Vào năm hai mươi ba tuổi, cuối cùng Thương Lâm cũng yêu đương lần đầu tiên, đối phương là bộ đội đặc công kiêm trai đẹp 24K giàu có, điều kiện tốt đến nỗi Thương Lâm cảm thấy cứ như là trong mơ.
Về chuyện đêm hôm ấy, Thương Lâm đã sớm biết là không thể giấu được. Quả nhiên, khoảng chiều ngày hôm sau, từ trên xuống dưới hậu cung đều biết hoàng hậu nương nương và bệ hạ ngủ lại Hàm Thúy Các. Tuy đế hậu làm gì thì cũng đều danh chính ngôn thuận nhưng dù sao Hàm Thúy Các vẫn là chỗ của Tô Cẩm, bọn họ làm thế là khiến nàng ta rất khó xử. Có người còn lén bàn tán rằng trước kia hoàng hậu đối xử tốt với Tô bảo lâm thế, còn tưởng hai người tình sâu nghĩa nặng lắm. Nhưng trong cung thì làm gì có tình cảm tỷ muội, nếu không sao Tô bảo lâm chỉ vừa tiếp cận bệ hạ một lần thì hoàng hậu nương nương đã đứng ngồi không yên, đêm hôm còn chạy tới làm nhục nàng ta như vậy.
Đối với những lời bàn tán này, Thương Lâm không có gì để nói, bởi vì đúng là cô tự chạy qua đó. Thế nhưng cô cảm thấy mình không có gì phải xin lỗi Tô Cẩm cả. Không nói đến hiện nay Dịch Dương là bạn trai của cô, cho dù là trước kia thì hắn cũng là phu quân trên danh nghĩa của cô. Cô quan tâm chăm sóc cho mẹ con Tô Cẩm như thế là hết tình hết nghĩa, thế mà nàng ta lại cố ý qua mặt cô để tiếp cận Dịch Dương, thật sự khiến cho cô không được thoải mái lắm.
Dịch Dương hiểu rất rõ tâm trạng của cô nên an ủi. "Em cũng đừng nghĩ ngợi nhiều, Tô Cẩm là một người không có chủ kiến, lần này chắc là bị những người bên cạnh xúi giục nên nhất thời mù quáng thôi, cô ta cũng không muốn tranh gì với em đâu."
Thương Lâm ôm chăn, chán chường nói: "Thật sao? Thế nhưng em cảm thấy rất khó chịu."
"Khó chịu chuyện gì, nói ra nghe thử xem." Thấy mặt cô nhăn nhó ủ ê, Dịch Dương cũng đặt tấu chương trên tay xuống, tỏ vẻ muốn nghiêm túc tán gẫu.
"Anh thấy đó, trong mắt người ngoài quan hệ của chúng ta là thế. Anh là chồng, em là vợ cả, cô ta là vợ bé mà em đã dốc lòng chăm sóc, trong bụng còn có mang đứa con đầu của anh. Nói thật thì ở cổ đại, sự quan tâm chăm sóc của em dành cho cô ta có thể nói là đã đạt tới trình độ chính thê mẫu mực, không thẹn với lương tâm rồi. Tuy em không cần cô ta mang ơn gì em nhưng không thể phủ nhận là cô ta nợ em rất nhiều ân tình." Thương Lâm nghiêm túc nói: "Nhưng nếu anh và em không có chung một bí mật, nếu cô ta thành công thu hút được hoàng đế thì phải chăng sẽ quay lại hại em?"
Hắn bị cô làm cho choáng váng. "Em không có chuyện gì làm hay sao mà đi nghĩ mấy chuyện này?"
"Lòng người đó, em đang nghĩ đến lòng người." Cô nói: "Trong mấy bộ phim cung đấu, cho dù là chị em tốt cỡ nào thì cuối cùng cũng sẽ trở mặt thành thù. Em đến đây lâu vậy mà còn không có lấy một người bạn nên hơi nghi ngờ, phải chăng hoàng cung thật sự không có ai có thể tin tưởng được?"
"Ai nói không có?" Hắn cùng tấu chương gõ vào đầu cô. "Có phải em đã quên ai rồi không?"
Cô chớp chớp mắt, ngơ ngác nhìn hắn.
Dịch Dương xoa xoa huyệt thái dương đang giật giật, tự nhủ với mình là đừng so đo với con nhỏ này. "Thôi đi, ngủ vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta và Hoàng thượng cùng phe
RomanceTác giả: Hồi Sênh Dịch: Vãn Phong Độ dài: 72 chương + 6 ngoại truyện Thể loại: cổ đại, xuyên không, HE Nguồn: http://greenhousenovels.com Giới thiệu Công chúa hòa thân? Hoàng hậu lãnh cung? Thân phận của Thương Lâm sau khi xuyên qua đúng là tràn đầy...