Chương 7

1.4K 25 3
                                    

Những làn khói xanh uốn mình bay lượn trên điện Kim Hoa, phía bên ngoài được bao bọc bởi những tảng đá pha lê khổng lồ mỹ lệ. Bên trong điện, bốn cây cột làm từ linh thạch thượng hạng lung linh chói lòa.

"Thuộc hạ tham kiếm Tiên đế!"

"Gần đây Trọng Lâu đang làm những việc gì?"

"Bẩm Tiên đế, gần đây Trọng Lâu ngoài chung sống với vợ ra thì không có hành động gì khác!"

"Thế ư?" Tiên đế hồ nghi hỏi.

"Hay là hắn đã phát hiện chúng ta đang theo dõi hắn! Thôi, ngươi lui đi!" nói rồi bước xuống ngai đi ra khỏi điện Kim Hoo, vận linh thức quan sát một lượt thấy mọi nơi trên tiên giới đều an ổn, Trọng Lâu đúng là không hề có hành động gì nhưng là càng an ổn càng khiến ông ta cảm thấy bất an.

"Có lẽ ta phải tạo ra một trận giết chóc mới có thể đoạt được vườn Vạn thú về tay mình." Tiên đế thu linh thức về, một âm mưu thâm độc nảy ra trong đầu.

Nghe đến đây Khuynh Thành không được nói xen vào, "Huyết Sâm gia gia, tại sao Tiên đế lại thế? Trọng Lâu đã cống hiến nhiều như vậy, ông ta không những không tín nhiệm mà còn định sát hại người chiếm vườn Vạn thú? Người như vậy sao có thể làm Tiên đế được?"

Huyết Sâm cười chua chát. Nếu không phải như thế thì chủ nhân của lão đâu có thể bị chết thê thảm.

Nhìn sắc mặt Huyết Sâm, Khuynh Thành hiểu chiến thần Trọng Lâu đã thua trong cuộc chiến.

"Huyết Sâm gia gia, sau đó thế nào? Đã xảy ra chuyện gì?"

"Khuynh Thành! Không còn sớm nữa đâu, cô nên tranh thủ đi nghỉ để ngày mai chúng ta lên đường sớm. Phần còn lại của câu chuyện để mai hãy nói."

Nhìn Huyết Sâm mà Khuynh Thành cảm thấy xót xa thay cho lão. Yêu thú đâu khác gì con người, suốt đời chỉ nhận một chủ nhân nhất định không ăn ở hai lòng.

"Huyết Sâm gia gia đừng quá đau buồn, mọi chuyện đã qua cả rồi!"

"Ai bảo không phải thế chứ? đúng là đã qua cả rồi! Chỉ có tên Tiên đế ấy là kẻ đáng trách!"

"Ôi chao! Thật đáng thương cho Tịch Vân phu nhân!" đôi mắt Huyết Sâm bỗng nhòa đi vì lệ.

"Tịch Vân... bà ấy làm sao?"

"Bà ấy cũng ở trong đảo ma thú, chỉ e là sẽ mãi mãi không bao giờ tỉnh lại nữa!"

Mãi mãi không tỉnh lại? Tại sao lại mãi mãi không thể tỉnh lại? Đã xảy ra chuyện gì mà Tịch Vân lại ở trong đảo ma thú này?

"Huyết Sâm gia gia!"

"Thôi nào, đi ngủ đi!"

Thấy Huyết Sâm không muôn nói đến chuyện này nữa Khuynh Thành cũng không nài ép. Cố khơi lại vết thương lòng của người ta là chuyện không tốt. Được, cô sẽ chờ tới ngày mai.

Đêm ấy Khuynh Thành ngủ chập chờn không yên! Không hiểu sao hình bóng Lam Tố cứ hiện lên trong mộng khiến cô bất giác nghĩ đến Trọng Lâu và Tịch Vân. Trọng Lâu chết thì không khó hiểu, nhưng vì sao Tịch Vân lại ở trong đảo ma thú? Lẽ nào chỉ là chuyện ngẫu nhiên?

Hiệp nữ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ