Devil Love [3]

4.2K 338 11
                                    

Lyla chật vật trở về nơi gọi là 'nhà', với những vết thương này cô không thể đi làm thêm được.

"Bà Vinh, hôm nay con xin nghỉ làm một bữa, bà cứ trừ vào tiền công tháng sau của con."

Thu xếp mọi chuyện ổn thỏa, Lyla mua vài chai rượu về cho ba kế, lần này cô thật sự không thể chịu thêm nổi những trận đánh nữa.

Cửa phòng không khóa, ba kế cùng mẹ Lyla không biết đã đi đâu, ngược lại tạo cho Lyla một không gian yên tĩnh. Cô ngồi vào góc bàn của mình, như mọi ngày bật nhạc của Bạch Ca lên, nhưng tâm trạng hôm nay Lyla chẳng tốt lên nổi, chỉ chà xát thêm nỗi đau cùng tủi thân trong lòng cô.

Phải chăng cuộc đời cô mãi mãi chẳng thể thay đổi?

Đôi mắt của Lyla hiện lên một tầng sương, cô thật sự muốn khóc.

Nhìn đống rượu kế bên, Lyla quyết định uống để quên đi nỗi uất ức kia.

Cô nghe người ta nói, rượu giải tỏa tâm trạng của con người.

Chất lỏng cay xé lưỡi chảy vào cuống họng, bao tử Lyla trở nên nóng và khó chịu, nhưng Lyla không muốn dừng lại.

Một chai, hai chai, ba chai,... Lyla không biết bản thân đã uống bao nhiêu.

Đầu óc Lyla quay cuồng, đôi mắt không còn nhìn rõ mọi thứ xung quanh, cô nằm gục trên bàn say xỉn.

Cạch!

"Ba về rồi ạ?" Lyla miễn cưỡng nói, cười hề hề chỉ vào đống rượu còn lại "Hôm nay con mua rất nhiều, ba cứ uống thỏa thích... nấc*"

Bóng dáng cao cao xuất hiện trước mắt Lyla, mặc dù Lyla biết ba kế của cô chẳng quan tâm cô có chuyện gì hay không, nhưng đó cũng là lý do cô muốn nói chuyện với ba kế.

Lyla muốn ai đó lắng nghe than thở của cô.

"Ba ba biết không, đám nữ sinh chết tiệt đó, chỉ được cái là nhiều tiền và thích bắt nạt, con đã nhẫn nhịn thì thôi. Lần này... con nhỏ tóc trắng đó thật quá đáng..."

Lyla vừa nói vừa khóc, bộ dạng thảm thương ngay cả bản thân cô cũng không biết.

Không còn sức lực, Lyla ngất đi ngủ mê mệt tới sáng.

---------------------

Trước trường học bỗng xuất hiện rất nhiều phóng viên, thậm chí có cả cảnh sát cùng người dân xung quanh, nhưng chuyện này chỉ khiến Lyla lo lắng nhiều hơn tò mò.

Có vài học sinh đồng phục cung trường cũng bị giữ lại, bị đám phóng viên hỏi dồn dập. Lyla cố gắng làm mờ nhạt sự hiện diện của mình mà chạy vào cổng trường.

Cô nghe họ nhắc tới người nào đó... Viola? Không phải là nữ sinh tóc trắng hay gây chuyện với cô sao?

Đè nén bất thường trong lòng, cô bước tới lớp, nhận ra trước phòng học lớp mình cũng có rất nhiều học sinh tụ tập, Lyla tiến tới hỏi học sinh lớp bên cạnh "Chuyện gì xảy ra vậy?"

"Cậu mới tới nên chưa biết, tối hôm qua nhỏ Violet mất tích rồi, lần cuối cùng gặp mặt nhỏ đó từng ở trường nên bây giờ cảnh sát tới cả đống đây nè. Haizz~~ ước gì được nghỉ học một bữa."

Lyla thất thần nhìn về phía bàn học của nữ sinh tóc trắng, không phải cô ta đã nhận phần thưởng từ công ty A-0 sao? Cuối cùng lại mất tích?

Mặc dù đối với Violet Lyla tràn ngập hận ý, nhưng cũng không tới mức muốn cô ta đi tử.

Phân vân một lát, Lyla quyết định trốn học tới tận công ty A-0 kiếm Violet.

Phòng họp của công ty A-0.

"Trời ơi, rốt cuộc cậu đã làm gì vậy hả? Cô bé hôm qua xuất hiện trên tivi kìa." quản lý Lua khóc không ra nước mắt, trong công ty ai mà biết tính cách quái đản của Bạch Ca ngoại trừ Lua, chuyện gì không vừa ý liền hủy tới cùng, vừa thù dai vừa nguy hiểm, nếu không phải Bạch Ca là ngân hàng của Lua hắn đã chạy trốn mất dép rồi.

"Cô ta liên quan gì tới em, rõ ràng fan em lựa tên là Lyla, không phải Violet."

"Dù sao người ta cũng có tâm mà, cậu không biết tiền tổn thất hợp đồng cho phía bên kia là bao nhiêu tiền sao?" quản lý Lua giật giật khóe môi.

"Phiền phức, muốn tiền tôi đều đưa, đừng bắt tôi làm mấy chuyện tôi không thích." Bạch Ca mỉm cười nhàn nhạt, nhưng ngón tay đang gõ gõ trên bàn cho thấy được hắn đang mất kiên nhẫn.

Lua cuối cùng cũng ngậm miệng lại, cùng lúc đó điện thoại bên dưới lầu thông báo về fan hâm mộ Lyla tới gặp quản lý.

Bạch Ca bất giác bình tĩnh trở lại, khóe môi nhếch nụ cười tà môn.

Cuối cùng người hắn muốn gặp cũng đã tới, ngày hôm qua Lyla không xuất hiện khiến hắn cực kì tức giận, tiện tay giết luôn nữ sinh tóc trắng kiêu ngạo ngu ngốc kia.

Bạch Ca đã dựa theo địa chỉ tìm tới nhà của Lyla, không ngờ cô lại thương tích đầy mình cùng say tí bỉ. Hắn càng đau lòng và phẫn nộ hơn khi biết nữ sinh tóc trắng kia lại bắt nạt Lyla, Bạch Ca chỉ muốn băm vằm Violet thành trăm mảnh. Để cho cô ta chết như vậy quá dễ dàng...

Nhìn vóc người nhỏ nhắn bên ngoài tấm cửa kính, Bạch Ca tim đập loạn nhịp...

Nốt nhạc ấm áp của cuộc đời anh không ai khác chính là Lyla.

[Yandere] Thuần túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ