--- ------Vương triều Đại Cương - Tẩm cung của hoàng thượng --- -----
Mái tóc Kỳ Lạc hơi bù xù, áo quần bụi bặm đầy dấu vết phong trần cho thấy hắn vừa đi chặng đường rất gấp gáp.
"Con Kim Bằng đáng chết, dám cùng con bé Diệp Khuynh Thành truy đuổi ta, nếu ta đi chậm một chút thì e đã bị chúng đuổi kịp." nói rồi hít vào một hơi thật sâu bước vào trong thay quần áo, chải lại mái tóc rối. Chỉ một lúc sau, một trang nam nhi hào hoa phong độ bước ra. Ngay lúc này một tên Bóng Mờ vội vã chạy vào, ngã sụp xuống đất.
"Hoàng thượng!"
Nhìn hắn áo quần rách bươm nhếch nhác, người đầy thương tích, Kỳ Lạc liền đoán ra ngay là bọn chúng đã thất bại.
"Nói đi!"
"Hai vị đại nhân Tả Long và Hữu Hổ đã bỏ mạng thê thảm, ba mươi sáu Bóng Mờ nay chỉ còn lại mười một anh em!"
Khương Kỳ Lạc nhìn hắn, ánh mắt cứ nhẹ như không.
"Không bắt được một ai?"
"Bắt được vú em Hồng Y trông nom quân doanh ạ."
"Đi gọi tất cả Bóng Mờ đến đây cho trẫm."
Gã Bóng Mờ cảm thấy có điều gì đó bất ổn nhưng lại không thể nhận ra bất ổn ở chỗ nào nên đành lui ra, gọi cả bọn Bóng Mờ vào.
Tất cả các Bóng Mờ đều mặc đồ đen, kiểu tóc như nhau, chiều cao và vóc người cũng như nhau. Nhìn từ xa, sẽ tưởng là mười một anh em sinh cùng một lứa. Cả bọn quỳ thành hàng ngang, rất mực cung kính.
"Chúng thì chết cả, sao các ngươi vẫn còn sống?" Giọng Khương Kỳ Lạc vẫn nhẹ như không.
Mười một Bóng Mờ bất giác lạnh buốt tim gan.
"Hoàng thượng..." Một Bóng Mờ mở miệng định giải thích nhưng chưa kịp nói gì thì đã hắn đã gục xuống.
Thủ pháp của Kỳ Lạc cực nhanh, ánh mắt căm ghét nhìn đám Bóng Mờ, giọng lạnh băng: "Các ngươi vốn cùng một gốc sinh ra, chúng đã chết thì các ngươi sống để làm gì nữa?"
Mười tên Bóng Mờ kinh hãi nhìn Kỳ Lạc, chúng không ngờ bao năm qua vào sinh ra tử vì chủ nhân rồi chỉ vì một lần thất bại đã phải đổi lấy cái chết.
"Hoàng thượng, Hoàng thượng..." Lại một Bóng Mờ mở miệng, chưa kịp nói thì đã bị Kỳ Lạc ra một chưởng vào đầu, chết ngay tức thì.
"Kẻ nào không muốn chết thì câm mồm! Trẫm rất ghét kẻ nào sắp chết mà còn viện lý do này nọ."
Chín Bóng Mờ còn lại, ngay thở mạnh cũng không dám thở, khuôn mặt Kỳ Lạc bỗng xuất hiện nét cười khiến người ta lạnh buốt sống lưng. Cả đám thấy thế thì không nói thêm lời nào mà đồng loạt rút đoản đao bên hông kề vào yết hầu bản thân.
"Dừng tay!" Tiếng hô vang dội, kèm theo đó là một đạo kim quang và một đạo hồng quang lướt vào. Một con cự điêu màu vàng kim và một thiếu nữ mặc áo đỏ xuất hiện trước mặt mọi người.
"Khuynh Thành, vẫn còn sống ư?" Khương Kỳ Lạc lập tức làm ra vẻ hết sức kinh ngạc như thể không hề biết bọn họ sẽ đến đây.