Thể loại: tây phương cổ đại, boy love, xuyên không, 1x1, giam cầm, hắc hóa, huynh đệ, loạn luân, dương quang anh tuấn thụ × hắc ám độc chiếm công,...
Ở kiếp trước, tôi là một giáo sư khoa Lịch sử, có thành tích trong nghề và đạt được những chứng chỉ vô cùng xuất sắc, tôi được các đồng nghiệp và sinh viên trong trường ngưỡng mộ và tôn trọng, trở thành một tấm gương sáng cho mọi người hướng tới. Tôi rất hài lòng với mọi thứ mà mình đạt được, đối với một con người cầu toàn về mọi mặt như tôi, không gì tuyệt hơn là đạt được thành công như mong đợi.
Nhưng trên đời này chẳng có ai thật sự hoàn hảo, tôi cũng có một khuyết điểm nhỏ, hoặc nghiêm trọng hơn chính khuyết điểm ấy đã đoạt lấy mạng sống của tôi.
Đường tình duyên của tôi... không được thuận lợi lắm.
Thật ra tôi luôn đối tốt với mọi người, bình đẳng không phân biệt người nào, điều đó khiến cho tôi càng thêm được yêu mến hơn. Tôi không giỏi trong chuyện tình cảm, có lẽ tôi thuộc loại người sống theo lý trí nhiều hơn, nên tôi không biết bản thân đã gây ra bao nhiêu nợ đào hoa không thể nào trả hết.
Lý do dẫn đến cái chết của tôi rất đơn giản thôi, có quá nhiều nữ sinh theo đuổi và vây quanh tôi, một nam sinh vì ghen tỵ nên đã đâm chết tôi rồi tự sát.
Aizz,... đây gọi là 'Thanh niên chết vì tình' trong truyền thuyết sao?
Thế là xong, tôi đã có mặt ở đây. Một thế giới hoàn toàn khác.
Hiện tượng xảy ra trên người tôi vô cùng phi khoa học, tôi vẫn giữ được kí ức kiếp trước và đầu thai trong một cơ thể mới. Mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, tôi nhanh chóng thích ứng và hòa nhập với cuộc sống mới khá dễ dàng.
Thế giới này chưa từng xuất hiện trong lịch sử nhân loại, mang theo khuynh hướng tây Âu cổ đại thời lãnh chúa và quốc hoàng trị vì. Kiến thức lịch sử của tôi cũng không phải đồ bỏ đi, tôi đã nhanh chóng lấy được vị thế của mình nhờ sự thông minh và sáng tạo của bản thân thông qua các kế hoạch cải tạo và phát triển lãnh địa của mình.
Quên nhắc tới một chuyện, hiện tại tôi là đứa con trai thứ ba trong gia đình lãnh chúa Mort, được người dân tôn kính gọi bằng 'Hoàng tử Ánh sáng' mang lại hi vọng cho vùng đất cằn cỗi phía Tây vương quốc Alaz- Wirdack Neverdy Mort.
"Thiếu gia xin trở về dùng bữa, trời đã xế chiều rồi." một thiếu niên ấp úng lên tiếng, hắn là người hầu của tôi- Emn chuyên xách vác đồ đạc mỗi khi tôi muốn đi săn.
"Được, ngươi mang theo con thỏ này." tôi chui ra từ trong bụi cây, lấy ra chú thỏ vừa mới săn được quăng về phía tên người hầu.
"Tuân lệnh." Emn vẻ mặt sùng bái nhìn tôi, quả thật một đứa trẻ 7 tuổi đã có thể đi săn thành thục thật sự rất đáng kinh ngạc, bất quá mọi người đã quá quen với những sự khác biệt phi thường trên con người tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Thuần túy
HorrorTác giả: Tô Ri Thể loại: kinh dị, yandere boy, action, romance, np, 1×1, boy×girl(boy×boy),... Tình yêu của họ không có những món quà đẹp đẽ, không có những lời nói hoa mỹ, không có khung cảnh lãng mạn như cổ tích, chỉ thuần túy là một sự cưỡng chế...