"Rosita... tớ có thể nói chuyện với cậu một chút được không?" một nam sinh cùng trường hồi hộp đứng trước cửa lớp của tôi, có lẽ cậu ấy đã chờ khá lâu.
"Chậc chậc, lại thêm một người nữa." người bạn ngồi cùng bạn lắc đầu cảm thán.
Tôi lạnh nhạt đưa mắt nhìn về phía nam sinh đang đỏ bừng mặt, trong lòng chán ghét không thôi. Có phải là nữ sinh đâu mà bày đặt bộ dạng thẹn thùng xấu hổ? Buồn nôn chết đi được!
"Được thôi!" tôi miễn cưỡng mỉm cười, mặc dù không vui vẻ gì nhưng tôi không thể khiến mối quan hệ hòa hợp trong trường của mình bị rạn nứt được. Muốn trải qua cuộc sống học đường một cách yên bình, tôi phải khiến thành phần ác cảm với bản thân bị giảm tới mức tối đa.
Đứa bạn cùng bàn với tôi- Marine là một trong số người ít ỏi biết được tình cảm thầm kín của tôi dành cho em trai, thật may mắn khi tôi đã có một người bạn thân luôn bên cạnh ủng hộ và lắng nghe tâm sự của tôi.
Rõ ràng trong trường học còn có rất nhiều cô nàng xinh đẹp khác, nhưng vẫn có một số người bầu chọn tôi làm Hoàng Hậu vào tiệc cuối năm, điều đó khiến cho tôi gặp không ít phiền phức. Điển hình chính là sự theo đuổi nồng nhiệt của các nam sinh trong trường.
Marine đã từng khuyên nhủ tôi rằng "Nếu tình yêu của cậu không được đáp trả, tại sao không kiếm cho mình một người bạn trai, không nhất thiết phải yêu thật lòng... nhưng... cậu không muốn em trai mình chìm vào vũng bùn tuyệt vọng này, đúng chứ?"
Phải! Tôi không hề muốn em trai mình bị tổn thương. Thứ tình cảm loạn luân này sẽ khiến mọi người dè bỉu và kinh tởm bọn tôi, tương lai nhanh chóng sụp đổ và chìm vào vòng xoay của dư luận.
Dù thật đau khổ... tôi vẫn nguyện che dấu tình cảm cấm đoán này tới khi xuống mồ.
"Haizz, thật mệt mỏi với chị em nhà cậu." Marine lắc đầu cảm thán, bỗng nhiên sực nhớ tới một chuyện thú vị khác, cô mỉm cười đầy gian xảo nhìn tôi "Thế còn anh chàng trong CLB thì sao? Không phải cậu cũng là thành viên trong CLB kỳ quái đó chứ?"
"Michael?" tôi mơ hồ đoán ra người Marine nói là ai.
"Còn ai vào đây nữa? Ngoài cậu và hắn ra còn ai là thành viên CLB đó đâu? Thật đáng kinh ngạc khi nhà trường vẫn cho phép nó tồn tại." Marine bĩu môi "Michael đẹp trai như vậy, nếu không phải anh ta quá mức lập dị thì tớ đã theo đuổi rồi. Không bằng cậu với Michael hẹn hò thử xem?"
Tôi sực nhớ ra CLB mà tôi tham gia gần đây, Michael lớn hơn tôi một tuổi và mời tôi tham gia CLB đó. Có lẽ chính vì cái tên của nó đã khiến tôi bị thu hút và xúi quẩy gia nhập vào.
PURE.
Tôi đã dò từ điển, nó có nghĩa là trong, không pha trộn, nguyên chất, tinh khiết, thuần, thuần lý. Tôi chẳng hiểu rốt cuộc vì sao CLB đó lại được đặt tên như vậy, Michael đã dụ dỗ tôi gia nhập để nói ra ý nghĩa của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Thuần túy
HorrorTác giả: Tô Ri Thể loại: kinh dị, yandere boy, action, romance, np, 1×1, boy×girl(boy×boy),... Tình yêu của họ không có những món quà đẹp đẽ, không có những lời nói hoa mỹ, không có khung cảnh lãng mạn như cổ tích, chỉ thuần túy là một sự cưỡng chế...