KRIZHA'S POV
"Kriz!! Wake up!! Susunduin mo pa kapatid mo!!"
Napabalikwas naman ako ng bangon..
Oo nga pala.. Anong oras na??
3:28??
*toot
"Maaga pa.." Sabi ko..
"Alas singko aalis yung bus.. Maghanda ka na.." Sabi niya.. Kaya kumilos na ko..
After kong maligo at magbihis.. Bumaba na ko para kumain..
Time check: 4:30
Ok.. Sakto lang..
"Kumain ka bago pumunta sa inyo.. Aalis na ko.. Uminom ka ng gamot pagkakain ahh.. Wag ka magbubuhat ng mabigat.. Nasa kotse na yung gamit mo.." Sabi niya sabay alis..
Andaming bilin..
After 15 minutes.. Umalis na ko.. Nagkotse ako kasi madami akong dala.. Dala ko din yung favourite guitar ko..
Pagdating ko sa bahay..
"Tel!! Tara na nandito na si Light.." Sabi ni Thunder
Madami din silang dalang gamit kaya nakavan silang dalawa.. May kasama pang 2 driver para iuwi tong mga sasakyan..
Si Thunder ay may dalang gitara.. Maleta na maliit.. At galaxy jansport bag na nakaterno sa blue shirt niya na pinatungan ng checkered red na polo na nakaunbutton lahat ng butones.. Black fitted pants and a black pallaidum boots..
Si Kriztel ay may dalang 2 maliit na maleta.. At isang shoulder bag na nakaterno sa fitted t-shirt niya na color white na may print na heart na ewan, naka jeggings din siya na color blue with matching black highcut shoes na may heels.. At nagtali din siya sa bewang ng checkered red polo.. May suot din siyang cap na color black tapos may tatak na monster na color pink..
Angas.. Bat ang angas pumorma ng mga kapatid ko?? Kawawa naman ako..
May dala akong gitara, isang backpack at isang maliit na maleta.. Naka black shirt ako na pinatungan ng checkered blue polo na itinali ko sa leeg ko.. Light brown fitted pants and black with pink outline high cut shoes.. Naka long socks din ako kahit nakapantalon ako..
At umalis na kami..
Pagkadating namin sa school.. Driver namin ang naglagay ng gamit namin sa loob ng bus..
At umupo na kami sa upuan namin.. Yung teachers nagaayos pa ng students.. Si Hero ang nasa kaliwa ko tapos si Kriztel naman sa kaliwa niya.. Or sa middle seat to be exact..
Kumpleto na kaming lahat.. Pinaghead count ako eh.. Teachers na lang kulang..
"Ma'am Lily!! Kumpleto na po!!" Sabi ko..
"Ok.. Maupo ka na.." Sabi niya at umupo na ko..
Lumabas si Ma'am at namalita sa iba..
"Light.. Chips.." Alok ni Thunder..
Nakaharap siya samin ngayon.. Nakaluhod siya sa upuan niya..
Gumaya naman sa kanya si Missy..
"Hero.. Palit kayo ng upuan ni Kriztel.." Sabi ko..
"Bakit??" Tanong niya..
"So kailangan may rason?? Hindi ba pwedeng gusto ko lang makatabi yung kapatid ko?? Pwede po ba yun??" Sarcastic kong sabi..
At nakipagpalit na siya ng upuan kay Kriztel..
At umandar na kami..
"Maupo kayong dalawa.. Baka madisgrasya kayo.." Sabi ni Braide..
BINABASA MO ANG
My Secret Life
Teen Fiction[Profile] Morning: Student Afternoon: Normal teenager Night: Wife Mid night: Mafia ** Mahirap maging ako noh.. Kung natutuwa kayo sa sitwasyon ko.. Pwes ako hindi.. ** . . . [COMPLETED] [UNEDITED]