Chương 38

834 13 0
                                    

Hồng Loan nguýt n Ly một cái rõ dài, hừ lạnh một tiếng, câng câng mặt nói: "Nhẩm tính tuổi tác thì tôi vẫn còn lớn hơn cô đó nha, chẳng qua là hình người của tôi quá đáng yêu đó thôi!"

n Ly nín lặng nhìn Hồng Loan, thằng nhãi này càng ngày càng trơ trẽn rồi.

Hoa Mãn Nguyệt cùng Lưu Hương Nguyệt Nhi nhịn không đc liền phì cười, cả hai bước đến nói: "Hai người đừng quậy nữa!"

Khuynh Thành cùng Lam Tố bước vào, tâm trạng mọi người lập tức trở nên nặng nề trông thấy.

"Hoa Mãn Nguyệt, anh có thể nói tỉ mỉ về thân phận của kẻ đó không?" ánh mắt Lam Tố dừng lại trên người Hoa Mãn Nguyệt, trực giác mách bảo cho anh biết những chuyện này không hề đơn giản chút nào.

"Tôi cũng không biết hắn là ai, hắn ký sinh trong người cha rôi, cha tôi hiện giờ sống chết thế nào tôi cũng không biết nữa. Chỉ e là ông đã sớm bị hắn hại từ lâu rồi. Ở chung một thời gian tôi nhận thấy hắn không những có công lực rất cao mà mưu kế cũng thâm sâu khôn lường, lần này chúng ta gặp đối thủ rồi."

"Tôi cũng nhận thấy công lực của hắn ta vượt trội hơn chúng ta rất nhiều, nếu tôi không phải là một ý niệm thì e rằng cũng không tiếp nổi một trăm chiêu của hắn!"

Diệp Khuynh Thành kinh hãi, công lực của Lam Tố có thể nói là mạnh nhất trong đám người bọn họ, nếu ngay cả anh cũng không tiếp nổi một trăm chiêu của hắn thì lần này bọn họ đúng là gặp rắc rối to rồi.

"Chẳng lẽ không có cách nào đối phó được sao?"

Ánh mắt Lưu Hương Nguyệt Nhi phút chốc sáng lên: "Tôi nghe nói trong rừng Bách độc có con thần thú Chu Tước, nghe nói nó rất mạnh, có thể sẽ có khả năng thắng được kẻ kia chăng?"

Khuynh Thành là người hiện đại nên đương nhiên biết truyền thuyết về thần thú Chu Tước - một trong tứ đại thần thú thượng cổ. Nếu được nó trợ giúp thì không biết chừng bọn họ sẽ thắng cũng nên.

"Lưu Hương có biết rừng Bách Độc ở đâu không? Ta nghe nói nơi ấy đến cả thiên tôn cũng không dám tự tiện đi vào."

Rừng Bách Độc, tên cũng như bản chất, khắp nơi ẩn chứa vô số trùng độc, thú độc của thần giới. Cho dù là thần tiên công lực cao cỡ mấy vào đó rồi cũng khó có thể đảm bảo toàn mạng đi ra.

Diệp Khuynh Thành nhìn Lam Tố nói: "Lam Tố, Chu Tước có bao nhiêu khả năng có thể đánh thắng được kẻ kia?"

Hoa Mãn Nguyệt nghe vậy vội nháy mắt với Lam Tố, anh còn lạ gì tính Khuynh Thành, nếu cô biết Chu Tước có thể đánh thắng được kẻ kia thì nhất định sẽ mạo hiểm đi tìm.

Lam Tố vờ như không thấy tín hiệu của Hoa MãnNguyệt, anh cười cười nhìn Khuynh Thành nói: "Đúng vậy! Nếu có Chu Tước trợ lực thì dù có là thiên tôn cũng phải nể mặt chúng ta ba phần! Tuy nhiên, Chu Tước chỉ là truyền thuyết, từ trước tới nay chưa từng ai nhìn thấy nó cả, chúng ta cũng không nên nghe lời đồn đãi!" Lam Tố không hề giấu diếm nói, anh luôn cho rằng đã yêu thì nhất định phải tin tưởng và tôn trọng quyết định của đối phương.

Khuynh Thành nhìn Lam Tố mà không khỏi cảm động, cô làm sao không nhận ra Hoa Mãn Nguyệt ra hiệu sau lưng mình chứ.

Hoa Mãn Nguyệt tiu nghỉu cúi đầu, thầm bực mình nguyền rủa: "Gã Lam Tố chết tiệt, muốn chết thì chết một mình đi, cớ sao cứ phải lôi kéo Khuynh Thành của ta dính vào chứ?" Nghĩ là nghĩ vậy nhưng anh cũng cảm thấy không ổn, Lam Tố hiện tại chỉ là một ý niệm, dù anh ta có tiến vào rừng Bách Độc thì cũng chẳng mảy may ảnh hưởng gì cả, vậy chẳng phải chỉ có Khuynh Thành gặp nguy hiểm thôi sao? Hoa Mãn Nguyệt tức tối, hắn ta lại dám đối xử với Khuynh Thành như vậy sao?

Hiệp nữ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ