Chương 28

490 12 0
                                    

--- ------Điện Yêu Hoàng---- -----

Yêu hoàng tâm trạng lúc này đang vô cùng hưng phấn thì bị một loạt những thông báo của đám yêu binh làm cho mất hứng, khuôn mặt lập tức biến sắc.

"Bẩm báo! Kim Bằng cùng Kim Xán chỉ còn cách một ngàn dặm!"

"Bẩm báo! Kim Bằng cùng Kim Xán chỉ còn cách tám trăm dặm!"

"Bẩm báo! Kim Bằng cùng Kim Xán chỉ còn cách năm trăm dặm!"

Sắc mặt Yêu hoàng càng lúc càng khó coi, hắn không ngờ được tên Kim Xán đố lại dám phản bội mình khiến tình thế vốn đã nắm chắc trong tay phút chốc biến chuyển. Được lắm! Đã có gan dám phản bội lại hắn thì hắn nhất định phải cho Kim Xán phải hối hận.

"Dẫn người đi giết sạch thôn Kim Bằng cho ta!" Yêu hoàng lạnh lùng hạ lệnh.

Tên yêu binh phụ trách thông tin tái mét mặt mày, hắn không có nghe lầm chứ? Yêu hoàng lại hạ lệnh giết sạch thôn Kim Bằng? Chưa nói đến số lượng, chỉ nói tới công lực thôi cũng đủ để tiêu diệt chục đoàn yêu binh rồi ấy chứ?

"Sợ gì hả? Chẳng qua chỉ là vài trăm con Kim Bằng thôi mà. Mặc Kỳ, ngươi đem tộc Côn Bằng cùng tộc Cốt Điêu đi giết sạch bọn Kim Bằng cho ta!"

Mặc Kỳ nghe Yêu hoàng chỉ định mình đi có chút e ngại nói: "Yêu hoàng, chuyện này e không ổn. Tộc Kim Bằng dù sao cũng thuộc hoàng tộc, họ lại không phạm tội lớn gì, nếu cứ như vậy mà giết..."

Yêu hoàng cau mày hừ lạnh nói: "Mặc Kỳ, ngươi dám không nghe lệnh ta? Nếu tộc Kim Bằng chết rồi thì không phải ngôi vị Yêu hoàng nhiệm kỳ tiếp theo sẽ thuộc về tộc Côn Bằng nhà ngươi sao?"

Mặc Kỳ im lặng, Yêu hoàng thấy vậy liền nói tiếp: "Lợi hại như thế nào, ngươi cứ tự suy nghĩ đi!"

Mặc Kỳ do dự, nếu giành được ngội vị Yêu hoàng thì thật sự là sức hút quá lớn rồi!

"Mặc Kỳ! Bây giờ ngươi không đi chờ đến khi Kim Bằng cùng Kim Xán đánh đến đây, cộng thêm tộc Kim Bằng thì ngươi nghĩ rằng chúng nó sẽ bỏ qua cho tộc Côn Bằng sao?"

Yêu hoàng vốn là kẻ được lai tạp giữa tộc Kim Bằng cùng Côn Bằng, lời nói của hắn đương nhiên khiến Mặc Kỳ có chút lo lắng, Mặc Kỳ đắn đo suy nghĩ rồi cuối cùng cũng nghiến răng nói: "Được! Bây giờ tôi sẽ đi!"

Khóe miệng Yêu hoang nhếch lên nụ cười nham hiểm nhìn theo bóng lưng của Mặc Kỳ xa dần, trong đại điện không ngớt có yêu binh ra vào thông báo vị trí hiện tại của Kim Bằng cùng Kim Xán.

"Ha ha...cứ việc đến đây! Kim Bằng, Kim Xán, hôm nay ta sẽ bắt các ngươi phải vùi xác nơi này!"

Yêu hoàng là yêu thú cấp chín, lại tạp giữa hai tộc Kim Bằng cùng Côn Bằng nên cực kỳ cường hãn. Con trai hắn là Mạc Kha cũng đạt tới cấp tám, dũng mãnh không kém gì hắn.

"Phụ hoàng, lẽ ra lúc đầu phụ hoàng nên giết luôn con Kim Bằng kia đi mới đúng!"

"Lúc đầu là ta e sợ tộc Kim Bằng gây náo loạn mới không giết con Kim Bằng đó, thật không ngờ tính qua tính lại lại thành ra thế cục bây giờ. Nếu trách thì phải trách gã Bắc đế quá kém cỏi, ngay cả một con Kim Bằng mà cũng không giết nổi! Hừ!"

Hiệp nữ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ