XIII.(BL) Song Sinh Ám[1]

2.7K 137 41
                                    

Thể loại: kinh dị, boy love, 1×1, ma ám, hiện đại, học đường, HE or BE, lời nguyền, sát nhân,...

Tại khoa phụ sản, một người đàn ông đang đi qua đi lại trước cửa phòng sinh nở, vẻ lo lắng và hồi hộp hiện rõ trên gương mặt tuấn tú của anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tại khoa phụ sản, một người đàn ông đang đi qua đi lại trước cửa phòng sinh nở, vẻ lo lắng và hồi hộp hiện rõ trên gương mặt tuấn tú của anh. Đây là thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời của anh cùng người vợ thân yêu, bọn họ đang đón chờ những đứa con đầu lòng.

Bà mẹ của người đàn ông thấy bộ dạng lo sợ của con trai thì mỉm cười an ủi "Đừng lo, mẹ chắc chắn vợ con sẽ ổn, nó rất chăm chỉ luyện tập thể dục và nghe theo hướng dẫn của bác sĩ mà."

"Nhưng vợ con sắp sinh đôi! Sinh đôi thì em ấy lại càng phải chịu vất vả gấp bội, con không thể ngồi yên được." người đàn ông trẻ vò đầu bứt tóc không thể ngừng suy nghĩ đến những chuyện không may.

"Bây giờ khoa học rất hiện đại, vợ con dù sinh ba hay sinh bốn cũng không gặp quá nhiều nguy hiểm đâu." người ba im lặng từ đầu đến giờ cuối cùng cũng lên tiếng. Ông rất ít khi biểu hiện tình cảm trong gia đình, mỗi ngày luôn lo toan công việc để nuôi dạy con cái. Nhưng vào lúc người vợ của con trai ông sắp sinh con đầu lòng, ông vẫn dẹp mọi thứ qua một bên để trông coi đứa con dễ xúc động của mình.

"Mẹ ơi, con thấy trong phim khi mấy bà bầu đẻ rất nhanh cơ mà, sao vợ con mấy tiếng rồi vẫn chưa đẻ xong vậy?"

"Phim với chả ảnh, những người sinh con tự nhiên phải chuyển dạ khoảng 10 đến 12 tiếng rồi mới bắt đầu rặn, con nghĩ phim ảnh và thực tế giống nhau sao?" bà mẹ trừng mắt nhìn con trai, tại sao bà lại không biết đứa con của mình khờ khạo thế này?

Chàng trai nôn nóng nhảy dựng lên khi nghe thấy tiếng hét thất thanh của vợ mình, từng mạch máu như bị lửa thiêu đốt, nếu không phải vợ anh yêu cầu người đỡ đẻ là mẹ vợ chứ không phải anh, thì anh đã lao vào phòng để được thấy vợ anh có ổn không. Chắc cô ấy biết quá rõ tính cách của chồng mình nên mới quyết định một cách đúng đắn như vậy.

Cạch!

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng một y tá cũng xuất hiện với gương mặt vui mừng và rạng rỡ "Chúc mừng gia đình đã mẹ tròn con vuông, chị nhà đã sinh ra hai đứa bé trai rất khỏe mạnh và xinh xắn. Bây giờ mọi người có thể gặp mẹ và cháu bé."

[Yandere] Thuần túyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ