Thể loại: boy love, hiện đại, giam cầm, 3p, nhất thụ nhị công, HE, bình phàm thụ,...
Hàng xóm của tôi là một cặp đôi đồng tính.
Câu chuyện của tôi sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu tôi không trở thành bạn bè với họ.
Tôi là một người đàn ông trẻ tuổi, đã từng quen bạn gái rồi chia tay, tôi quyết định không dính vào cuộc sống hôn nhân, nó sẽ là một vướng bận, ràng buộc cướp lấy cuộc sống độc thân tự do của bản thân.
So với tiểu sử lí lịch của tôi, quá khứ của hai anh chàng hàng xóm kia phức tạp hơn nhiều, tựa như một thước phim tình cảm kịch tính thường chiếu trên truyền hình ti vi. Tôi gọi tạm hai người là Thụ và Công giống như trong ngôn ngữ của đam mỹ hay boy love, nếu nói tên thật của bọn họ ra thật sự sẽ gặp phiền toái lớn. Công rất yêu Thụ, cẩn thận chăm sóc chu đáo, chưa từng để cậu ấy chịu ủy khuất hay khó chịu, tình cảm nồng nàn tới mức khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị. Nhưng tôi không hiểu vì sao Thụ chưa bao giờ đáp lại tình cảm của Công, phải nói rằng dù ban đầu nếu cả hai chưa có tình cảm thì sống với nhau lâu như vậy cũng phải dần dần nảy sinh. Một lần mùa xuân mồng một Tết, Thụ bị tôi chuốc say đã vô tình kể lại quá khứ của bản thân. Gia đình Thụ đều chết cả, chết trong trận hỏa hoạn, cây mai trong nhà cũng cháy rụi, mang theo tất cả mọi thứ của cậu ấy. Thụ lạc lõng, không người thân giữa thành phố đông đúc, tấp nập này, cô đơn và tuyệt vọng bao trùm. Với bàn chân bị tàn phế, Thụ không thể tự nuôi sống bản thân được, cuối cùng phải lựa chọn nương tựa vào Công để sinh sống qua ngày.
Cậu ấy... vì sao lại đáng thương như vậy?
Vì sao lại khóc?
Tôi đã bị Thụ cuốn hút ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Thụ ngồi trên xe lăn, thân thể hư nhược, yếu ớt dưới ánh nắng ban mai lại cực kì chói lóa, xinh đẹp, gương mặt vô hồn mất đi sinh khí cùng niềm vui với cuộc sống. Bỗng nhiên, tôi thật muốn tới gần người con trai đó, an ủi cậu, chia sẻ nỗi buồn với cậu, trở thành một người bạn tâm giao để cậu tín nhiệm.
Để được sự cho phép của Công, tôi gặp khá nhiều khó khăn, nhưng vì Thụ tiếp nhận thành ý đó, nên tôi đã được Công cho phép làm bữa ăn trưa cho Thụ vì anh ta phải làm việc cả ngày trên công ty.
"Chào ###, hôm nay tôi có làm món gà kho gừng mà cậu thích này."
Mỗi ngày tôi đều tới nhà hai người họ bằng gương mặt niềm nở, có lẽ nhờ việc này mà tay nghề nấu nướng của tôi đã cải thiện đáng kể, đủ ngon để mở nhà hàng rồi. Thụ ngồi xe lăn đi ra khỏi phòng khách đón tôi trước, nở nụ cười ấm áp và dịu dàng "Chào buổi trưa, Nhật Nam."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] Thuần túy
TerrorTác giả: Tô Ri Thể loại: kinh dị, yandere boy, action, romance, np, 1×1, boy×girl(boy×boy),... Tình yêu của họ không có những món quà đẹp đẽ, không có những lời nói hoa mỹ, không có khung cảnh lãng mạn như cổ tích, chỉ thuần túy là một sự cưỡng chế...