-Rena, ngươi đi đâu vậy? Hình như hôm nay là ngày nghỉ mà, ngươi đâu có lịch học ở trường?
-... -tôi lãnh đạm nhìn cậu chủ, hình như chuyện này đâu liên quan tới hắn đâu.
Hôm nay Kisyo đã hẹn tôi đi chơi, có lẽ cậu ta muốn tôi thay đổi chủ ý về chuyện hẹn hò. Về khoản bướng bỉnh quả thật không thua kém cậu chủ Jehn a.
-Cậu chủ à, Rena cũng cần có thời gian riêng chứ? Một thiếu nữ cũng nên thường xuyên đi những buổi gặp mặt làm quen, đặc biệt là nàng hầu xinh đẹp như Rena nhỉ - Sebas bất ngờ xuất hiện đằng sau lưng tôi.
Tôi hơi kinh ngạc, hiếm khi lão quản gia này khen ngợi nhan sắc của tôi, thường thì ông ta toàn châm chọc hay chê bai mà thôi.
-Hưm, quản gia ông cũng biết nhiều nhỉ? Tôi không quan tâm chuyện gì trong biệt thự này, ông cũng đừng quản chuyện của tôi. -tôi vừa nói vừa thầm nghĩ, phải chăng quản gia Sebas muốn đe dọa những người thân cận mình để không công khai bí mật của biệt thự, việc này quá dư thừa đi.
Tôi đảo mắt nhìn Sebas lại quay sang Jehn, bỗng nhiên bầu không khí im lặng khiến tôi cảm thấy lạnh người.
-Nói... nói chung là thế đó, tôi đi trước đây. -tôi lắp bắp nói, chỉ muốn chạy ra khỏi tòa lâu đài đẫm mùi máu tanh này.
Chỉ còn lại hai con người bên trong, Jehn bất ngờ lên tiếng:
-Sebas!
-Vâng, thưa cậu chủ?
Jehn nắm chặt vật cầm bên trong tay, gương mặt thất thần bỗng trở nên thờ ơ: -Ta hiểu ngươi đang suy nghĩ thứ gì, có lẽ lần này ngươi đúng, ta nên buông tha cho Ella, nàng rốt cuộc chỉ là một quá khứ đẹp đẽ mà thôi, nhưng nàng đã bị vấy bẩn bởi người đàn ông khác.
-Cậu chủ nói phải, tôi lập tức sẽ hỏa táng cho tiểu thư. -Sebas cúi đầu che đi đôi mắt lóe sáng: Cậu chủ xin hãy quyết đoán, chắc hẳn ngài cũng nhận ra cảm xúc của mình.
Jehn liếc nhìn cửa gỗ lớn, nở nụ cười quỷ dị: -Không cần ngươi nói, ta chắc chắn sẽ chăm sóc Rena.
Jehn vuốt ve chiếc khăn tay, nếu không phải lời nói vô tình của Rena, có lẽ hắn lại chậm trễ đánh mất thứ quý giá một lần nữa.
Ngày tháng trôi qua, Rena dưới thân phận người hầu luôn ở bên cạnh hắn, khác với Sebas quản gia, nàng là kẻ ngoài cuộc, nhưng nàng không những không chán ghét, ghê tởm hắn, ngược lại còn rất cẩn thận, tận tình chu đáo. Sự hiện diện của Rena đã trở thành một thói quen của Jehn, chỉ vì bởi tình cảm mù quáng với Ellabeth mà Jehn quên mất người quan trọng bên cạnh mình.
Gương mặt dịu dàng không xa không gần, lại mang đến cho hắn sự thư thái lạ kì.
Có lần Jehn bị cảm nặng, chỉ vì ngu ngốc đứng bên ngoài ban công lúc mưa lớn mà suy tư. Đầu óc hắn như nổ tung, hình ảnh xung quanh đều mờ nhạt không rõ nét.
-Cậu chủ, xin dùng thuốc. -giọng nói ù ù bên tai, nhưng Jehn vẫn nhận ra đó là giọng của một nữ hầu.
-S... sebas... đâu?
-Quản gia đang tiếp khách với một nhà đầu tư nào đó, ông ấy sai tôi chăm sóc cho cậu chủ. - Rena bình thản trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Thuần túy
HorrorTác giả: Tô Ri Thể loại: kinh dị, yandere boy, action, romance, np, 1×1, boy×girl(boy×boy),... Tình yêu của họ không có những món quà đẹp đẽ, không có những lời nói hoa mỹ, không có khung cảnh lãng mạn như cổ tích, chỉ thuần túy là một sự cưỡng chế...