V. Song sinh ác ma[1]

5.5K 297 13
                                    

Thể loại: hiện đại, đô thị, nam×nữ, 3p, HE, lãng mạn, ẩn, thầy trò, song sinh yandere,...

Benn Loover và Bonn Loover là cặp song sinh được sinh ra vào đêm thứ 6 ngày 13, họ từ khi sinh ra đã luôn bên cạnh nhau, từ bé đến lớn như hình với bóng chưa bao giờ tách rời. Cặp song sinh này giống nhau như hai giọt nước, thậm chí ba mẹ ruột cũng không thể phân biệt được chúng.

Hai sinh linh bé bỏng dần lớn lên trở thành những chàng trai lôi cuốn, hấp dẫn, nếu Benn là một chàng trai phóng khoáng, cuồng nhiệt như lửa thì Bonn lại là một chàng trai trầm tĩnh, chu đáo về mọi mặt. Mọi người xung quanh đều khen ngợi cặp song sinh và ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của bọn họ, ba mẹ Benn và Bonn cũng rất tự hào về hai đứa con trai thông minh, tài giỏi của mình.

À, và một điều nữa, về bí mật của anh em nhà Loover, trò chơi hoán đổi Benn Bonn mà bọn họ cực kì thích thú. Nói chính xác hơn, những tính cách kia chỉ là sự ngụy trang của bọn họ mọi người xung quanh không thể biết được anh em Loover đã tráo đổi cho nhau. Benn và Bonn thường giả trang nhau để hưởng thụ cảm giác mới lạ của những cô bạn gái nóng bỏng, điều đó khiến họ bớt nhàm chán vì một sự lặp đi lặp lại đến tẻ nhạt.

"Em thấy cô nàng Chile hôm qua thế nào?" Bonn nới lỏng cà vạt mỉm cười hỏi.

"Well, kĩ thuật trên giường của Chile không tệ. Nhưng những lời nói đùa của cô ta thật nhạt nhẽo!" Benn ngả lưng trên ghế sofa ngáp dài.

"Lily của em đúng là loại người mê tiền, anh không ngờ em lại hẹn hò với dạng phụ nữ này." Bonn nghĩ tới chuyện xảy ra bữa trưa lại cảm thấy không vui.

"Là ả tóc vàng đó tán tỉnh em thôi, cô ta bám dai như đỉa khiến em cũng lười phản ứng, cùng lắm cho cô ta một chút tiền làm quà chia tay là được." Benn hào phóng nói.

"Tùy em thôi Benn, nhưng tuần sau anh sẽ làm giảng viên tạm thời của trường đại học ở California, nên em không cần phải giả dạng thành anh nữa." Bonn buồn cười nhìn người em trai tùy hứng, hắn cũng giống như ba mẹ vô cùng chiều chuộng Benn trong gia đình, bất kì thứ gì hay yêu cầu vô lí nào của Benn người anh đồng ý. Ba mẹ và hàng xóm đều đùa rằng Bonn chính là 'Brother of year'.

"Great~~ Em không muốn phải dạy những bài học buồn chán đâu, đám người lập dị kia cũng nhạt nhẽo và tầm thường chết đi được. Thuận tiện em chia tay với Lily luôn, có lẽ nên tìm thứ gì đó thú vị hơn." Benn thản nhiên mở điện thoại ra lập tức nhắn tin với cô bạn gái tóc vàng, từ trước tới giờ đều như vậy, Benn chưa bao giờ quá coi trọng và quan tâm một người bạn gái nào, tất cả những người hắn từng quen chỉ đơn thuần là bạn tình.

Quen với những cô nàng đỏng đảnh như Lily khá phiền phức, chắc chắn ả ta sẽ làm phiền Benn và đòi tiền chia tay.

"Sao cũng được!"

--------

Trong căn hộ chung cư chật hẹp, một cô gái mỗi ngày đều mang chú chó husky tên Milu của mình ra công viên đi dạo. Mọi người thường gọi cô là Tallia, bạn bè thường gọi cô là A.M, và trong hộ khẩu, tên cô là Atallia Megger.

Atallia là một cô nàng mọt sách, nhưng không theo khuynh hướng lập dị, cuồng học hành, ngược lại cô rất hòa đồng, thân thiện với bạn bè. Mọi người xung quanh cô đều không cảm thấy lạc lõng, vô cùng thoải mái, vui vẻ khi nói chuyện với Atallia. Đương nhiên Atallia có vài khuyết điểm, nhưng cô vẫn hài lòng với những gì mình đang có.

"Chào buổi sáng, bác Mari."

"Chào buổi sáng, Tallia. Cháu lại mang Milu đi dạo sao?"

"Vâng, cháu tính mua cà phê ở gần công viên, hôm nay cháu có một tiết học quan trọng."

"Tallia luôn là một đứa trẻ siêng năng nhỉ? Giá như Teamy nhà bác được một góc của cháu thì tốt biết mấy." bác Mari cảm thán.

"Eh? Cháu thấy anh Teamy cũng giỏi một vài thứ đó bác, tài năng nghệ thuật xăm hình không phải ai cũng làm được như Teamy đâu." Atallia thành thực nói, ấn tượng của cô với anh chàng hàng xóm không tệ lắm. Tuy Teamy hay lêu lỏng bên ngoài quán bar và hotel, nhưng hắn chưa từng gây sự hay đối xử tồi tệ với người nào, ít nhất là đối với Atallia đi!

"Cháu chỉ được cái dẻo miệng thôi." bác Mari mỉm cười vui vẻ, thằng nhóc nhà bà cũng không khiến bà quá lo lắng, có một cô bé hàng xóm thân thiện bên cạnh biết đâu Teamy chuyển biến tốt hơn, chịu học hỏi Atallia về khoản học hành và tính cách.

Sau sinh hoạt buổi sáng lành mạnh, Atallia đón tàu điện ngầm đi tới trường đại học của mình. Cô nhanh chóng nhận được lời chào buổi sáng và nụ cười thân thiện của những người quen biết.

"A.M, chào buổi sáng."

"Chậc, cậu lại sắp đạt được kỉ lục 'Chưa bao giờ đi trễ' rồi đấy."

"Hello, A.M."

Atallia mỉm cười đáp lại mọi người, cô dễ dàng tìm được một chủ đề nào đó để mọi người bắt đầu trò chuyện. Và lần này chủ đề trò chuyện của bọn họ hướng về giảng viên tạm thời của tiết học sắp tới.

"A.M, cậu biết gì không? Katie bên khoa Ngoại ngữ nói là giảng viên mới của lớp mình cực kì đẹp trai luôn, lại còn rất trẻ nữa. Cậu có tính tán tỉnh người ta không?" Mia chớp mắt cười mờ ám nhìn Atallia.

"Sao cậu lại hỏi tớ? Thế cậu không tính tán tỉnh thầy giáo đẹp trai kia sao?" Atallia buồn cười hỏi, trông cô giống một đứa con gái mê trai lắm sao? Ừ thì Atallia cũng thích cái đẹp, nhưng tuyệt đối không phải loại người nhiệt tình theo đuổi một ai đó.

"Chậc, nếu làm vậy tên bạn trai của tới sẽ ghen tị mất."

"Được rồi quý cô Mia, chúng ta mau tới lớp học thôi. Chúng ta phải để ấn tượng đầu tiên tốt nhất cho vị giáo viên mới chứ, đúng không?"

"Yup~~ Tớ đi liền đây." Mia lia lịa gật đầu, vội vàng thu dọn đồ đạc của mình đi theo Atallia.

Ý tưởng xuất hiện ngẫu nhiên nên mình đăng truyện này trước. Tiệc Đêm khi nào viết xong sẽ đăng sau.

[Yandere] Thuần túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ