Tiệc Đêm[5]

2.6K 207 29
                                    

Hắn là một đứa trẻ không có tên.

Hắn không có mọi thứ, từ danh phận đến nhân quyền.

Cũng chẳng có gì lạ, vì ở cái khu ổ chuột này, rất nhiều đứa trẻ khác cũng giống như hắn.

Dư thừa và bẩn thỉu, những con chuột cống, rác thải của xã hội.

Hắn dùng mọi cách để sinh tồn, từ chuyện cướp bọc đến cả giết người.

Nếu bị cảnh sát bắt sao? Xin lỗi, chẳng ai thương xót cho bạn đâu, bạn đã trở thành kẻ bị đào thải.

Đúng vậy, hắn không cần sự thương xót của người khác, cũng không khao khát hạnh phúc gia đình như những đứa trẻ bình thường khác. Sống trong bóng tối quá lâu, khi hắn nhìn sang phía ánh sáng kia, hắn cảm thấy hạnh phúc và ấm áp thật ủy mị và giả tạo. Tất cả, tất cả dễ dàng bị bóp nát và vỡ tan thành từng mảnh.

Những gã bợm rượu cùng gái bán hoa say khướt bên nhau làm trò buồn nôn, mùi mốc ẩm ướt cùng những ngôi nhà xập xệ, những trận xô xát đầy máu cùng những kẻ tử vong thua cuộc.

Đó mới là sự thật!

Cuộc đời của hắn hoàn toàn thay đổi cho tới khi gặp cô ấy.

Mái tóc cùng đôi mắt có một màu đen thuần túy như bóng đêm, làn da trắng như công chúa Bạch Tuyết bước ra từ cổ tích, dáng người mảnh khảnh mỏng manh như thủy tinh dễ vỡ, chạm nhẹ vào liền trở thành hư vô. Cô gái đó trùm kín mũ áo khoác, đôi chân đầy vết trầy xước vì không hề mang giày, có vẻ như nàng công chúa đó đang chạy trốn khỏi một thứ gì đó.

Một bông hoa xinh đẹp bị lấm vào bùn bẩn...

Hắn đã bị cô thu hút, trái tim bỗng nhiên đập nhanh hơn, hắn hoảng hốt không biết tại sao thân thể lại có dấu hiệu bất thường như vậy.

Cuối cùng, cậu bé ăn mày đó đã bám đuôi theo cô gái tóc đen, chỉ bằng sự tò mò và hiếu kỳ của bản thân.

Blake thích thú trước trò chơi trốn tìm của những người mà mình chưa từng biết đến. Là một đứa trẻ sống trong thành phố ổ chuột, cậu từng chứng kiến rất nhiều cuộc truy đuổi, tàn sát, giết người, cưỡng bức, mọi loại hình tội phạm đều được hắn chứng kiến từ đầu tới đuôi, nên chẳng có gì xa lạ hay kì quoặc khi những chuyện tương tự xảy ra như cơm bữa ở đây.

 Là một đứa trẻ sống trong thành phố ổ chuột, cậu từng chứng kiến rất nhiều cuộc truy đuổi, tàn sát, giết người, cưỡng bức, mọi loại hình tội phạm đều được hắn chứng kiến từ đầu tới đuôi, nên chẳng có gì xa lạ hay kì quoặc khi những chuyện tương t...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Yandere] Thuần túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ