Tô Lĩnh tối qua làm vài trận với lão Trương đến tận một giờ sáng mới về nhà, lão này đúng là càng già càng sung, tuy vậy, tiền thắng được cũng rất đáng. Hắn đang nghĩ trong đầu một kế hoạch, bây giờ cũng đã sắp hết hè, hay là nhanh chóng tổ chức một buổi dã ngoại, thời tiết bây giờ rất thích hợp. Cầm điện thoại, sau đó lại bỏ xuống, thôi thì đợi tính xong rồi rủ cô.
Đánh răng rửa mặt xong, Tô Lĩnh bước xuống nhà. Vừa đi được nửa cầu thang, tai đã bị thu hút bởi cái giọng chí chóe của Tiểu Lục:
- Mấy anh xem, em có cô bạn cùng lớp, cũng tạm gọi là quen biết, cô ấy kể rằng tháng trước cậu bạn thân nhất của cậu ấy tỏ tình, hai người chơi với nhau đã năm năm, phải gọi là đôi bạn tri kỷ, đột nhiên tỏ tình, cô ấy liền từ chối. Bây giờ chỉ nói chuyện một cuộc điện thoại đã thấy ngại ngùng. Suy nghĩ của con gái đúng là phức tạp. - Lục Ngạo Điền khuấy khuấy ly cafe, uống một ngụm.
- Phụ nữ chính là khối robic khổng lồ phức tạp nhất. - Hứa Vĩnh Hoa chống cằm thở dài, tỏ ra vẻ hiểu biết.
Tô Lĩnh hắng giọng, đi xuống bàn ăn sáng, bóc bừa một mẩu bánh mì. Đầu lại bị câu chuyện nửa thật nửa mơ hồ của Tiểu Lục thu hút. Nếu vậy, Tiểu Linh thì như thế nào?
- Dù sao cũng sắp vào năm học, chúng ta đi dã ngoại một chuyến. - Tô Lĩnh tối qua đã tính toán các khoản chi tiêu, vừa đủ.
- Hu ra, được đi chơi rồi. - Tiểu Lục nhảy cẫng lên, tay vẫn còn cầm quả chuối - Chúng ta đi biển đi!
- Đúng đúng, mùa hè là phải đi biển. - Hứa Vĩnh Hoa liền chấp thuận - Ở biển vừa có nắng, vừa có gió, vừa có mấy em mặc bikini, chắc chắn rất đẹp mắt!
- Không được, đi cắm trại trên núi đi, thời tiết mát mẻ nên thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên, phàm những người mê sắc như cậu sẽ gặp họa. - Tô Hoành khoanh tay, nhàn nhạt nói.
- Người như anh nho nhã quá Tô ca. - Tiểu Lục nhếch môi khinh thường - Anh chắc chắn ít tiếp xúc với phụ nữ, sợ đến lúc đi biển, máu mũi lại tuông trào như sông suối.
- Đi cắm trại cũng không tệ, nghe nói cảnh ở ngọn núi phía Tây đẹp vô cùng, lại còn có hồ cá, chúng ta có thể câu cá. - Sở thích Du Đại Lộc lại khá đơn giản.
- Nhàm chán, các cậu quá nhàm chán, như vậy không có gì đặc sắc. Hiếm hoi lắm chúng ta mới đi chơi, ai lại lên nơi rừng rú đó chứ?
Thoáng chốc, trong nhà đã chia làm hai phe đối địch rõ rệt. Một bên muốn đi biển đó là Tiểu Hứa và Tiểu Lục. Một bên muốn đi cắm trại trên núi, là Tô Hoành, Chư Đồng và Du Đại Lộc. Tô Lĩnh bóp bóp trán, uống ngụm nước cho trôi miếng bánh. Thật ra hắn đi đâu không quan trọng.
- Lão đại, hay là thế này đi, dù sao lực lượng cũng không cân bằng, chúng ta tổ chức một cuộc thi phân thắng bại, chắc chắn cái này anh sẽ rất có hứng thú. - Tô Lĩnh nhướng mày hiếu kì, Tiểu Hứa nhanh nhảu nói tiếp - mỗi phe sẽ thi với nhau, ai thu thập được nhiều thông tin về Tiểu Linh nhất, người đó thắng. - Mắt Tô Lĩnh lập tức xoẹt qua tia sáng.
- Được. - Hắn ngả người ra sau, gần như là đồng ý lập tức - Thời gian bao lâu?
- Hai ngày đi. - Tiểu Hứa nâng mày, thách thức nhìn Tô Hoành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Gã côn đồ và người yêu
RomanceTên truyện: Gã côn đồ và người yêu Tác giả: Phúc Phễu Thể loại: Hiện đại, thanh xuân vườn trường, duyên phận, HE Số chương: 34 chương + 5 ngoại truyện Giới thiệu: Hoàng Thục Linh không phải là một người giàu tình cảm, nhưng cũng không phải người quá...