"Cha?" đứa bé trai 5 tuổi nắm lấy vạt áo của người đàn ông, đôi mắt xanh lưu ly lấp lánh như mặt nước được ánh nắng phản quang, trông vô cùng linh động và thu hút ánh nhìn của người xung quanh.
"Có chuyện gì?" người cha cuối đầu đầy ôn hòa, đứa con bé bỏng kia chỉ tay về phía quầy hàng trang sức, gương mặt đầy khát khao và mong đợi "Con muốn có một chiếc nhẫn màu xanh làm quà sinh nhật, nó thật sự rất đẹp."
Người đàn ông kinh ngạc ngước nhìn về hướng mà đứa bé chỉ, lộ ra vẻ bất đắc dĩ cùng sủng nịch "Al đang còn nhỏ, mấy chiếc nhẫn đó không vừa với tay con đâu. Khi nào Al trưởng thành cha sẽ một cho con một chiếc."
"Cũng được ạ, cha nhất định phải giữ lời nha~~" Aliel nở nụ cười rạng rỡ ôm chầm lấy cổ Avari, hương thơm nhàn nhạt mùi dược liệu vô cùng quen thuộc phảng phất bên khóe mũi của hắn.
Dưới ánh nắng gắt chói chang, hai bóng người một nhỏ một lớn nắm tay nhau đi trên con đường phố dài như vô tận.
Từng mảnh ký ức hiện lên trong tâm trí Aliel như từng vết cắt đâm nát trái tim, hắn tràn ngập thống khổ không nhịn được mà bật khóc.
"Aliel?" Avari bước vào phòng thì thấy được bộ dạng yếu ớt của Aliel, vẻ mặt cực kỳ ngạc nhiên và sửng sốt. Aliel trong ký ức của cậu chưa bao giờ có bộ dạng như thế này...
"Avari..." Aliel bỗng nhiên ôm chặt lấy Avari, cánh tay run rẩy bao phủ lấy thân thể của cậu. Giọng nói của hắn có chút run run cùng hỗn loạn "Xin lỗi... xin lỗi... Avari... Xin lỗi..."
Aliel không ngừng lặp lại câu nói của mình, khiến cho Avari bất động trong ngực, vẻ mặt cực kỳ rối rắm không biết làm sao, cuối cùng cậu lựa chọn im lặng để mặc cho Aliel vừa ôm vừa khóc. Cậu không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng có vẻ điều đó đã khiến Aliel vô cùng suy sụp và đau đớn. Cậu không muốn thấy bộ dạng này của Aliel chút nào, nó thật sự khiến cậu đau lòng cho hắn.
Từ sau ngày hôm đó, Aliel vẫn chăm sóc và dịu dàng với Avari như mọi người. Nhưng Avari nhạy bén cảm nhận được, có một thứ gì đó đã thay đổi. Aliel luôn dùng ánh mắt áy náy và đượm buồn nhìn cậu, đôi khi lại trở nên xuất thần như suy nghĩ chuyện gì đó xa xăm.
"..." ngày ngày trôi qua thật êm đềm, khiến cho trái tim của Avari xuất hiện cảm giác trống rỗng. Cậu giống như thiếu mất cái gì đó lại không thể nhớ ra.
Càng cố gắng suy nghĩ, đầu óc của Avari lại càng thêm đau nhức. Nhưng Avari vốn là một người cố chấp, nên cậu chưa bao giờ dừng suy nghĩ.
Bàn tay đặt nhẹ lên cái bụng hơi nhô, Avari hơi nhếch môi mỉm cười.
Không cần nóng vội, vì bọn họ còn rất nhiều thời gian...
Một ngày nào đó, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp, như cách mà tất cả bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Thuần túy
HorrorTác giả: Tô Ri Thể loại: kinh dị, yandere boy, action, romance, np, 1×1, boy×girl(boy×boy),... Tình yêu của họ không có những món quà đẹp đẽ, không có những lời nói hoa mỹ, không có khung cảnh lãng mạn như cổ tích, chỉ thuần túy là một sự cưỡng chế...