Trong vườn Vạn thú.Khuynh Thành luyện hóa đã ba ngày trời, cô cảm thấy toàn thân tràn trề sức lực.
"Huyết Sâm gia gia, hôm nay cháu muốn đi tìm một vài con yêu thú để vận động gân cốt một chút."
"Đi đi, nhưng đừng làm chúng bị thương thì tốt. Đây là nơi được bảo tồn bằng cả tính mạng của Trọng Lâu và Tịch Vân đấy!"
...
Khuynh Thành có phần nản chí khi nghe Huyết Sâm nói vậy, cô vốn định giết vài con yêu thú kiếm báu vật mà. Nghĩ đến Trọng Lâu và Tịch Vân cô lại cảm thấy thật không lỡ, ngay cả con lợn hoang kia khi nhắc đến chủ nhân nó cũng vẫn rất tình nghĩa kia mà! Cô thật là không nên giết chúng!
"Huyết Sâm gia gia yên tâm, Khuynh Thành chỉ đùa với chúng thôi." Dù không đoạt được báu vật của chúng thì sẽ luyện quyền cước, nâng cao kỹ năng cũng là chuyện có ích mà. Cô vừa đi thì đã cảm nhận được luồng khí cực mạnh ào đến, Hồng Loan.
"Con chim phải gió kia cuối cùng cũng đến rồi đây!" Khuynh Thành nhớ lại mình đã hiểu lầm nó thì có chút ngượng nghịu. Thấy nó đến, cô rất hồ hởi đón nó.
Hồng Loan rất băn khoăn ấm ức! Trước mặt vương gia mà cô gái kia lại dám gọi nó là con chim phải gió! Hừ! Nó là thần thú kia mà, thế này thì mất mặt quá! Nó rút lên giận dữ rồi nó vỗ cánh phành phạch bự mình bỏ đi.
"Ê, con chim phải gió! Con chim phải gió, ngươi sao thế? Quay lại đi con chim phải gió kia! Ta biết ta đã trách nhầm nhà ngươi!"
"Cô còn gọi nó là con chim phải gió nữa thì nó sẽ càng bay nhanh hơn thôi!" Một giọng nói quen thuộc vang lên bên tai Khuynh Thành.
"Lam Tố!" Khuynh Thành ngạc nhiên không dám tin ở mắt mình nữa.
"Thế nào? Có phải rất nhớ ta không?"
"Ai thèm nhớ anh chứ!" Khuynh Thành bĩu môi quay mặt không nhìn anh.
Lam Tố nghiêm mặt lại, cố làm ra vẻ giận dữ: "Ta biết mà, cô không nhớ ta. Cô không bận tâm đến ta, ta lại tự tưởng tượng hão huyền!"
"Anh...anh giận à?" Khuynh Thành thận trọng từ từ quay lại nhìn anh.
"Ta giận hay không thì việc gì đến cô? Chẳng rõ là ai đã trả lại Tử thanh bảo kiếm, dứt khoát cắt đứt quan hệ với ta rồi thì ta hà tất phải bận tâm đến ai nữa? Khuynh Thành cô nương thấy đúng không?"
"Anh...anh giận thật à?" Khuynh Thành lo lắng hỏi.
Hừ! Sao có thể không giận? Người ta chỉ nói vài câu đã vội trả lại anh tín vật định tình mà anh đưa cho, anh không giận được sao?
"Thực ra...thực ra tôi cũng rất hối hận!"
"Thật thế ư?" sắc mặt Lam Tố có chút hòa hoãn hơn, trông anh tươi roi rói.
Thì ra là gã giả vờ! Khuynh Thành hiểu ngay là mình đã bị mắc lừa.
Lam Tố ôm Khuynh Thành vào lòng, đôi mắt mở to nhìn cô: "Ta biết mà! Nàng không nỡ xa ta, một mỹ nam đẹp trai phong độ như ta nàng không say mê sao được."