Chapter 21: Tour [Day 1]

212 7 0
                                    

KRIZHA'S POV

*snap

"Nandito na tayo.. Mag ayos ka na.." Sabi ni Hero..

Ay.. Oo nga noh.. Bat di ko napansin na nakahinto na kami??

"Ate.. Tama na day dreaming.. Tara na.. Kanina ka pa tulala eh.." Sabi ni Kriztel..

At bumaba na kami..

Pagkababa pinag group kami by bus number..

3 lang ang bus.. Merong 43 seats hindi pa kasama ang driver at middle seat..

 Merong 43 seats hindi pa kasama ang driver at middle seat

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

9 ang middle seats.. Nakakabit sa left side (lower side ng pic)..

46 kami all in all.. Kung tatanggalin ko si Kriztel, 45..

Ang head count ng bus 2 ay 47.. Ang bus 3, 46..

"Ok.. Head count muna.." Sabi ni Sir Richard..

Siya ata maglilead ng activities.. Siya P.E. teacher eh..

Sinabi ng teachers ang bilang namin..

So, kami pala ang pinaka konti..

"Ok.. Ganito.. Bus 2 kailangan niyong maggive up ng isang member at ibigay niyo sa bus 1 para fair to 46 members tayo.." Sabi ni Sir Richard..

Bawat bus number may tig-4 na teachers..

Bus 1: Ms. Venus Landa, Ms. Lily Neuter, Sir Braiden Clark and Sir Sam Hattori..

Sa bus 2 si Ms. Samantha Mendoza lang kilala ko.. The rest di ko na teacher kaya di ko kilala.. Ganun din sa Bus 3..

"Ok.. Divide your team into two groups.. Mag assign na din kayo ng team captain.." Sabi ni Sir Den..

Si Sir Den ang katulong ni Sir Richard sa paglilead ng activities..

At nagmeeting na ang teachers..

*yawn

Inaantok ako..

THIRD PERSON'S POV

"Kami na lang kaya ni Sir magsama.. Para maguide niya ko.." Sabi ni Hattori..

"Hindi pwede.. Kailangan balance and non destructive.." Sabi ni Mam Lily..

"Pagusapan niyo yan.. Kami ni Sir Hattori ang magaasikaso sa students.." Sabi ni Braide..

At humarap sila sa mga estudyante..

Nagbubulungan sila habang nagtuturo..

"Hindi eh.. Hindi pwede pagsamahin si Lee saka si Cassie.. Magkaka world war 3.." Sabi ni Braide..

"Oo nga.. Nakakatakot pa naman magaway ang mga babae.." Sabi ni Hattori..

"Tama.. So mamili muna tayo ng team captain.." Sabi ni Braide..

My Secret LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon