Shannon
Malakas na hiyawan at kanya-kanyang cheer ang naririnig ko. Nakakarindi. How I hate noise. Kung siguro may dala akong baril nakapatay na ako. Pero hindi pwede. Tss. Hindi pa nagsisimula ang Laban dahil nakikipag-usap pa si Four kung Anong makukuha namin pag natalo sila. Hindi kami nakikipag-laban para lang sa wala ha. Ang Amin 6 million. Tig-iisang million kami ng ibibigay. Sure ba silang matatalo nila kami? Tss.
"Anong Gang ba ang nanghahamon?" Tanong ni three Kay six
"Moleugess-eoyo" mataray na sagot ni six (I don't know)
"Aba! Nagtatanong lang eh. Bakit mo 'ko minumura?!" Three
"Pabo" six (stupid)
"Hindi ako pabo. Sa gwapo Kong 'to. Baka handsome swan pa" three
"Yuck! Yuck! Yuck! Ang hangin! You're so stupid!" Six. Ang ingay ng dalawang 'to
"Soul Taker daw ang makakalaban. Rank 3" sabi ng bagong dating na si Drew
"Nugayo?" Six (what)
"Tamo 'tong si six. Pati si Four minumura" threePumunta na kami sa Arena. Soul Taker? Haist. Sarap bugbugin ng nag-ngangalang Khen o grey.
"Finish this fight within 3 minutes" utos ni Four. Kapag may ganitong Laban napaka-seryoso nito. Gusto kaya akong makalaban ni khen kaya hinamon kami ng Gang niya? Tss. I don't give a damn. Pagbibigyan ko siya.
Wala ng speech-speech, Laban agad. Tumingin ako Kay Four kaharap niya ngayon ang leader ng Soul taker. Sugod lang ng sugod ang kalaban. Naramdaman Kong may susuntok sakin kaya yumuko ako. Pag-tingala ko Nakita ko si khen. Tss. He's grinning. ew! Di bagay.
"Di ko 'to Plano. Sadyang gusto lang ni Black na kalabanin kayo" khen
"Who's black?" I rolled my eyes. Suntok lang siya ng suntok. Ilag lang ako ng ilag.
"Our leader" this time sumipa naman siya. Nahuli ko ang paa niya. I smirked bago hilahin ang paa niya. Bagsak agad? Lumapit ako at may pinindot sa batok niya para mawalan siya ng Malay. I'm done. 2 minutes lang. Tiningnan ko sina Four, tapos na din sila. Nakita ko naman si six na minumura yung naka-red na cap na lalake.
"Ew. Pervert! Go to hell" sinuntok niya yung guy. Tapos ang Laban.
"Anong ginawa sayo ng lalaking yun?" Tanong ni three Kay six pag-baba namin ng arena
"None of your fvcking business!" Six
"Ang taray mo talaga! Kaya walang mag-kagusto sayo eh" three. Heto na naman sila. Nag-aaway na naman. Tsk.
"FYI, Maraming nagkakagusto sakin. Maraming gustong manligaw pero di ko pinapayagan dahil s----" natigilan si six sa sasabihin niya
"Dahil saan?" Curious na tanong ni three
"Wala! Uuwi na 'ko" Padabog na sumakay ng kanyang Toyota Avalon si six
"Meron ata yun!" ThreeKanya-kanya na kaming Alis. Rank 3 na 'yun? Tss. No one can really defeat us. Tumunog ang cellphone ko. Nagtext si Four.
Four
I'll transfer one million on your bank account Tom.Siguro yun ang napanalunan namin. Di na masama ang makipag-laban. Bukod sa sikat ka na magkaka-pera ka pa, yun ang advantages. Ang disadvantages, marami kang makaka-away at laging nakataya ang 'yong buhay. Every battle involves risking, it's either your life or your property.
Kakabit ng pagiging gangster ang kamatayan. Di ka Dapat matakot.
------------------------------------------------------------------------------------
A/N: Err. Ang gara Kong mag-explain ng labanan. Haha. Sorry😁😁😁
BINABASA MO ANG
What If I Change?(completed)
Fiksi RemajaProblems. It's my everyday. Hell. It's my life. Death. It's my goal. Love. It's my weakness. Fight. It's my strength. Friends. I care. Family. Nothing. Enemy. Hobby. Suffer. Pain. Hurt. Endure. Feel. Agony. Anguish. Misery. Woe. Torture. They're my...