--- -------Cung Phượng Dương---- ------
Đám người Đông đế, Nam đế, Tây đế cùng điện hạ Long tộc đang uống rượu mừng, kẻ nào kẻ nấy vô cùng đắc ý.
"Đông đế, ông nhìn đi, nhìn thần khí này xem!"
"Đừng đắc ý, ông nhìn cái này của tôi... cũng khá đó chứ?"
"Của tôi cũng không kém đâu, nếu không tin thì chúng ta cứ đọ thử xem?"
Đông đế nhìn bọn họ với ánh mắt coi thường: "Các ngươi thật đáng chán, như thế này đã là gì chứ? chờ khi giết được Diệp Khuynh Thành rồi thì toàn bộ thần khí của nó sẽ thuộc về chúng ta, những thứ vặt này sao có thể so được với bảo bối trong tay nó chứ?"
"Đúng thế! Giết Diệp Khuynh Thành rồi thì bảo bối... chà! Tôi thật không dám tưởng tượng nữa!"
"Thôi nào, các ngươi đừng ảo tưởng nữa! Cuộc chiến vẫn còn chưa kết thúc, ngày nào Diệp Khuynh Thành chưa chết thì chúng ta chưa thể yên tâm được. Phải giết nó rồi hãy tính tới chuyện bảo bối sau!"
"Đúng thế, chúng ta phải chuẩn bị kỹ càng, phải bố trí thật nhiều thiên la địa võng, dù Diệp Khuynh Thành có lợi hại đến đâu thì nó có mọc cánh cũng chạy không thoát! Đợi chúng ta có bảo bối trong tay rồi thì chẳng sợ gì mấy cao thủ bên cạnh nó!"
"Phải! Nam đế nói đúng lắm!"
Long Dương gật đầu tỏ ý tán thành nói: "Bây giờ tôi quay về Long cung để lấy bảo bối trấn cung của Long tộc!"
"Được! Tôi cũng sẽ về thành Nam đế mang bảo bối tới!"
Mấy người nhất trí gật đầu rồi quay sang Đông đế nói: "Đông đế, phiền ông coi chừng đám người tu chân ấy!"
"Các vị yên tâm, chỉ là mấy kẻ tu chân quèn thôi mà. Bọn chúng vừa mới đi xuyên không gian, thân thể bị tổn thương chỉ còn lại chút hơi tàn, không có gì đáng lo!"
"Chúng tôi không lo bọn họ mà là e ngại Diệp Khuynh Thành, chỉ sợ nó..."
"Các vị yên tâm, cứ cho Diệp Khuynh Thành có mười lá gan cũng không dám liều mạng chạy đến đây. Tôi từng nghe Khương Tịch Nguyệt cùng Thanh Hư đạo trưởng nói con bé ấy nó coi người nhà còn quan trọng hơn cả tính mạng của nó kìa!"
Điều này thì đám người nhất trí tán thành, bọn họ đã điều tra rất kỹ về lai lịch cũng như tính cách của Diệp Khuynh Thành trước đó.
"Tôi đã sai người đi mời Thanh Hư đạo trưởng của Thanh Hư đạo quán cùng với Khương Tịch Nguyệt rồi, có sự giúp đỡ của bọn họ thì cho dù Diệp Khuynh Thành đến đánh lén cũng chẳng nên cơm cháo gì! Hơn nữa, theo những gì tôi nghe được thì Hoa Mãn Nguyệt cùng Lưu Hương Nguyệt Nhi không có mặt ở điện Kim Hoa."
Cả đám nghe tới Hoa Mãn Nguyệt không có ở thành Bắc đế mới thở phào nhẹ nhõm. Lần hành động này chỉ có thể thành công chứ không thể thất bại, nếu mọi chuyện đổ bể thì người chết chỉ có thể là bọn họ.
"Như thế này đi, chúng ta sẽ đi nhanh về nhanh, lấy được báu vật rồi thì nhanh chóng quay trở này tránh nảy sinh chuyện gì rắc rối!"