Tiệc Đêm[3]

2.8K 251 16
                                    

Army xách theo ba lô đi tắt qua khu vườn để tới phòng được sắp xếp, đi dọc hành lang lộng lẫy và xa hoa, nơi này thật xinh đẹp nhưng cũng thật lạnh lẽo, khiến cho cô có cảm giác không thoải mái khi ở đây.

"Hưm... căn phòng này có vẻ khác biệt so với những căn phòng khác." Army tự thì thầm với bản thân.

Cánh cửa chạm trổ những con bướm tinh xảo bằng vàng, bạc lấp lánh, những bông hoa hồng đính ruby, ngọc thạch màu xanh sẫm như màu đại dương, độ dài của cửa cao đến mức Army phải ngước lên đến mỏi cổ. Không biết căn phòng này là của ai nữa? Vì căn phòng chủ nhân tòa biệt thự này ở phía Đông đại sảnh mà.

"Kì quái." Army thì thầm chỉ đủ để bản thân nghe được, cô xách ba lô mang vào phòng ngủ của mình.

Army tắm rửa qua sạch sẽ, tùy tiện mặc áo khoác ngồi bên cửa sổ mở máy tính, cô là admin của một blog trên diễn đàn trường học, tuy lượt follow không nhiều nhưng mọi người rất hay truy cập vào trang blog của cô vì cô đăng khá nhiều thông tin hữu dụng cho các khóa học trên trường, nhưng cũng đôi lúc là dòng tâm trạng nhảm nhí hay một vài ý tưởng trong đầu. Army bắt đầu viết dòng tâm trạng mới.

 Army bắt đầu viết dòng tâm trạng mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Biệt thự hoa hồng.

gái bước vào tòa biệt thự xa hoa, cảm giác thật lạc lõngquen thuộc. lẽtừng mong ước mình một lọ lem tìm được hoàng tử của đời mình? Hay trong đêm hội, gái sẽ được nhảy cùng hoàng tử?

Những bông hoa hồng thật xinh đẹp, tuy đầy gai nhưng ta vẫn không kìm lòng chạm vào , bất chấp những gai nhọn đâm vào da bật máu đỏ tươi.

Ai biết được... hoa hồng tượng trưng cho điều ? Lẽ nào chỉ đơn thuần một tình yêu nồng nhiệt?

[Yandere] Thuần túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ