Chương 23

714 14 0
                                    

Điện Kim Hoa đang im ắng phút chốc ồn ào hẳn lên vì một đám người từ bên ngoài đang đi tới: "Tiên đế! Tiên đế!"

"Sao các ngươi lại ồn ào quá thế?" Tiên đế nhíu mày nhìn đám người mới bước vào.

"Tiên đế, suối Bích Lạc..."

Tiên đế vừa nghe nói tới suối Bích Lạc bỗng cảm thấy căng thẳng hỏi: "Suối Bích Lạc có chuyện gì?"

"Gã khốn Hoa Mãn Nguyệt dám sai người chặn tất cả các lối ra vào suối rồi bán vé vào xem trận quyết đấu ba ngày sau giữa người và Trọng Lâu!"

Tiên đế nghe vậy có chút nhíu mày không hiểu, gã Hoa Mãn Nguyệt này là định làm gì đây?

"Chỉ trong vài canh giờ mà hắn đã ôm gọn hơn ba năm thu nhập ngân sách của tiên giới, giá vé cao chưa từng thấy, chỉ e là..."

Tiên đế khóe miệng động đậy có chút khó tin nhìn đám người trước mặt, chỉ trong vài canh giờ mà kiếm được hơn ba năm thu nhập ngân sách của tiên giới sao?

"Gía vé ở hàng gần với trung tâm nhất là ba ngàn viên linh thạch cực phẩm, những hàng còn lại thì rẻ hơn một chút nhưng là vẫn ở mức giá cao không thể tưởng tượng được." Một gã trong đám đứng ra nói.

Tiên đế nghe trình tấu mà đầu óc có chút quay cuồng. Ba ngàn viên linh thạch cực phẩm? Hắn nghĩ tiên giới này lắm người giàu lắm sao? Không phải hắn định biến tiên giới sau trận chiến này thành cái bang hết chứ?

"Tình hình bán vé thế nào?" Tiên đế có chút hoang mang hỏi.

"Xếp hàng dài dằng dặc, vé bán ra nhiều không kể xiết!"

"Bọn họ điên rồi chắc?" Tiên đế kìm không được lớn tiếng kêu lên.

"Có lẽ Tiên đế chưa biết, để có được vé vào xem trận chiến này mà nhiều người thậm chí đã cầm cố cả vũ khí của mình để đổi lấy linh thạch mua vé!" một gã khác đứng ra nói.

Tiên đế kinh hãi nhìn gã vừa đứng ra tâu, đám người này điên hết rồi hay sao?

"Đi đến suối Bích Lạc!" Tiên đế nhịn không được lớn tiếng nói, ông ta cũng muốn xem tên Hoa Mãn Nguyệt có tài cán gì mà có thể trong vài canh giờ đồng hồ kiếm được linh thạch đến cả đời ông ta cũng chưa có như vậy? Thật đáng giận là con người này ông ta không thể dùng được, không những võ công cao cường mà ý nghĩ lại thâm sâu khó lường, Hoa Mãn Nguyệt này giữ lại chỉ e sẽ hậu họa về sau.

Rất nhanh chóng Tiên đế đã có mặt ở suối Bích Lạc, ông ta nhanh chóng thay đổi hình dạng hòa vào dòng người, có điều ông ta không ngờ rằng Hoa Mãn Nguyệt vẫn nhận ra ông ta, tuy nhiên ông ta đã cố tình thay hình đổi dạng thì anh cũng chẳng buồn lật tẩy, Hoa Mãn Nguyệt ung dung bán vé.

"Hoa công tử, lão gia nhà tôi mời công tử qua bên kia một lát!" một gã trong đám người trong điện Kim Hoa khi nãy tiến lại gần bàn Hoa Mãn Nguyệt nói.

Hoa Mãn Nguyệt khinh thường nhìn lại Tiên đế rồi thản nhiên nói: "Không thấy ta đang bận sao? Nếu muốn mua vé thì mời xếp hàng đi!"

Tiên đế vốn không ưa gì Hoa Mãn Nguyệt nay lại nghe vậy không khỏi tức giận, ông ta lập tức linh thức truyền âm nói: "Hoa Mãn Nguyệt nhà ngươi thật quá to gan!"

Hiệp nữ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ