"Trở về thôi, hôm nay ta có chút mệt..." Avari khép hờ đôi mắt nhỏ giọng nói.
"Được." Aliel ôn nhu đáp, cực kỳ tự nhiên bế Avari vào lòng đi ra khỏi nhà hát Thủy Cung, trước bao nhiêu ánh mắt nóng bỏng của người ngoài.
"Là bọn họ! Những người được nhắc đến trong Tân Khởi Truyền Kỳ!"
"Tuyệt quá! Không ngờ tôi lại có cơ hội diện kiến bọn họ."
"Đây là buổi biểu diễn mà con bọn họ tổ chức mà, sao lại không tới được?"
"Aizz, tôi nguyện trở thành vật thí nghiệm của Avari để có thể mạnh hơn, Ma Vương thật sự rất may mắn."
"Nhỏ giọng thôi, ngươi muốn chết hả?"
"..."
"..."
Xung quanh xôn xao bàn tàn, có một số người còn quá khích hơn, lấy điện thoại, máy ảnh ra chụp hình không ngừng.
Avari cũng quá quen thuộc với tình cảnh này, nếu không có ai vây xung quanh bọn họ còn khiến cậu cảm thấy bất thường hơn. Là người của công chúng, Avari cực kì bình thản nhận lấy sự hâm mộ cùng lời đồn về phía mình.
Chẳng qua sau khi biến đổi thành thú nhân, hay nói chính xác là ngọc trai biển, Avari có thiên hướng trầm lặng và ngủ ngày nhiều hơn, ngay cả những công tác và các cuộc thí nghiệm cũng giảm bớt đi hẳn. Mặc dù Aliel từng đề nghị cậu có thể nghỉ ngơi không cần làm việc gì, nhưng vì một điều gì đó, Avari vẫn cố gắng duy trì sinh hoạt đều đặn này.
Có lẽ đó là một thói quen không thể thay đổi được chăng? Luôn khiến cho bản thân bận rộn?
Avari day day huyệt thái dương, mỗi lần cậu sắp nhớ ra thứ gì đó, thì lại bị một sức mạnh vô hình ngăn cản lại.
Không thể nghi ngờ gì nữa, đó chính là thí nghiệm xóa, thay đổi và viết lại ký ức của Avari, cậu đã sử dụng thành quả đó lên chính bản thân mình sao?
Aliel chưa từng nói gì về chuyện này, Avari dù thắc mắc nhưng cũng không hỏi ra.
Dựa vào con đường quen thuộc, Avari theo Aliel trở về mái ấm của bọn họ.
"Avari, muốn uống một chút sữa mật ong không? Ta sẽ đi nấu." Aliel dịu dàng ôm ấp Avari từ sau lưng, nhỏ giọng thủ thỉ bên tai cậu bằng âm thanh ngọt ngào như đường mật.
"Ừm, vậy mang nó vào phòng làm việc của ta." Avari mỉm cười đáp lại, cậu đã vô cùng quen thuộc với sự săn sóc của Aliel. Tuy hắn có chút độc chiếm cậu và đề phòng kẻ khác quá mức, ngay cả đứa con ruột cũng hiếm khi có thể thân thiết với Avari. Nhưng ngoại trừ dục chiếm hữu quá lớn ra, cậu chưa từng cảm thấy phiền lòng ở Aliel bất cứ chuyện gì.
Bộp bộp bộp...
Tiếng bước chân vang vọng khắp hành lang, khiến cho nơi này như tách biệt với thế giới bên ngoài kia. Không có náo nhiệt, ồn ào mà chỉ còn một mảnh an tĩnh, bình lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Thuần túy
HorrorTác giả: Tô Ri Thể loại: kinh dị, yandere boy, action, romance, np, 1×1, boy×girl(boy×boy),... Tình yêu của họ không có những món quà đẹp đẽ, không có những lời nói hoa mỹ, không có khung cảnh lãng mạn như cổ tích, chỉ thuần túy là một sự cưỡng chế...