"Lam Tố, em sẽ không để anh phải đợi quá lâu đâu!"
Ở Thực Nhân Cốc không lâu, tuy ngày nào cũng trôi đi trong kinh sợ hãi hùng nay bỗng phải đi, Khuynh Thành lại cảm thấy có chút lưu luyến.
"Huyết Sâm gia gia, cháu... cháu phải đi rồi."
"Cứ đi đi! Trên đời này có bữa tiệc nào là không tàn?" Huyết Sâm tỏ ra am hiểu.
"Cháu sẽ còn trở lại thăm Huyết Sâm gia gia."
"Được!"
Khuynh Thành lại nhìn sang Hồng Loan, nói: "Con chim phải gió có thể giúp ta một việc không?"
"Cô đừng nói với tôi bằng giọng điệu như vậy, tôi thấy sợ đến dựng cả lông tơ rồi!"
"Ta muốn đi tìm Lam Tố, ngươi dẫn ta đi được chứ?"
Tâm trạng của Khuynh Thành lâu nay thế nào, Hồng Loan đương nhiên hiểu cả. Những chuyện trước kia Khuynh Thành gặp phải, nó cũng đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Cho nên, vào những lúc Diệp Khuynh Thành ngàn cân treo sợi tóc mới có thể cứu cô thoát khỏi quỷ môn quan.
"Chẳng phải tôi không muốn giúp cô, nhưng quả là tôi lực bất tòng tâm."
Mặt Khuynh Thành sa sầm, lừ mắt nhìn Hồng Loan khiến nó bất giác rùng mình. Cái ánh mắt này...
"Ta hỏi ngươi lần nữa, ngươi có giúp hay không?"
Huyết Sâm thấy thế vội vàng bước lên.
"Thần thú Hồng Loan! Khuynh Thành rất nặng tình với Lam công tử, thần thú nên giúp cô ấy một lần đi!"
Hồng Loan nhăn nhó nhìn Huyết Sâm rồi lại nhìn Khuynh Thành không cam lòng nói: "Không phải tôi không muốn giúp mà là tôi không thể giúp cô ấy!" Nếu nó dẫn Khuynh Thành đến chỗ vương gia thì ngài sẽ giết nó mất thôi. Nó còn phải lấy vợ sinh con chứ! Vương gia của nó nói một tức là một, không thể nào khác được, cái tính cách máu lạnh ấy, những người này đâu có biết!
"Hồng Loan, ta xin ngươi đấy!"
"Xin tôi cũng không ăn thua. Tuy nhiên, tôi có thể mách cô một chuyện còn có được hay không còn tùy ở bản thân cô."
Sắc mặt Khuynh Thành phút chốc rạng rỡ như đóa hoa mùa xuân.
"Được, ngươi cứ cho biết. Ta nhất định sẽ làm được!"
"Cô chỉ một người tu chân, cách duy nhất để nâng cao công lực là phải tiến vào Hồng Hoang, ở trong đó có rất nhiều yêu thú!"
Khuynh Thành nguýt nó một cái nói: "Ngươi nói thế cũng bằng thừa! Yêu thú à? Yêu thú ở đây vẫn còn ít hay sao?"
"Yêu thú ở đây khác xa với yêu thú trong Hồng Hoang. Dù đã rớt xuống phàm trần thì yêu thú của Thực Nhân cốc vẫn thuộc về tiên giới nên ít nhiều cũng sẽ phải tuân theo nguyên tắc của thần thú, như khi tôi giết cửu đầu xà cũng vậy, tôi có thể cảm thấy được một nguồn sức mạnh thần bí kìm hãm lại. Tôi cho cô biết một sự thật, vương gia chính là Vua trên thần giới, cô muốn gặp được ngài thì phải thi thăng lên tiên giới rồi tiếp tục luyện công để lên thần giới!"
Khuynh Thành kinh hãi vì thông tin Hồng Loan cung cấp, Lam Tố lại là Vua trên thần giới sao? Cô cố giữ bình tĩnh hỏi: "Vậy phải mất bao nhiêu thời gian?"