Sáu làn lưu quang chớp lên, đoàn người đã đứng ở cửa chính của cung Thiên Khuyết. Đám thị vệ canh cửa thấy khí thế mạnh mẽ của đoàn người, lịch sự lên tiếng hỏi: "Các ngươi là ai?"
"Chúng ta muốn gặp Chúa thượng của các người!" Lam Tố trực tiếp nói.
"Các ngươi có hẹn trước không?"
Khuynh Thành nghe tên thị vệ canh cửa hỏi mà không nhịn được cười, hắn nghĩ Lam Tố là ai mà còn bắt anh phải hẹn trước chứ? Có ai đi giết người mà lại hẹn trước rằng 'ta sẽ đến giết nhà ngươi' không?
"Vương gia, chúng ta không cần phí lời với hắn làm gì, cứ đánh thẳng vào luôn đi." Hồng Loan xông xái nói, nó không nhịn nổi nữa rồi, cứ xông vào giết phăng bọn chúng là xong!
Lam Tố do dự, nếu đúng như lời cá tiên tri nói thì phụ hoàng của anh đang nằm trong tay thiên tôn, canh bạc này quá lớn, dù có thêm sự trợ giúp của Thanh Thanh thì anh cũng không thể liều được.
Thanh Thanh bình thản quan sát khắp một lượt cung Thiên Khuyết, nói: "Hắn không có ở đây!"
"Không có?" Khuynh Thành nhíu mày, Thanh Thanh cũng thật lợi hại, chỉ đứng ngoài cửa mà cũng biết thiên tôn không có ở trong cung.
"Đúng! Hắn đi theo hướng kia!" đây chính là một trong những khả năng đặc biệt của dòng họ Chu Tước, nếu tập trung hơn thì còn có thể cảm nhận được những việc xảy ra trong quá khứ nữa.
Thanh Thanh thấy Khuynh Thành định hỏi nữa, trực tiếp ngắt lời nói: "Đừng hỏi tôi hắn đi đâu, loại kỹ năng này một ngày chỉ sử dụng được một lần mà thôi!"
Mọi người nghe vậy, ánh mắt đổ dồn lên người Hồng Loan: "A Mạc chắc cũng biết phải không?"
"Tôi... tôi không biết!" Hồng Loan ngượng ngùng nói.
Mấy người nhìn nó, ánh mắt khinh thường không hề che giấu.
Hồng Loan thấy vậy, không vui nói: "Ngày trước tôi không tưởng là không được việc cho nên không có học!"
Trong chương trình trí nhớ kế thừa của nó có môn này nhưng là nó chưa từng nghĩ đến việc sẽ có ngày cần tới kỹ năng này cả.
Khuynh Thành hít sâu một hơi, nói: "Vậy chúng ta đành đứng đây chờ vậy!"
Lam Tố nãy giờ vẫn im lặng đột ngột lên tiếng nói: "Chúng ta đến đỉnh Tử Cấm!", không hiểu vì sao nhưng anh có một cảm giác là phụ hoàng của anh đang ở đó chờ anh.
Sáu làn lưu quang lần nữa chớp lên phi hành về phía núi Tử Cấm.
"Qủa nhiên là hắn ở đây!" đoàn người vừa bước vào núi Tử Cấm, Thanh Thanh lập tức lên tiếng nói.
Thiên tôn đương nhiên cũng cảm nhận được sự xuất hiện của bọn Lam Tố. Bây giờ lão ta chẳng cần phải sợ anh nữa, đến rất đúng lúc, lão cũng muốn thử nghiệm thuật Ngự tâm của mình một chút. Thiên tôn nghĩ vậy liền mang theo Lam Ngạn bay tới trước mặt Lam Tố.
"Lam Tố, ta tìm người khắp chốn không thấy, không ngờ hôm nay ngươi lại tự dẫn xác đến."
Thiên tôn thấy Lam Tố đã tự mình phá bỏ phong ấn mà không khỏi vui mừng, chỉ cần Lam Tố không còn là ý niệm nữa thì chuyện giết anh chỉ là chuyện nhỏ mà thôi.