Tiệc Đêm[2]

3.3K 260 22
                                    

"Xong chưa?"

"Năm phút nữa, chờ tớ một tí." Lara nói vọng ra từ trong căn phòng, Army hít sâu một hơi, vươn tay cầm tách trà nhấp một ngụm.

Vicko liếc nhìn Army, vẻ mặt chần chờ như muốn nói gì, cuối cùng vẫn lựa chọn sự im lặng. Army đối với biểu cảm của Vicko thì không hiểu, ngầm phán đoán rằng Vicko muốn nói chuyện về Lara.

"Vicko... anh cũng biết rõ tính cách của Lara nên mới quen cô ấy, tôi không biết vì sao anh lại tạo cơ hội cho Lara có bạn... (Army khựng lại, liếc nhìn Vicko) nhưng mong anh đừng tính toán gì lên người Lara."

"Ồ?" Vicko nhếch môi tỏ vẻ thâm thúy "Điều gì khiến cô nghĩ tôi sẽ làm hại Lara?"

Army nghẹn họng nhìn Vicko, cô không nghĩ Vicko tự nhiên lại hỏi tới vấn đề này. Thay vì lựa chọn lời né tránh, cô thành thật nói suy nghĩ của mình "Anh đang giấu đếm chuyện gì đó."

"Chà, cô có tiềm năng trở thành một thám tử nhỉ? Tôi không nghĩ cô muốn xen vào chuyện người khác đâu." Vicko ý vị thâm trường nhìn Army.

"Lara là bạn thân của tôi" Army lườm mắt nhìn Vicko, cũng không nói thêm câu nào nữa.

Đoạn đối thoại ngắn ngủn đó nhanh chóng kết thúc khi Lara mang đống hành lý cồng kềnh mang xuống cầu thang, Army nhanh chóng để mọi chuyện qua một bên bước tới phụ cô bạn mang đồ ra xe.

"Army, khi nào đặt phòng xong bồ giúp tớ lựa quà về cho gia đình được không? Thằng em trai của tớ mới quay về từ bên Pháp." Lara chắp tay thành khẩn Army, còn tiện thể nói thêm "Không bằng tớ giới thiệu nó cho bồ, thằng đó cũng đẹp trai lắm nha."

Army ho khan, cô quả thật cũng có lần ngẩn ngơ trước bộ dạng của em trai Lara, dù sao cô cũng là nữ sinh bình thường thôi mà. Nhưng nếu có nghồi yêu quá đẹp khiến cô cảm thấy bất an a, giống như Vicko và Lara chẳng hạn.

"Mỗi dịp kì nghỉ nó đều về nhà, thật không biết tên nhóc đó lấy tiền đâu ra nữa. Phiền phức quá đi! Nếu không phải nó mang nhiều tiền từ việc làm thêm về tớ cũng không thèm mua quá lấy lòng nó."

"Lara à..." Army bất đắc dĩ nhìn Lara, cô biết đó đã là bản chất của Lara, Lara luôn nói ra bất cứ điều gì mình nghĩ, ngay cả khi điều đó có thể rạn nứt mối quan hệ của mọi người xung quanh. Army đôi khi cũng có xích mích với Lara vì những lời nói thẳng thừng châm chọc như 'Cậu là đồ giả tạo Army, đừng cố gắng tỏ ra ngoan hiền trong khi bồ cũng nghĩ giống như mình', 'Đừng có xen vào chuyện người khác, Army, bồ đừng tưởng người khác sẽ biết ơn'.

Army cũng chỉ ngầm im lặng tiếp thu những lời nói đó, bởi vì nó là sự thật. Dù sao đi chăng nữa, Army cũng rất thích ở bên cạnh người bạn thân này dù Lara có rất nhiều khuyết điểm. Con người ai lại hoàn hảo tuyệt đối được?

Army lựa một chỗ ngồi từ ghế sau, thư thả ngắm nhìn phong cảnh ở bên ngoài. Từ đường cao tốc hiện đại tấp nập biến thành vùng đồng bằng đầy cỏ xanh. Cô mơ màng chìm vào cảm xúc trầm tĩnh, thư thả của mình. Thật không thể tưởng tượng nổi một bữa tiệc xa hoa, thượng lưu lại tổ chức ở một nơi hẻo lánh như thế này. Suy nghĩ của đám người nhà giàu cũng thật kì quái.

"Là chỗ đó đúng không? Đẹp quá!!" Lara phấn khích mở to mắt nhìn tòa biệt thự trên ngọn đồi, nó chẳng khác nào một lâu dài đồ sộ, cổ kính trong những câu chuyện cổ tích, Lara thúc giục Army tỉnh dậy "Army, đừng ngủ nữa, chúng ta tới nơi rồi!!!"

Army chớp chớp đôi mắt đang còn ngái ngủ, xuyên qua cửa kính, cô thấy được tòa nhà màu xanh lộng lẫy cùng với vườn hoa hồng mơ mộng, những tán cây bao trùm xung quanh biệt thự tạo một cảm giác thần bí, huyền ảo, Army khá bất ngờ khi hiện tại lại có một tòa nhà cổ đẹp mắt tới như vậy, thật khiến lòng người rung động.

"Lần này thật sự may mắn rồi! Army, cậu nhất định phải nắm trọn một chàng trai trong tay đó, những người tham gia bữa tiệc không phải tầm thường đâu." Lara phấn khích nói.

"..." Army vỗ trán, hình như Lara không ý thức được rằng người mời hai bọn họ tới không ai khác chính là bạn trai của Lara- Vicko. Lara à! Bạn trai của cậu nghe thấy tất cả đó! Cậu nói như thế chẳng khác nào gián tiếp tỏ ra ý định của mình, hai cậu còn chưa chia tay mà. Army thầm than trong lòng.

"Tôi nghĩ cô sẽ không muốn quen biết bất kì người nào ở đây đâu." Vicko liếc nhìn Army nở một nụ cười đầy ẩn ý, Army chẳng hiểu nổi hắn ta đang suy nghĩ chuyện gì.

Cố gắng ổn định tâm tình, Army sửa soạn ba lô thủ sẵn trên tay. Chiếc xe của bọn họ ngày càng tới gần biệt thự, một cánh cổng đen khắc hoa văn tinh xảo về hoa hồng dần dần mở ra. Vicko lái tới bãi đỗ xe và dừng lại.

"Chuẩn bị hành lý và đi theo tôi, tôi sẽ đưa mọi người tới phòng của mình." một bóng người bất thình lình xuất hiện trước cửa xe, âm thanh khàn khàn vô cảm trước Army và Lara, nhưng khi nhận ra gương mặt của Vicko người kia lập tức thay đổi thái độ. Môi của hắn nhếch lên nở một nụ cười cực kì buồn nôn.

"Ngài Vicko, thật tuyệt khi thấy ngài tham dự bữa tiệc vũ hội vào năm nay. Chủ nhân của tôi chắc chắn sẽ rất vui với sự có mặt của ngài."

"Rất sẵn lòng." Vicko mỉm cười tự nhiên, dường như hắn đã quen thuộc với Tiệc Đêm từ trước kia.

Army lặng lẽ đi theo sự chỉ dẫn của quản gia thầm ngắm nhìn ngôi biệt thự này. 

Tại sao luôn luôn là hoa hồng chứ? Army thất thần nhìn vườn hoa hồng xanh rực rỡ dưới ánh nắng, hình như cô đã quên mất một thứ gì đó... từ rất lâu rồi.

Mọi người nhận ra tòa biệt thự này hoa hồng, trong truyện 'Nàng hầu cậu chủ' cũng như vậy? Đây phần tiếp theo của Chuyện thứ nhất, nếu ai đã quên thể đọc lại những chương trước.

mật sẽ được bật ... những nhân vật mới bắt đầu tham gia vào cuộc chơi.

[Yandere] Thuần túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ