Chương 27

677 17 0
                                    

"Hồng Loan, ngươi thay đổi nhiều quá!" n Ly chăm chú nhìn Hồng Loan nhận xét, hiện tại hai người đang đứng trên một triền núi khá cao.

"Phù thủy n Ly đừng nhọc công nữa, cô không ngăn nổi Khuynh Thành đâu!"

"Hồng Loan, ngươi đã trợ giúp cho cô gái đó từ lúc nào thế?"

"Phù thủy n Ly, cô không nên gọi cô ấy như vậy, cô ấy tương lai sẽ là vương phi của chúng ta."

"Vương phi? Hừ! Cô ta mà cũng đòi làm vương phi của vương gia sao? Nếu cô ta không xuất hiện thì vương gia của ta...đâu đến nỗi..."

"Phù thủy n Ly, cô đừng đem mối hận của Lạc Nhi trút lên Khuynh Thành, tôi ở bên cạnh Khuynh Thành đã lâu, con người cô ấy như thế nào tôi hiểu rất rõ, tôi tin cô ấy nhất định sẽ tạo nên kỳ tích. Nhất định vương gia cùng Khuynh Thành sẽ bình an vượt qua trận chiến lần này."

n Ly nghe Hồng Loan nói mà không khỏi đau đầu, Hồng Loan là thần thú tối cao vô thượng cũng là bạn tốt của cô đã từ rất lâu rồi, bây giờ Hồng Loan lại đứng về cô gái chỉ giỏi làm liên lụy tới vương gia của n Ly cô, nếu không phải tại cô ta thì năm xưa vương gia của cô đã không bị phong ấn.

"Hồng Loan, ngươi đã thay đổi thật rồi! Cô gái ấy đã cho ngươi ăn thứ bùa mê gì mà ngươi trở nên mê muội giống hệt vương gia vậy?"

Khuôn mặt xinh xắn, măng tơ của Hồng Loan không hề có nét giận mà thậm chí còn rạng rỡ hơn bất cứ lúc nào.

"n Ly! Sớm muộn cũng sẽ có ngày cô giống như tôi và vương gia, cô nhất định sẽ rất thích Khuynh Thành vì thực sự cô ấy là người có sức hút rất lớn!"

"Sẽ không! Bây giờ ta sẽ đi đưa cô ta xuống phàm trần, ta đã hứa vương gia nhất định không thể để cô ta lên thần giới được!"

Hồng Loan nghe n Ly nói vậy bất giác cười gian tà nói: "Nếu cô không tin tôi thì cô cứ việc đi thử đi!"

Hồng Loan lời vừa dứt đã thấy Kim Bằng bay tới chỗ hai người đứng, "Thì ra con chim phải gió nhà ngươi đang ở đây!"

"Chim phao câu thối, mới có một lúc không nhìn thấy ta mà ngươi đã thấy nhớ rồi sao? Xem ra không uổng công sức mỗi ngày ta hành hạ ngươi rồi!"

Kim Bằng vừa nghe Hồng Loan nói đã tiu nghỉu mặt mày, đẳng cấp của nó không bằng Hồng Loan nên thường xuyên bị Hồng Loan cậy thế bắt nạt. Nó rất ấm ức, con chim phải gió đó thắng có gì anh hùng chứ?

"Thế thì ta phải nhân lúc này hành hạ ngươi một phen đã!" Hồng Loan nói rồi rất nhanh chóng bay về phía Kim Bằng.

"Được lắm! Ta sẽ cho ngươi nếm thử mùi tuyệt chiêu mới ta vừa sáng chế ra – Liên hoàn tích tịch hỏa!"

Vừa nghe thấy hỏa, Hồng Loan tái mặt co giò bỏ chạy. Thần thú tối cao như nó không sợ bất cứ thứ gì ngoại trừ lửa.

Kim Bằng đuổi theo phía sau cười gian nói: "Ha ha ha... Sợ rồi sao? Mọi ngày không phải lúc ngươi rỗi rãi đều tìm ta hành hạ sao? Hôm nay ta nhất định phải xử lý ngươi triệt để, con chim phải gió nhà ngươi đứng lại cho ta!"

Cả hai đuổi nhau qua mấy mỏm núi mới chịu dừng lại. Kim Bằng vẻ mặt nghiêm túc nhìn Hồng Loan nói: "Ta phải quay về yêu giới một chuyến, nếu ta không thể quay trở lại nữa thì ngươi phải giúp ta chăm sóc Khuynh Thành cho thật chu đáo!"

Hiệp nữ khuynh thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ