Chương 68: Sống chết

2.5K 85 15
                                    

Thân thể Tô Kị khẽ run lên vì lời nói của cô, một tia sáng phút chốc lóe lên trong đôi mắt đen tuyền của hắn, giống như vì tinh tú chiếu sáng bầu trời đêm.

Hắn nhìn Thương Lâm, có chút kinh ngạc lại thêm vài phần bất đắc dĩ, mơ hồ còn có chút vui sướng. "Cô thật là..." Hết lần này đến lần khác khiến hắn bất ngờ không thôi.

"Thương lượng thế nào rồi?" Hạ Lan Duệ cao giọng nói. "Sự kiên nhẫn của bổn vương có hạn, không có thời gian đâu mà lằng nhằng với các ngươi."

Thương Lâm tiến về phía trước từng bước, đứng trước mặt Tô Kị. "Thương lượng xong rồi. Nếu tứ thúc muốn giết Tô đại hiệp thì xin đem đứa cháu gái này giết luôn đi. Dù sao con sẽ không giúp thúc bàn mưu soán vị."

Bên này, cô vừa cương quyết, dữ dội nói xong liền bị Tô Kị cầm cổ tay giật lùi, dễ dàng bị kéo chặn ra sau. "Sự việc đến nước này, đã trở thành mối thù riêng giữa ta và Hạ Lan Duệ, không liên quan gì đến cô."

"Đây chính là đồng sinh cộng tử sao?" Hạ Lan Duệ nhíu mày. "Chậc chậc chậc, trong sách nói thật không sai, đúng là hồng nhan họa thủy. Không nghĩ tới Tiểu Lục con vậy mà cũng mê hoặc được đàn ông thiên hạ vì mình không ngại vượt qua biết bao dầu sôi lửa bỏng."

Gân xanh trên trán Tô Kị nổi hằn lên, mắt thấy định đáp trả lại, Thương Lâm đã nâng cằm, cất cao giọng nói: "Đúng vậy. Thật ra những lời nói trước kia của con đều là gạt thúc, Ngụy Hoàng quả thật rất thích con, bằng không cũng sẽ không phí sức vượt qua bao trắc trở đến cứu con." Bàn tay cô vươn lên rút cây trâm cài tóc, để trên cổ họng. "Cho nên nếu con chết, người lập tức sẽ mất đi một lợi thế rất lớn."

Thương Lâm hạ quyết tâm, cùng lắm thì dùng chính bản thân mình đánh đổi để bảo vệ tính mạng của Tô Kị. Không lẽ lại để Hạ Lan Duệ lợi dụng cô, mà bản thân cô không thể làm ngược lại? Giữ được núi xanh không sợ không có củi đốt, chỉ cần bọn họ có thể sống thì chắc chắn sẽ có cách để bỏ trốn.

Hạ Lan Duệ nhìn chằm chằm động tác của cô. "Ý của con là nếu ta cố ý muốn giết Tô Kị thì con liền không muốn sống?"

Thương Lâm rất phối hợp liền tăng thêm một chút sức, trâm cài đâm vào da thịt, máu rỉ ra chảy xuống. "Đúng vậy. Đến lúc đó người hãy dùng thi thể con mà đi uy hiếp Ngụy Hoàng đi."

"Ồ, thật là phiền phức. thật ra thì ta quả thật không muốn mất đi một lợi thế tốt như con." Vẻ mặt Hạ Lan Duệ khó xử, nhìn nhìn hai người một lúc lâu sau đó hạ quyết tâm. "Nhưng nếu ngươi đã kiên quyết như vậy thì các ngươi hãy cùng nhau chết đi."

Cái... Cái gì?

"Buổi tối hôm nay, Tô Kị tuyệt đối không thể sống sót mà rời khỏi nơi này. Bổn vương đã quyết định thì sẽ không thay đổi. Tất cả những ai giúp đỡ hắn đều phải chết." Hạ Lan Duệ cười ôn hòa, giống như từ miệng nói ra không phải là chuyện định đoạt sinh sát, mà là tâm sự giữa trưởng bối và tiểu bối. "Tính tình rứ thúc thế nào thì con cũng đã biết, càng ngoan cố càng không được gì."

Thương Lâm cảm thấy chân mình như bị đóng đinh trên mặt đất, làm sao cũng không thể di chuyển được chút nào. Hạ Lan Duệ này tính tình thật là sáng nắng chiều mưa khiến cô phải hoảng sợ. Cô không đoán được, thật sự là không đoán được ông ta lại phát điên tới mức này, cho dù cô là một miếng mồi ngon đầy hấp dẫn, cũng không chịu nhượng bộ dù chỉ một chút...

Ta và Hoàng thượng cùng pheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ