Thể loại: kinh dị, đam mỹ, bí ẩn, hiện đại, truyền thuyết, trọng sinh,...
"Tại sao...?" Lâu An khóe môi chảy đầy máu, khuôn mặt bầm dập xanh tím lộ vẻ tuyệt vọng khổ sở.
Khiến gia đình cậu phá sản, ba mẹ tự sát, khoản nợ chồng chất trên đầu hắn. Suốt 10 năm qua hắn ta làm khó dễ Lâu An khắp nơi, giờ đây khiến hắn trở nên thảm hại không chống đỡ được.
Rốt cuộc Lâu An đã đắc tội tên ác ma này ở chỗ nào?
Khải Dạ Quan ánh mắt thưởng thức nhìn Lâu An, vẻ mặt cực kì hài lòng, thứ dã chủng này mỗi lần gặp hắn đều làm bộ dạng kiên cường, thông tuệ khiến Khải Dạ Quan vô cùng chướng mắt. Món nợ của gia đình Lâu An đối với Khải Dạ Quan không bao giờ biến mất được, chỉ cần dòng máu nghiệt chủng này còn sống, hắn sẽ hành hạ Lâu An cho tới chết thì thôi.
"Ngay từ đầu cậu không chịu quy phục trước tôi thì mọi chuyện đã khác, hiện giờ cậu dù muốn làm một con cẩu bên cạnh tôi cũng đừng có ảo vọng tới. Bất quá..." Khải Dạ Quan nở nụ cười chế giễu "...Lâu An công tử đây có thể tiếp khách ở Sắc Dục, chắc hẳn sẽ được nhiều nam nhân ưu ái lắm đấy."
"Ngươi!" Lâu An nghiến răng nghiến lợi, nộ khí không biết xả vào đâu, tức giận đi ra khỏi địa bàn của Khải Dạ Quan.
Lâu An sao không biết được Sắc Dục mà Khải Dạ Quan nói tới chính là khu điếm thuộc quyền hành của hắn, những thiếu gia, lão già biến thái đều tới đó để hưởng thụ nhục dục.
Vết thương trên người bị nứt ra, Lâu An thống khổ rên lên một tiếng, lảo đảo bước đi trong vô vọng.
Lâu An là một con người lạc quan, đầy hoài bão, nhưng tương lai trước mắt cậu không cố được nữa, chi bằng tự tử để bớt đau khổ.
Tông xe...
Đứng trước tín hiệu đèn xanh, Lâu An giật mình, thầm lắc đầu, ít nhất cũng không dùng phương pháp này để kết liễu mạng sống, biết đâu còn ảnh hưởng tới người khác.
Những nữ sinh đứng bên cạnh Lâu An cũng dừng lại chờ đèn tín hiệu, ai ai cũng vui vẻ tán gẫu với nhau.
"Nghe nói tiệm sách gần quán Z có một cuốn sách quỷ đó, không biết là thật hay giả nữa."
"Sách quỷ là cái gì vậy? Nghe đáng sợ quá!"
"Vậy mà cũng không biết, trong trường mình ai lại không biết truyền thuyết về cuốn sách quỷ chứ? Chỉ cần viết tên lên cuốn sách bằng máu của mình là có thể triệu hồi quỷ để thực hiện 3 điều ước, cái giá phải trả chính là thân xác và linh hồn của chính mình."
"Bất quá cũng chỉ là truyền thuyết mà thôi, mà dù có thật thì cũng chẳng ai dám liều mạng để thử hết. Ha ha..."
"Cũng đúng, nhưng mà nếu có điều ước tớ sẽ khiến tất cả soái ca trên đời đều phải lòng tớ, hô hô..."
"Đen tối quá đi!"
Đoạn đối thoại này đều lọt vào tai Lâu An, không hiểu sao trong lòng cậu dâng lên một cỗ hi vọng. Chuyện này không biết thực hư thế nào, nhưng đi xem thử cũng không mất mát gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Thuần túy
HorrorTác giả: Tô Ri Thể loại: kinh dị, yandere boy, action, romance, np, 1×1, boy×girl(boy×boy),... Tình yêu của họ không có những món quà đẹp đẽ, không có những lời nói hoa mỹ, không có khung cảnh lãng mạn như cổ tích, chỉ thuần túy là một sự cưỡng chế...