Chương 22

850 17 0
                                    

Trong điện Kim Hoa, Tiên đế ăn không ngon ngủ không yên.

Mấy hôm nay rộ lên câu chuyện về vườn Vạn Thú, lan truyền xôn xao khắp nơi.

Có phải Trọng Lâu định tìm đến trả thù ông ta? Hay là, ma xui quỷ khiến thế nào, vườn Vạn Thú đã rơi vào tay cô gái ấy thật?

Năm xưa vườn Vạn Thú rơi xuống phàm trần, ông ta đã nghĩ đủ mọi cách để lấy nó về mà không được.

Lẽ nào cô gái này đã có cơ duyên với vườn Vạn Thú thật?

Để phòng bất trắc, ta cứ nên xuống trần gian nghiên cứu xem sao thì vẫn hơn. Nghĩ thế, chớp lòa một cái, Tiên đế đã biến mất khỏi điện Kim Hoa.

Tiên hậu nhếch mép nở nụ cười cao thâm khó lường, rồi vén tấm rèm phía sau bước ra.

Vườn Vạn Thú. Phen này bà ta nhất định phải nắm trong tay.

Bà đã sớm nghe biết câu chuyện Diệp Khuynh Thành và đứa bé kia bị Thanh Hư đạo trưởng đưa về.

Chỉ trong nháy mắt, Tiên hậu đã ngồi giữa chính điện của Thanh Hư đạo quán.

Vẻ mặt Thanh Hư đạo trưởng khúm núm và thận trọng, rất sợ đắc tội với Tiên hậu nương nương có địa vị ngất cao này.

"Không biết Tiên hậu nương nương giá lâm nên chưa ra đón từ xa, thật là thất lễ!"

"Thanh Hư, ngươi biết bản cung đến đây vì mục đích gì chứ?"

"Vâng, Thanh Hư biết ạ! Có điều, rất khó đối phó với hai mẹ con họ. Cho nên tại hạ bèn nghĩ, phải vỗ về cho họ yên tâm, chờ khi họ hoàn toàn tin tưởng tại hạ, thì vườn Vạn Thú sẽ lấy được. Đến lúc đó, Thanh Hư sẽ đích thân đưa đến dâng Tiên hậu nương nương!"

Khuôn mặt đẹp một cách lạnh lùng của Tiên hậu không thể hiện gì hết, bà ta chỉ thản nhiên nói: "Ngươi hiểu như thế thì rất tốt. Nếu không, ngươi chớ trách bản cung vô tình, trở mặt!"

Nói rồi, tàn ảnh nháng lên, bà ta đã biến mất không thấy đâu nữa.

Tốc độ.

Tốc độ này khiến người ta phải kinh hãi, ngay Thanh Hư đạo trưởng cũng không có cách gì nắm được thực hư, không rõ tốc độ của Tiên hậu nương nương nhanh đến đâu.

Vận linh thức xem xét, thấy đúng là bà ta đã đi rồi.

Thanh Hư đạo trưởng mới hừ hừ lạnh lùng chửi rủa: "Ta nhổ vào mụ!"

Đoạt được vườn Vạn Thú rồi sẽ dâng cho mụ? Cái đầu ta trục trặc hay sao?

Đã có vườn Vạn Thú và thần khí rồi, ta còn sợ mụ chắc?

"Hư Trúc!"

Hư Trúc lập tức từ ngoài cửa chạy vào.

Thanh Hư đạo trưởng hỏi: "Sự việc thế nào rồi?"

"Đã làm xong cả rồi ạ."

"Không bị họ phát hiện ra điều gì chứ?"

"Thằng bé thì không vấn đề gì, chỉ có Diệp Khuynh Thành lúc đầu không chịu uống, nhưng rồi cuối cùng vẫn uống."

Hiệp nữ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ