparating.. Color black.. Siya na yata yan.." Sabi ni Leo..
"Ok.. Be prepared.." Sabi ko..
Sinuot ko yung mga abubot ko sa kamay..
"Where's the queen??" Tanong niya..
Wow.. Robotic voice.. Hanep yun ahh..
"She's here.." Sabi ko..
*snap
That's the cue.. At nakarinig naman ako ng mga naglalaban..
"Wow.. Nice welcoming huh.. How sweet of you guys.." Sabi niya..
I chuckled.. I like her..
I face her.. Hindi ko makita mukha niya dahil naka helmet pa siya.. Dun siguro galing yung robotic voice niya..
I step forward my right foot.. Na ikinaatras ng kanang paa niya..
Kumunot yung noo ko..
Bakit siya umaatras??
"Relax.. I just want to know you.. Can you take off your helmet??" Sabi ko..
"A-I can't.." Sabi niya..
Pano ako makakalapit sa kanya kung sa bawat hakbang ko umaatras siya..
Sumilip ako sa likod niya para madestruct siya..
At lumingon nga siya.. Pinairal ko agad ang pagiging flash ko..
Pagkatingin niya sa likod at wala siyang nakita humarap siya agad sakin pero nagulat siya dahil nandito agad ako sa harap niya..
"P-Pano ka------" sabi niya..
Hindi niya natuloy yung sinasabi niya nang iunlock ko agad ang helmet niya.. Inikot ko siya, so nakatalikod siya sakin.. At habang hinihila ko pataas yung helmet, iniikot ko siya para humarap ulit sakin..
O_O reaction naming dalawa..
"P-Pano mo-----" pinutol ko siya..
"Kriztel??!!" Sabi ko..
"A-Aahhhh.. Hi??" Sabi niya habang kumakaway ng alangan..
"Bakit ka sumali dito??" Tanong ko habang nakapamewang..
BINABASA MO ANG
My Secret Life
Teen Fiction[Profile] Morning: Student Afternoon: Normal teenager Night: Wife Mid night: Mafia ** Mahirap maging ako noh.. Kung natutuwa kayo sa sitwasyon ko.. Pwes ako hindi.. ** . . . [COMPLETED] [UNEDITED]