Chuộc tội[5]

1.1K 122 13
                                    

Ngã nhào dưới mặt đất, Weiry lại điên cuồng xông tới cố gắng hướng về phía Avari.

"Ngươi đang làm gì đó? Mau thả onii- san ra!"

Aliel liếc nhìn người đàn ông kia bị ngăn cản bởi thuộc hạ của mình, bàn tay siết chặt kiềm chế ý định giết chết kẻ kia.

"Hừ, tự biết thân biết phận đi." Aliel cười lạnh đầy châm chọc "Ta không giết ngươi không có nghĩa là bỏ qua cho ngươi đâu, từ bây giờ trở đi, ngươi sẽ bị cấm nhập cảnh ở thủ đô, đừng thách thức khả năng chịu đựng của ta, Weiry Billton. Ngươi nên cảm thấy may mắn khi mang họ Billton đó."

Aliel đã từng thề với chính bản thân, sẽ không giết bất kỳ ai mang dòng họ đó.

Vì cha của hắn, là Avari Billton.

"Ngươi tính làm gì onii- san? Ngươi không phải con trai anh ấy sao? Vì sao lại đánh onii- san ngất xỉu?" Weiry tức giận tới mức hai mắt đều đỏ ngầu, biểu tình phẫn nộ nhìn về phía Aliel.

"Ha ha, con trai sao? Hắn nói với ngươi rằng ta là con trai hắn sao?" Aliel bật cười thành tiếng, bỗng nhiên cảm thấy cuộc trò chuyện này thật ngớ ngẩn và tốn thời gian.

"Ngươi sẽ hối hận." Weiry chợt dừng xông lên, đôi mắt trầm tư nhìn Aliel một hồi, cuối cùng quay đầu bước đi, bộ dạng tựa như sẽ không bao giờ quay trở lại.

Hối hận sao? Nực cười!

Aliel khinh bỉ kẻ mang cùng dòng máu với Avari, quả nhiên nhà Billton chính thống luôn tự đại, kiêu ngạo tự cho mình là đúng.

"Đem xe tới đây, ta muốn trở về nhà." Aliel lạnh nhạt lên tiếng gọi thuộc hạ đứng đằng sau.

Hai người mặc tây trang màu đen cung kính cúi đầu "Vâng, thưa cậu chủ."

----

Những bong bóng nước nổi lên tăn từ máy dưỡng khí, toàn thân Avari đều bao trùm bởi chất dịch thí nghiệm quen thuộc, cậu bất tỉnh ở bên trong ống nghiệm lớn, đôi mắt nhắm nghiền tựa như một hoàng tử chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng.

Aliel thở dài buồn bã, đôi mắt trĩu nặng sự mất mát cùng chua xót khó tả.

"Bắt đầu đi." Aliel lạnh nhạt ra lệnh cho đoàn nghiên cứu trong phòng, sau đó phất áo choàng rời đi. Mấy người kia ai cũng không dám ngăn cản Aliel, trong lòng có chút kì quái và giật mình, nếu như thay đổi kí ức của Avari, cậu chủ không phải sẽ hạnh phúc được mọi điều mình mong muốn sao? sao trông hắn lại buồn như vậy?

Bước chân của Aliel có chút rối loạn, hắn giờ đây vô cùng mất bình tĩnh, tựa như nội tâm đang đấu tranh lẫn nhau. Cuối cùng, hắn vẫn thả lỏng mình ra, mọi chuyện đã đâu vào đó rồi, hắn muốn thay đổi ý định cũng không được nữa. Trước khi đi, Aliel đã ra lệnh cho cấp dưới xóa sạch mọi kí ức của Avari từ trong trí óc lẫn bên ngoài bộ nhớ vi tính, làm như vậy trong tương lai sẽ chẳng có thời điểm vô ý mà Avari lấy lại được ký ức của mình, vì nó triệt để đã biến mất.

[Yandere] Thuần túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ