Chương 24

784 18 0
                                    

Tiên giới, yêu giới và cả ma giới cũng sôi động hẳn lên. Kim Bằng từ khi từ biệt Khuynh Thành đã bay thẳng tới yêu giới, vì nó vốn là một thần thú siêu cấp nên dù mới phi thăng cũng có một địa vị rất cao. Kim Bằng lại sẵn có cái tính kiêu hùng tinh tướng nên những kẻ muốn chơi khăm nó đều chẳng có kết cục gì hay ho, tên tuổi có nó rất nhanh chóng chấn động khắp yêu giới, đến cả Yêu hoàng khi hay tin cũng phải cho người mời nó tới Yêu Hoàng điện diện kiến.

"Kim Bằng, gặp bản vương sao không quì?"

Kim Bằng nghe Yêu Hoàng hỏi liền ngước mắt nhìn lên, hóa ra Yêu hoàng chỉ là một con Đại Bàng cánh vàng biến dị mà thôi, cùng một loài mà cũng muốn nó quì xuống sao?

"Chân đau!" Kim Bằng uể oải buông ra hai chữ, vẫn nhất quyết không quì xuống.

Yêu Hoàng thấy vậy cũng chỉ cười cười, con Kim Bằng này cũng có nét giống hắn ngày trước, không hề có chút nào gọi là e sợ quyền thế cả. Nhưng là nếu năm xưa nó không có bản lĩnh thì cũng đã chẳng ngồi nổi trên ngai Yêu Hoàng này rồi.

"Tốt! Tốt lắm!"

Yêu hoàng khen Kim Bằng khiến cho các yêu thú có mặt trên đại điện kinh sợ toát mồ hôi, cái bộ dạng không vui không giận của Yêu hoàng khiến không ai đoán được ông ta đang nghĩ gì, Kim Bằng này tuy là thần thú siêu cấp nhưng là nó cũng quá to gan đi!

"Kim Bằng, ngươi có bằng lòng ở lại nơi này phò tá cho ta không?" Yêu hoàng đột ngột đưa ra đề nghị.

Kim Bằng thản nhiên nhìn ông ta rồi hừ lạnh một tiếng đáp: "Điều đó còn tùy thuộc vào việc ông có thể khiến tôi tâm phục khẩu phục hay không nữa!"

Yêu hoàng nghe Kim Bằng nói vậy mà không khỏi lớn tiếng cười vang, tên Kim Bằng này quả nhiên giống với ông ta ngày trước quá mà, rất có khí phách.

"Được!" Yêu hoàng nói gọn rồi một tàn ảnh nháng lên ông ta đã đứng ngay trước mặt Kim Bằng.

Kim Bằng một chút e sợ cũng không có. Mấy năm nay vì để có thể nhanh chóng gặp lại Khuynh Thành cùng Hồng Loan mà nó đã dốc sức tu luyện, nó rất hiểu rõ đạo lý, muốn sinh tồn ở yêu giới hay tiên giới này thì đều phải có sức mạnh. Ngày trước mới tiến vào yêu giới nó cũng đã bị đám yêu thú kia khi dễ không ít, đạo lý thắng làm vua thua làm giặc nó đã thấu hiểu một cách rất triệt để.

"Kim Bằng, tiếp chiêu của ta!" Yêu hoàng kêu lên một tiếng vang trời, sát khí nhanh chóng bao trùm lấy đại điện.

"Mau chạy thôi!" đám yêu thú trong đại điện hò nhau chạy trốn thoát thân.

Một tiếng nổ vang trời lập tức chôn vùi những con yêu thú chậm chân, bọn chúng thậm chí còn chưa kịp nhìn thấy Kim Bằng xuất chiêu như thế nào thì đã bị chôn vùi trong lớp đất đá rồi. Lại một tiếng nổ nữa vang lên, một con đại bàng cánh vàng biến dị cùng một con Kim Bằng chính gốc bay ra từ đại điện đổ lát, vút lên không trung.

Những tiếng nổ từ trên không không ngớt dội xuống, đám yêu thú chạy trốn kinh hãi nhìn Kim Bằng vẻ không thể tin được, một con Kim Bằng mới phi thăng mà lại có thể không rớt một cọng lông nào khi giao đấu với Yêu hoàng sao?

Hiệp nữ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ