Chương 29

574 12 0
                                    

Hồng Loan ngán ngẩm nằm lăn ra trên mặt đất trong điện Kim Hoa tự hỏi sao đời người lại buồn chán thế này?

"Chẳng lẽ con chim phao câu thối đó đứt rồi hay sao mà nửa năm trời trôi qua rồi còn chưa chịu quay lại nữa? Chẳng có ai cho ta hành hạ, thật vô vị quá đi!" Hồng Loan nằm lăn kềnh trên mặt đất, mắt thao láo nhìn trần điện cảm thán.

n Ly bước đến đá nó một cái nhưng nó đã nhanh chóng lăn ngay một vòng tránh đi.

"Hồng Loan, nhà ngươi dù sao cũng là một thần thú, ngươi có thể tỏ rõ tư thế của thần thú được không hả? Ta nhớ ngày trước ngươi đâu có như vậy đâu?"

Hồng Loan nghe n Ly hỏi mà giật mình, đúng thật, nằm ườn ra như thế này thì chỉ có thể là con chim phao câu thối kia mới làm như vậy thôi. Chết dở! Chẳng lẽ nó trúng độc của con chim phao câu thối kia rồi? Hồng Loan lập tức đứng bật dậy, nhanh chóng tỏ ra phong độ thần thú cao quý ngạo nghễ. Nó hắng giọng nhìn n Ly nói: "Phù thủy n Ly, còn khá lâu mới tới ngày Khuynh Thành xuất quan, chúng ta ra ngoài đi dạo được chứ?"

n Ly nguýt nó một cái nói: "Hồng Loan, ta xem ngươi vẫn là không thể sửa được, ba ngày không được đánh nhau đã ngứa ngáy tay chân rồi?"

Hồng Loan cười khì khì nhảy đến vỗ vai n Ly nói: "Người hiểu ta đúng là chỉ có n Ly! Ta có thể sang yêu giới dạo chơi được không?"

"Ngươi đừng tưởng là ta không biết ngươi muốn đi tìm con Kim Bằng kia? Hồng Loan, nhà ngươi sao vậy? Quan hệ giữa ta với ngươi đâu có thua kém gì nó mà ta có bao giờ thấy ngươi nhớ ta đâu, nó mới đi có ít hôm mà ngươi đã ra bộ dáng này là sao?" n Ly cố làm ra ghen tị nói.

"n Ly, chuyện này khác chứ! Tình cảm của ta với con chim phao câu thối tất nhiên khác với tình cảm giữa tôi và cô rồi!"

n Ly hừ hừ không bằng lòng nói: "Có gì khác nhau chứ? Nếu nó là một con chim cái thì ngươi nhớ nó ta còn thấy có lý đi, nhưng nó cũng chỉ là một con chim đực thôi, còn ta...dù sao ta cũng được coi là một mĩ nhân..."

"Ta mới không có hứng thú với mĩ nhân!" Hồng Loan dửng dưng nói.

n Ly trố mắt kinh ngạc nhìn Hồng Loan. Hồng Loan nhìn bộ dáng của n Ly lúc này liền biết rằng cô ta lại hiểu lầm ý của nó liền cười hì hì giải thích: "Cô đừng có nhìn tôi như thế, tôi càng không có hứng thú với đàn ông. Tôi với Kim Bằng chính là bằng hữu, là anh em tốt của nhau!"

"Anh em tốt?" khóe miệng n Ly giật giật, vẻ mặt vô cùng cường điệu nhìn nó hỏi lại.

Hồng Loan không giải thích còn được, nó càng giải thích thì n Ly hiểu lầm càng sâu. Hồng Loan đành mặc kệ, lúc này nó đang lo cho Kim Bằng có đang gặp rắc rối ở yêu giới không, nếu không thì chắc chắn nó đã sớm quay lại khoe khoang thành tích rồi mới đúng?

"n Ly, cô có đi không?"

n Ly đến đây đã lâu mà Diệp Khuynh Thành hiện tại vẫn còn đang bế quan nên cũng có chút buồn chán, cô ngáp một cái rồi nhìn Hồng Loan nói: "Được! Ta sẽ đi với ngươi tới yêu giới một chuyến!"

Đôi mắt Hồng Loan sáng long lanh, nếu không phải vì câu nói của n Ly ngày trước thì nó đã sớm đi cùng với Kim Bằng tới yêu giới rồi, hiện tại n Ly đồng ý rồi, nó lập tức vỗ cánh bay đi.

Hiệp nữ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ