Đó là lời cuối cùng mà Avari nghe được trước khi bất tỉnh.
Có lẽ... địa ngục đang chờ đợi cậu trong tương lai.
Nhưng dù chuyện gì có xảy ra đi chăng nữa, Avari cũng không hối hận về những gì mình đã làm.
Cánh cửa sắt lạnh lẽo khép chặt không một chút kẽ hở, những ống nghiệm trong suốt bị vỡ nát thành từng mảnh nhỏ, dây điện chằng chịt va chạm nhau tạo ra âm thanh xoèn xoẹt như pháo hoa.
Avari bị Aliel giam vào một căn phòng tối tăm không chút ánh sáng, ngoại trừ bơm dịch dinh dưỡng mỗi ngày thì hầu như không được đụng tới nước hay thức ăn, bị dày vò sống không bằng chết.
Aliel mong chờ vẻ mặt tuyệt vọng của Avari, nhưng hiển nhiên vô cùng thất vọng khi không thành công.
"Thật muốn phá nát vẻ mặt điềm tĩnh này của ngươi." Aliel nhếch môi, bàn tay dùng sức bóp chặt lấy cằm Avari.
"Ngươi sẽ thất vọng thôi..." Avari cười nhạt, bỏ qua đau đớn truyền từ xương cằm của mình, động tác của Aliel phi thường thô bạo và tàn nhẫn, tựa như muốn bóp nát xương thịt của cậu.
"Thật kinh tởm." Avari nhếch môi châm biến "Nếu ngươi thật sự coi ta là phụ thân thì sẽ không bao giờ làm mấy thứ loạn luân dơ bẩn này. Ha ha, chúng ta đều chẳng coi nhau là người thân, xem ra ta có mắc nợ gì ngươi đâu, quái vật?"
"Avari!!!" Aliel mất đi tia lý trí cuối cùng, toàn thân đầy sát khí siết chặt lấy cổ Avari.
Bỗng nhiên Avari cảm nhận được thứ gì đó trơn trượt lành lạnh xuyên qua quần áo bám lấy thân thể cậu, dị vật di chuyển khắp nơi như muốn bó chặt làn da trắng nõn.
"Ngươi!" Avari sững sờ phát hiện ra từng xúc tua trồi ra từ sống lưng của Aliel trói buộc hai cánh tay của cậu, cảm giác bản thân hoàn toàn vô lực và yếu đuối.
Lớp áo mỏng manh trên người bị xé nát thành từng mảnh, thậm chí trên làn da của Avari cũng xuất hiện từng vết cắt đỏ tươi chói mắt.
Máu tanh cùng dịch nhờn của xúc tua trộn lẫn vào nhau, khiến cho không khí phảng phất hương vị nồng đậm kỳ lạ. Aliel nhạy cảm ngửi được, tâm trí hơi bình tĩnh lại. Nhưng hắn cũng không tính bỏ qua Avari lần này.
Avari nói đúng, ngay từ đầu Aliel đã có thứ tình cảm vượt xa tình thân gia đình, hắn đối với người cha xuất hiện dục niệm cháy bỏng.
Muốn ôm chặt lấy, hôn thật sâu, bộc phát toàn bộ kìm nén trong lòng.
Khi Avari đối xử tàn nhẫn với Aliel, hắn vừa oán hận, nhưng cũng thở phào nhẹ nhõm trong lòng.
Bọn họ không phải cha con ruột.
Như vậy, hắn sẽ không cần cố kỵ điều gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Thuần túy
HorrorTác giả: Tô Ri Thể loại: kinh dị, yandere boy, action, romance, np, 1×1, boy×girl(boy×boy),... Tình yêu của họ không có những món quà đẹp đẽ, không có những lời nói hoa mỹ, không có khung cảnh lãng mạn như cổ tích, chỉ thuần túy là một sự cưỡng chế...