Thể loại: bí ẩn, hiện đại, sát nhân, kinh dị, lãng mạn, nam×nữ, party,...
Cứ vào lúc 12 giờ đêm ngày 7, một ngôi biệt thự xa hoa tráng lệ nằm trên đỉnh đồi lại thắp sáng ánh đèn, bữa tiệc nhà Kate lại bắt đầu chào đón những vị khách xa.
"Chúng tôi luôn chào đón mọi người, kể cả những vị khách xa lạ."
"Mọi thứ ở đây đều miễn phí, vì vậy, xin hãy tận hưởng bữa tiệc."
Tôi rất mong đợi bữa tiệc này, mỗi tháng tôi đều tới đây để tham dự nó cùng với bạn nhảy. Nhưng bạn hãy nhớ một điều: Bạn phải là một kẻ sát nhân thì mới có thể hòa hợp với nơi này. Còn nếu bạn là người thường? Tôi sẽ phù hộ cho bạn... sống sót qua đêm nay.
-------------------------------
"Này Army, muốn cùng tớ tham dự một bữa tiệc không? Chắc chắn sẽ thú vị lắm đó!" Lara ngồi trên giảng đường thì thầm nói bên tay Army.
"Bữa tiệc?" Army hơi ngạc nhiên, Lara trong trường này mệnh danh là nữ hoàng tiệc tùng, thật hiếm có một bữa tiệc nào khiến cô nàng này cảm thấy thú vị.
"Yup~~ Bạn trai mới của tớ giới thiệu đó, nơi tổ chức là một biệt thự của một nhà giàu thứ thiệt nha, từ rượu tới đồ ăn tất cả đều miễn phí. Tớ muốn kiếm một túi tiền mới lắm, nơi đó chắc chắn có rất nhiều anh chàng đẹp trai nhà giàu đang chờ tớ." Lara cười đến híp mắt, gian xảo nhếch môi cười đầy tính toán.
"Thật là, tên bạn trai mới của bồ chưa đủ giàu sao? Tớ thấy anh ta rất chiều chuộng cậu cơ mà?" Army nghĩ tới bạn trai mới của Lara, nếu cô nhớ không lầm thì tên của hắn là Vicko, bộ dạng cũng khá bảnh trai và thành thục, Army cứ nghĩ Lara sẽ bị đổ hoàn toàn và bớt đào hoa hơn trước vì Vicko chứ.
"Hừ, phiền phức gần chết. Lúc đầu tớ theo đuổi hắn ta vì tên đó rất khó đổ, rất nam tính nữa. Bây giờ lúc nào cũng bám lấy tớ, chưa được vài ngày tớ cũng đã muốn ngộp thở mà chết đây!" Lara phồng má nói.
"Vậy sao..." Army gật gù, cô tổng cũng cảm thấy hợp lý, chẳng ai muốn một bạn trai đeo bám cả, người nào cũng cần một khoảng thời gian riêng chứ.
"Nếu không phải vì quà và tiền của hắn thì giờ tớ đã chia tay từ lâu." Lara bĩu môi, ngáp dài nói "Thôi, không nói chuyện này nữa. Bồ cứ xin nghỉ học một vài bữa đi cùng tớ tham gia bữa tiệc, biết đâu lần này lại kiếm được bạn trai mới."
"Được rồi, chỉ 2 ngày thôi."
"Tuyệt! Tám giờ tối ngày mai sang nhà tớ nha?"
Army mỉm cười bất đắc dĩ, Lara tuy là mợt cô nàng hư hỏng nhưng lại luôn quan tâm và nhiệt tình với cô. Army rất cảm động vì điều đó, nhưng... cô vẫn không hợp được sở thích của Lara.
Thôi vậy! Chỉ là một bữa tiệc mà thôi, có lẽ cô sẽ uống một ít rượu, khi nào Lara tìm được đối tượng cô sẽ lặng lẽ rời khỏi bữa tiệc và tìm một khách sạn nghỉ ngơi. Suy nghĩ ổn thỏa, Army cất tập vở của mình vào ba lô tới phòng giám thị để xin phép nghỉ hai ngày. Lara có vẻ không quan tâm tới chuyện xin phép lắm nhưng Army thân là bạn tốt của Lara, cô cũng xin phép giúp Lara.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Thuần túy
HorrorTác giả: Tô Ri Thể loại: kinh dị, yandere boy, action, romance, np, 1×1, boy×girl(boy×boy),... Tình yêu của họ không có những món quà đẹp đẽ, không có những lời nói hoa mỹ, không có khung cảnh lãng mạn như cổ tích, chỉ thuần túy là một sự cưỡng chế...