XI.(BL) Chuộc tội[1]

3.4K 159 28
                                    

Thể loại: boy love, 1×1, khoa học viễn tưởng, tương lai, nhân thú, xúc tua, phụ tử, sinh tử văn, ngược thân ngược tâm, HE,...

Dưới ánh nắng vàng rực rỡ, một bóng người nhỏ bé băng qua khu vườn xanh mướt lấp lánh sương đêm, tựa như những viên ngọc tỏa sáng rực rỡ soi rọi dung mạo xinh đẹp của thiếu niên. Đôi mắt lục sắc tựa như món quà từ biển cả, tinh khiết và tuyệt mỹ. Làn da trắng nõm hồng hào mềm mại như nước, mái tóc vàng ánh kim mượt mà óng ả rủ xuống gương mặt tinh xảo. Khi người ngoài nhìn vào, cứ ngỡ rằng cậu bé chính là thiên sứ mải rong chơi dưới nhân giới, một sắc đẹp non nớt nhưng lại mê hoặc tới mức người khác không dám nhìn thẳng.

Nếu một du khách mới tới, bọn họ sẽ tò mò và hỏi thăm người dân xung quanh về thân phận của đứa bé. Người dân chỉ cười và đáp lại rằng "Hẳn là ngài/ cô mới tới đây đúng không? Ở thủ đô không ai không biết đứa trẻ duy nhất nhà Billton, Aliel Billton- con trai của tên nhà khoa học điên tai tiếng."

"Nhà khoa học điên tai tiếng? Chẳng lẽ đó là..."

"Phải, ngài/ cô đoán đúng rồi đấy, chính là Avari* Tham Lam trong truyền thuyết, kẻ có thể khởi tử hồi sinh, lấy lại mạng sống của bất kỳ ai từ tay tử thần, người đã tạo ra phương thuốc giúp cho Vô linh giả thức tỉnh dị năng, còn tạo ra vô số nghiên cứu và phương thuốc khác gây chấn động toàn tinh tế." người dân thở dài đáp, sau đó bỗng nhiên nhỏ giọng, thanh âm có chút run rẩy cùng sợ hãi "Nhưng thành tựu có to lớn cỡ nào, cũng chẳng thể lấn áp được sự tàn bạo và điên cuồng của hắn ta. Nhà khoa học Avari là người duy nhất dám trực tiếp thực hiện các cuộc thí nghiệm nhân thể trước tai mắt của chính phủ và quân đội, hắn đã làm không biết bao nhiêu chuyện vô nhân tính, vậy mà chính phủ lại chẳng thể chạm vào một góc áo của hắn."

*Avari: cái tên được viết tắt từ tên Latinh Avaritia, một trong bảy con quỷ trong kinh thánh tượng trưng cho bảy tội lội của con người.

Lucifer: pride (superbia), ngạo mạn.

Mammon: greed (avaritia), tham lam.

Asmodeus: lust (luxuria), dâm dục.

Leviathan: envy (invidia), đố kỵ.

Beelzebub: gluttony (gula hoặc gullia), phàm ăn.

Amon hoặc Satan: wrath (ira), phẫn nộ.

Belphegor: sloth (acedia), lười biếng.

Vị khách nhìn thấy đứa trẻ xinh đẹp như thiên thần liền lo lắng hỏi "Cậu bé đó sẽ không sao chứ? Có một người cha đáng sợ như vậy..."

[Yandere] Thuần túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ