KRIZHA'S POV
"Aray masakit.." Reklamo ni Jen..
"Dinadahan dahan ko na nga diba? Wag ka kasi magulo.." Sabi ni Dunc..
"Wag mo muna kasi galawin.. Hintayin mo na lang si Verj.." Sabi ni Jen..
"Stupid.. Hindi dadating yun.. Busy yun kay Jelly.." Sabi ni Dunc..
"Tss.. Si Light na lang kaya.. Masakit talaga eh.." Reklamo ni Jen..
"Gaga.. Walang nassprain na hindi nasasaktan.. Wag kang magreklamo.." Sabi ni Jori..
Nandito kami sa sala.. Nasprain si Jen eh..
Si bruha kasi.. Tumakbo sa gubat.. Ayun.. Natapilok..
"Oh.. Ano?? Tatakbo ka pa??" Tanong ko..
"Aray ko Dunc.. Light.. Ikaw na nga dito.." Sabi ni Jen..
"Mas masakit kung ako ang gagawa niyan Jen.." Sabi ko..
"Kasi naman eh.." Sabi ni Jen..
"Oh.. Ice pack saka bandage.." Sabi ni Verj sabay hagis ng ice pack at bandage.. At umalis na siya agad..
Kita mo tong taong toh.. Walang modo..
"Light.. Ikaw na.. Di ako marunong maglagay ng bandage eh.." Sabi ni Dunc at ako na ang nag asikaso..
Dinampian ko lang ng ice pack yung paa niya.. Pagkatapos nun.. Binalutan ko na yung paa niya ng bandage.. Mula sa paa hanggang sa kalahati ng binti niya..
Medyo hinigpitan ko na din para hindi masyadong masakit..
"Parang lumipat yung puso ko sa paa ko.. Nararamdaman ko yung tibok eh.." Sabi ni Jen na ikinatawa namin..
Pagkatapos namin tumawa nagkwentuhan lang kami..
Hapon na din.. Kaninang umaga naggeting to know each other ang Red team.. Mamayang gabi ang yellow team.. For now.. Nasa likod pa ang red team.. Hindi kasi sila natapos kanina kaya tinuloy nila ngayon..
"Light., nagkausap na ba kayo ni Aki??" Tanong ni Jori..
Simula nung inintriga niya ko kagabi never na niya akong kinausap.. Ewan ko ba sa topak nun..
+:+:Flashback:+:+
"Sino siya??" Seryosong tanong ni Hero..
Sht.. Wrong move..
"Hindi ko nga maalala diba??" Sabi ko..
Tutal nagsisinungaling na din ako.. Ipupush ko na..
Hindi ko pinapahalata na kinakabahan ako syempre..
"Kilala kita Light.. Ikaw yung tipo ng tao na hindi titigil hangga't hindi mo nalalaman lahat ng tungkol sa nakaraan mo.. Kapag tumigil ka.. Isa lang ang ending niyan.. Kilala mo na siya at ayaw mong sabihin samin yung totoo.." Seryosong sabi ni Hero..
Baka kasi may kakilala dito yung BJ na yun.. Or worst.. Baka nandito siya mismo lalo na't hindi ko alam ang itsura niya..
BINABASA MO ANG
My Secret Life
Teen Fiction[Profile] Morning: Student Afternoon: Normal teenager Night: Wife Mid night: Mafia ** Mahirap maging ako noh.. Kung natutuwa kayo sa sitwasyon ko.. Pwes ako hindi.. ** . . . [COMPLETED] [UNEDITED]