VII. My little brother[1]

4K 214 29
                                    

Thể loại: hiện đại, học đường, lãng mạn, nam×nữ, loạn luân, chị em ruột, sát nhân, tinh,...

Tên tôi là Rosita Bennet.

Có hai thứ trên thế gian này khiến tôi không thể nào từ bỏ, một là hội họa, niềm đam mê và yêu thích của tôi, hai là đứa em trai bé bỏng -Darius Bennet của tôi.

Nó là một đứa bé tinh nghịch, chỉ thích làm theo ý mình, nhưng tôi vẫn thương nó, ngay cả khi nó có nhiều khuyết điểm.

Ôi, Dary yêu quí của chị, hãy tha thứ cho tình cảm trái luân của người chị gái này!

I will love you,

To the end of the world,

My lovely Dary!

Mọi người xung quanh đều nói rằng tôi là một cô gái sống hướng nội, có lẽ thật là như vậy. Tôi có mái tóc vàng óng ánh dài tới thắt lưng, mềm mại và mượt mà tựa như tơ, vì Dary rất thích mái tóc của tôi nên tôi chưa bao giờ có ý định cắt tóc. Đôi mắt xanh ôm ấp cả bầu trời rộng lớn, trầm tĩnh và tinh khiết. Nếu như không phải phong cách ăn mặc quá mức khô khan và kín đáo, có lẽ tôi thật sự sẽ trở thành một cô nàng hot girl nổi tiếng trong trường.

Tôi thích nhất là vẽ tranh tĩnh cảnh, nó mang lại cho tôi cảm giác an toàn và bình yên.

Và ngay lúc này đây, tôi đang tô điểm cho bầu trời được nhìn qua khung cửa sổ, màu sắc tím mộng ảo của buổi chiều khiến tim tôi rung động từng nhịp.

Màu tím mộng ảo, hồ tựa như tình yêu của tôi dành cho Dary.

Meoooo!!!

Âm thanh mèo kêu gào rít lên từ phòng bên cạnh, tôi giật mình đánh rơi cọ vẽ, đó không phải tiếng kêu của Kancon đó sao? Chú mèo đen ngoan ngoãn, thú cưng của tôi tại sao lại ở trong phòng Dary chứ?

Tôi vội vàng rời khỏi phòng chạy tới trước cửa Dary đập mạnh, hoảng hốt la lên "Dary, mở cửa ra, chị biết em đang làm gì trong đó! Em không được đụng tới Kancon, nó là thú cưng của chị! Dary!!!"

Không có ai đáp lại câu trả lời của tôi, trong lòng đầy nôn nóng và tức giận, tôi vội mở cánh cửa bằng chiếc kẹp tóc đa năng.

Cạch...

"Ai cho phép chị vào phòng tôi? Cút ra ngoài!!!" giọng nói non nớt đầy sự phẫn nộ, đôi mắt màu nâu của Dary nhìn tôi đầy oán hận và trêu tức "Sao nào? Cuối cùng người chị hoàn hảo của tôi cũng lộ ra bộ mặt thật chăng? Chị chẳng khác gì ba mẹ, giả vờ yêu thương tôi rồi lại tống tôi vào bệnh viện tâm thần chứ gì? Đừng cứ nghĩ rằng bản thân chị biết mọi thứ về tôi!!!"

[Yandere] Thuần túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ