"Lyla nhìn nè, đây là poster phiên bản giới hạn của Bạch Ca đó, ngươi chắc chẳng có tiền mua đâu ha?" một cô gái nhuộm tóc trắng cột thành hai búi bằng nơ xanh đáng yêu, Lyla cũng biết đó là sản phẩm dưới nhãn hiệu riêng của Bạch Ca. Nút thắt tình yêu, màu xanh da trời tượng trưng cho sự tự do, một tình yêu lớn hơn cả biển trời.
Lyla ánh mắt ảm đạm, thứ đó quá đắt đỏ cho một người như cô. Cột tóc đó được tặng kèm với nước hoa nhãn hiệu Bạch Ca, nước hoa hương biển cả.
Đôi khi tiền bạc là cả một vấn đề.
"Ha ha, một đứa nghèo như mày thì làm gì có tiền mua những thứ này. Là fan của Bạch Ca mà mày không thấy xấu hổ hả?" cô gái cười đầy khinh thường nhìn Lyla, lại đứng bên cạnh đám bạn nữ chế giễu Lyla.
Lyla lủi thủi cầm chiếc cặp cũ của mình về chỗ ngồi, bỗng một tiếng chuông điện thoại khiến cô hoàn hồn.
"A lô?"
"A lô? Cho hỏi đầu máy bên kia có phải là Lyla không?"
"Vâng."
"Xin chào chị Lyla, tôi là người đại diện của Bạch Ca. Tuần trước công ty đã tổ chức chương trình người hâm mộ, bức thư mà chị gửi đến đã được chọn. Vào chủ nhật tuần này mong chị tới công ty A-0 để nhận giải thưởng."
Lyla đầu óc mơ màng, đây là mơ sao? Điều ước của cô thật sự trở thành sự thật?
Cô gái đứng kế bên nghe được toàn bộ đoạn đối thoại thì khẽ biến sắc, sắc mặt tối tăm nhìn Lyla.
Tại sao cô ta lại may mắn như vậy?
...
Trên đời này, thứ gọi là may mắn vô cùng hiếm gặp.
Quản lý Lua tắt điện thoại, thở dài một hơi quay sang bất đắc dĩ nói "Tôi đã làm theo ý cậu rồi đó, lần này chúng ta đắc tội với tiểu thư tập đoàn Iza rồi, rõ ràng ngay từ đầu người được chọn là tiểu thư Iza kia. Cậu khai thật đi Bạch Ca, cô gái Lyla kia là gì của cậu vậy?"
Bạch Ca đùa nghịch với con mèo mập, đôi mắt lóe lóe, môi hắn nhếch lên "Chỉ là fan mà thôi."
---------
Lyla không ngờ rằng, phần thưởng mà công ty A-0 nói tới chính là một buổi hẹn hò cùng Bạch Ca cùng song ca với nam thần trong buổi biểu diễn tổ chức ở khu vui chơi. Chỉ nghe thôi cũng khiến người khác phải nghiến răng nghiến lợi ghen tỵ với Lyla.
Lyla ngây ngô cười suốt mấy ngày nay, cảm giác cứ như ở trên thiên đường vậy.
Cô dùng toàn bộ tiền của mình mua quần áo thật đẹp để xứng đôi với thần tượng, ít nhất cũng phải để lại ấn tượng tốt cho nam thần.
"Suốt ngày cười tủm tỉm như con điên, mày muốn khoe khoang may mắn của mày với tất cả mọi người chứ gì?" cô gái tóc trắng tức tối xô ngã Lyla.
Bốp.
Lyla ánh mắt quật cường, chẳng qua chỉ là bắt nạt nhỏ nhoi, cô có thể chịu đựng được.
"Dẫn nó đi." cô gái tóc trắng ra lệnh cho những nữ sinh đằng sau lưng mình.
Lyla bị bọn họ dẫn vào một góc hẻm nhỏ, không ngoài dự đoán, cô bị bọn họ đánh đến thân tàn bại liễu.
Cô gái kia nhìn Lyla thờ ơ, khóe môi nở nụ cười lạnh "Mày tưởng tao không biết mày đang suy nghĩ cái gì sao? Mày tưởng tao đánh mày tới mức này chỉ để xả giận?"
Lyla run bần bật lên, cắn môi nhìn cô gái tóc trắng "Ý cô là..."
"Tao sẽ lấy điện thoại mày nhắn tin cho phía bên công ty A-0. Nói rằng Lyla đáng yêu của chúng ta bị bệnh trầm trọng không thể tới được, liền nhờ người bạn thân tới lãnh giải thưởng giùm." cô gái tóc trắng ngoan độc nắm lấy tóc Lyla "Mày hỏi thử xem, ai mới là kẻ thua cuộc đây?"
"Không được! Phần thưởng đó là của tôi mà..." Lyla hoảng hốt la lên, cô tưởng chừng như sắp khóc.
"Dơ bẩn, mày nghĩ cái bộ dạng bầm dập nghèo đói này của mày xứng đáng quay trên truyền hình sao?" cô gái tóc trắng tát vào mặt Lyla đến bật máu.
Đám người kia rời đi, để lại Lyla vẻ mặt vô cùng tuyệt vọng.
Khát khao đã tới trước mắt, cuối cùng lại xa vạn dặm.
Rốt cuộc, tại sao ông trời lại bất công với Lyla như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Thuần túy
HorrorTác giả: Tô Ri Thể loại: kinh dị, yandere boy, action, romance, np, 1×1, boy×girl(boy×boy),... Tình yêu của họ không có những món quà đẹp đẽ, không có những lời nói hoa mỹ, không có khung cảnh lãng mạn như cổ tích, chỉ thuần túy là một sự cưỡng chế...