Chương 18

739 15 0
                                    

Khuynh Thành đi rồi, đám người trong U Minh điện mới thở phào nhẹ nhõm nhưng là tiễn được một thần đi thì thần khác lại đến. Tiêu Phong bước vào khiến cho cả đám lần nữa nín thở hồi hộp.

"Đứa con gái nhà họ Diệp đi rồi sao?" Tiêu Phong mân mê cái quạt trong tay lạnh lùng hỏi.

"Bẩm chúa thượng, đã đi rồi ạ!"

"Đã tìm thấy Ngũ độc thú chưa?"

"Chưa ạ!"

Tiêu Phong đứng quay lưng về phía Phùng Đức nên không nhận ra lúc này lão ta đang nghĩ gì. Phùng Đức đang định hỏi gì đó thì Tiêu Phong đã xoay người bước ra ngoài không dặn dò bất cứ chuyện gì khiến lão ra không tài nào hiểu được. Nhưng là lão cũng vui vì lại tiễn thêm được một vị thần nữa, lúc này U Minh điện chỉ còn một vị thần là lão mà thôi!

Diệp Khuynh Thành vừa đến Thực Nhân cốc liền lập tức linh thức truyền âm cho Kim Bằng, "Con chim phao câu thối ơi!"

Kim Bằng vừa nghe thấy tiếng cô lập tức vỗ cánh mừng rỡ kêu lên: "Cuối cùng cô cũng liên lạc với tôi, tôi sắp phát điên rồi đây này."

"Tình hình cha ta thế nào rồi?"

"Đã có tôi chăm sóc, cha cô rất ổn, ngày nào cũng ngâm mình dưới hồ U U nên chưa đến nỗi nào."

Ngày nào cũng ngâm trong hồ U U sao? Chẳng lẽ Ba Đạt thật sự nghĩ thông suốt rồi? Nhưng Khuynh Thành cũng không mấy tin tưởng lắm nên hỏi.

"Con chim phao câu thối, ngươi lại dọa dẫm gì anh ta rồi?"

"Tôi không bao giờ có thể dọa dẫm anh ta được nữa!" Kim Bằng cảm nhận được Khuynh Thành đang đến gần hơn, nó sung sướng hét to: " Ôi chao! Mấy tháng trời không gặp mà công lực của cô đã tăng mạnh quá! Khá lắm! Khá lắm! Rất có cố gắng đấy!"

Khuynh Thành nghe Kim Bằng nói thì sa sầm nét mặt: "Ngươi dám gọi ta cô bé ta sẽ vặt trụi lông nhà ngươi!"

"Cô quái thai! Cô phát cuồng vì tình!" Kim Bằng hét lớn.

Khuynh Thành ngán ngẩm không thôi, mới có mấy tháng không gặp mà mà thằng cha này chửi bới ngày càng điêu luyện hơn, chẳng lẽ nó ở Thực Nhân cốc đã chạm trán con lợn hoang kia rồi? Cũng dám lắm. Khuynh Thành nghĩ vậy không khỏi cười vang trời, nếu để con lợn ấy cạnh Kim Bằng thì liệu đứa nào sẽ thắng đây?

"Cô cười gì thế?" Kim Bằng nghi hoặc hỏi.

"Không... không có gì, ta sắp về tới nơi rồi."

"Đã biết!" Kim Bằng nói rồi vỗ cánh bay tới cổng chính, chỉ lát sau đã thấy Khuynh Thành ngự kiếm bay đến.

"Con chim phao câu thối ơi!" vừa thấy Kim Bằng xuất hiện Khuynh Thành đã lao đến ôm ghì lấy nó. Tuy gã này nói chuyện đáng ghét nhưng điêu phẩm của nó thì cũng không đến nỗi nào.

Diệp Viễn, Diệp Bái cùng Huyết Sâm và Hồng Y nghe Khuynh Thành trở về cũng vội chạy ra đón.

"Khuynh Thành!"

"Lão tổ tông, vú em, anh Diệp Bái, Huyết Sâm gia gia!"

"Khuynh Thành, đã tìm thấy Ngũ độc thú chưa?" Diệp Viễn nhìn Khuynh Thành hỏi

Hiệp nữ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ