Amanda's POV
Lumapit ako sakanila.
"Ehem." Pagpaparamdam ko dun sa mga babaeng kung makatili akala mo lalabas na yung adams apple.
Natigilan naman sila at napalingon saakin. "Alam niyo bang kasali sa rule ang WAG MAG-INGAY KUNG NASAANG LUGAR AKO?" Napayuko sila at sabay sabay na tumango.
"Sorry miss beatrix"
"Sorry miss cullen."
"Sorry miss amanda."Lahat sila nag paumanhin saakin. At lahat ng taong nakapalibot kanina sa mga unggoy na to ay nagsialisan na.
"What are you doing amanda?" Tanong saakin ni troy. Isa sa mga kabigan nila kuya.
"What am I doing? I'm just doing what the rules say." Taas kilay kong sagot sakanya.
"Tsss. Are you jealous? Kasi may iba nang pumapalibot kay bryxtone." Sabi naman ni kurt.
Seriously? Lalong napataas ang kilay ko at nag cross arms.
"What are you talking about? Alam mo bang kasama din yan sa rules?" Mukha namang clueless ang mga mukha nila. Kaya pinagpatuloy ko ang sinasabi ko.
"Siguro hindi niyo pa alam ang rules dito sa hogwards. Kung ako sainyo, aalamin ko na agad kesa maparusahan ng biglaan." parang mga tanga yung itsura nila. Tsk. "At isa sa rules ko ang HINDI AKO PWEDENG BWISITIN NA KAHIT NA SINO! Kaya kayo, kung sinong isa sainyo ang lumabag sa rules na yon. I WILL KICKED YOU OUT OF MY OWN SCHOOL!" Halata mong nagulat sila sa sinabi ko lalo na sila kuya. Well, di pa nila alam na saakin na pinapa-handle tong hogwards pero hindi, AKO LANG ANG BATAS. Pero saakin nakapangalan to kaya kung may balak silang agawin, kahit hindi pa ako pumapayag kay daddy 'oo' lang naman ang hinihintay nila eh. Sakin na talaga to.
"Your own school? Sayo na mismo tong hogwards amanda?" Tanong ni kuya vince. Napangisi ako sakanya.
"Bingi ka ba kuya? Narinig niyo naman diba? And I don't want to repeat it again. Kaya kayo, simulan niyo nang tignan ang rules ko." Tinignan ko sila kuya. "Bye mga bros. See you around!" Tumalikod na ako, pero bago ako makaalis. Nagtama ang tingin namin ni bryxtone. May kakaiba sa mga tingin niya pero wala na akong pakialam sakanya.. sakanila. Dahil sila ang may dahilan kung bakit ibang iba na si amanda beatrix ngayon!
Ever since close ko lahat ng kuya ko. Lahat ng tropa nila even bryxtone. Pero sa isang iglap lumayo ang loob ko sakanilang lahat, kaya nga nandito ako ngayon sa hogwards. Dito sa manila. Dahil sa mabigat na rason.
Si kuya Vince, ang pinakamatanda saamin. Sobrang protective niya pagdating saakin. Nag-iisang babae lang ako eh. Dati kahit sobrang pangit ng image niya, tanggap ko padin siya. Lahat sila mga basagulero pero lahat sila ibang iba ang dating saakin. Tinuturing nila akong baby princess nila. Hanggang sa maging kami ni bryxtone. Lahat okay, sa simula. Pero pag dating ng huli, lahat nasira.
Si vince scott cullen, 20 years of age. Ang basagulerong matanda. Pero kahit ganyan yan, masipag mag-aral. Ayaw lang paganahin. Sweet lover din yan.
BINABASA MO ANG
Arrange Merriage (On Going)
Dla nastolatkówSi amanda beatrix na nasaktan sa nakaraan. At nagpakalayo layo. Pero sa isang iglap, ang mga nanakit sakanya ang lumalapit sakanya. Paano kaya kung bumalik si bryxtone dahil sa isang rason? Paano kung magkita sila bumalik lahat ng nararamdaman niya...