Thiên tôn! Thiên tôn!!! Trong đầu Khuynh Thành lúc này chỉ nghĩ đến mỗi mình lão ta. Dù có phải chết cô cũng phải giết thiên tôn trả thù cho Lam Tố. Lam Tố của cô đã chết, cô sống cũng sẽ chỉ là vô nghĩa.
"Thiên tôn!!! Thiên tôn, ngươi dẫn xác ra đây cho ta!!!" Giọng Khuynh Thành vang vọng khắp thần giới khiến toàn bộ thần giới chao đảo như sắp sụp đổ, thần nhân trên thần giới vội vã bảo vệ tâm mạch của mình để tránh sát thương.
Thần giới phút chốc sục sôi! Thiên tôn! Lại có người dám khiêu chiến với thiên tôn! Chắc chắn đó phải là siêu cao thủ! Còncả tiếng thét kinh thiên động địa rung chuyển cả thần giới kia nữa, ngoài thiên tôn ra có mấy ai đạt đến tầm cỡ ấy? Đáng sợ, quả là vô cùng đáng sợ.
"Ha ha ha ha..." Một luồng sức mạnh khủng khiếp lan toả khắp bầu trời thần giới.
"Ranh con, cuối cùng ngươi đã ra rồi! Ta cứ tưởng ngươi định cả đời trốn trong đỉnh Tử Cấm!"
Trên không trung, một làn lưu quang màu đen chớp lên, thiên tôn đứng lơ lửng giữa trời, hắc bào bay phần phật, bộ tóc dài bay trong gió.
Khuynh Thành đặt Lam Tố xuống một chóp núi cao. Tử Thanh bảo kiếm trong tay vung lên, mặt tràn ngập sát khí khát máu, lao thẳng vào thiên tôn.
"Hôm nay ta phải giết ngươi để trả thù cho Lam Tố!"
Thiên tôn vận thần thức quan sát. Kẻ ấy... kẻ ấy đã chết rồi hay sao? Hắn đã chết thật ư? Sao có thể thế được? Lão còn nhớ lúc đó tuy Lam Tố bị thương rất nặng nhưng cũng không đến nỗi chết nhanh vậy chứ? Lẽ nào lão đã đánh giá anh ta quá cao? Chết? Chết thật rồi ư?
"Ha ha ha ha... hắn mà còn phải chết thì ngươi cho rằng ngươi có thể giết nổi ta hay sao?"
Vẻ mặt thiên tôn vô cùng ngông cuồng, không thể có cách gì che giấu được tâm trạng đang hưng phấn của lão lúc này. Kẻ luôn ngăn trở lão đã chết rồi! Rốt cuộc hắn đã chết rồi.
"Con ranh con! Ta nể ngươi là bậc kỳ tài, nếu bây giờ ngươi biến đi, ta sẽ cân nhắc để tha cho ngươi một con đường sống. Ngươi thấy thế nào?"
Khuynh Thành hừ một tiếng, lạnh lùng đáp: "Ta không thèm! Hôm nay ta đã đến đây thì ta không định sống để mà trở về nữa!"
Khuynh Thành thay đổi sắc mặt, lao vào đánh thiên tôn.
"Khuynh Thành, chúng tôi sẽ giúp cô!"
Hoa Mãn Nguyệt cùng Lưu Hương Nguyệt Nhi chạy như bay đến bên Khuynh Thành. Lúc nãy hai người đang bế quan tu luyện thì cảm nhận được cả quả núi này chấn động rung chuyển nên vội chạy ra quan sát, nhìn thấy quả núi ở chỗ Khuynh Thành đã nát vụn ra như cám liền hiểu rằng đã xảy ra chuyện hệ trọng. Hoa Mãn Nguyệt bèn cùng Lưu Hương Nguyệt Nhi đuổi theo xem sao.
Thiên tôn biến sắc. Ba người này. Lão không ngờ mới chỉ hơn bốn chục năm ngắn ngủi mà công lực của bọn họ đã tiến bộ quá nhanh. Nhất là Diệp Khuynh Thành kia, con bé đã đạt đến trình độ Kiếm thần cao cấp hậu kỳ!
Ba người từ ba hướng khác nhau vây đánh thiên tôn.
Bất ngờ phải đối mặt với ba cao thủ lợi hại như thế này, thiên tôn thấy mất tự tin. Nếu chỉ là ba cao thủ Kiếm thần cao cấp thì lão không thèm coi là gì nhưng con bé Diệp Khuynh Thành thật sự rất quái thai. Lần trước nó đã huỷ thân xác của lão khiến lão phải tu luyện ba mươi tám năm mới phục hồi được thân xác.