Kley's Side

32.9K 417 5
                                    

Kley's Pov

Venice is beautiful I'll admit that. Sikat siya sa school kaya kilala ko siya. But her beauty is not enough to win my heart. I love sky so much I promised to myself na siya lang pakakasalan ko. Tuwang tuwa ako nun nung sinagot niya ako I cant even explain how happy I am. But not until ven's patrents called my dad. Sinabihan nila sina dad na pababagsakin daw nila yung kompanya namin pag di ko papanagutan si ven. Nagulat ako nang malaman kong nabuntis ko daw siya.
May nangyari ba sa amin ni ven?

Oo. She fvcking seduced me! Lalaki ako I have my needs. Im expecting sky na andun sa loob ng room pero si ven ang nadatnan kong halos half naked na! And deymn I cant forget that night. Her skin, her warmth, her touches, her effin gorgous body her kisses crap how i want to have her body again! I know wala sa katinuan nun si ven halata sa mukha niya for petes sake she'd been drugged! At pinabayaan ko lang na may nangyari samin. At nadala na ako sa kalasingan ko

Pero mas pinili kong kalimutan yun at balewalain nalang. At mag focus kay sky. And I succeded sinagot niya na ako!

Di pa kami umabot nang ilang months eh nalaman kong nakabuntis ako? What do you expect me to react? Galit na galit ako nun! Di ko alamang gagawin ko lalo na kay sky kung kailan masaya na kami ay dun pa sumagabal si ven!

To tell you the truth di ko talagang kayang matanggap si ven at ang dinadala niya sa sinapupunan niya. Mas umamaapaw ang galit ko sa kanya. Nakipag break ako sa wala sa oras kay sky without an effin reason and it breaks my heart seeing my love with tears. Kung di lang sana ako pinikot ng parents ni ven ay maayos ko pa sana to di ako papayag sa kasal susustentuhan ko lang ang sinasabing anak daw namin ni ven at si sky ang pakakasalan ko pero sht happens for fvckng reason! Thats why I promised her that i'll make her life miserable!

After nang kasal "daw" namin never ako nag stay sa bahay na binili ng parents ni ven. Mga 3 oras lang ang kaya kong itagal doon para lang magbihis at kumuha ng gamit. Di ko matiis ang pagmumukha niya lalo na yung malaki niyang tiyan! Di ko talaga kayang tanggapin. I cant even hurt her baka may mangyari pang masama sa kanya at ako o ang pamilya ko ang pagiinitan ng dad ni ven. Kaya mabuti nang di ko siya pinapansin. Bahala siya sa buhay niya wala akong pakealam.

Di na ako masyadong pumapasok sa school. Bar, club, inom ,away parang namatay na rin ako kasi wala na yung buhay ko. Si sky... I want to talk to her pero nasaktan ko siya ng husto dahil sa break up namin ugh! Ang gago ko ! Ni ayaw niya akong kausapin! Tapos nabalitaan ko nalang na umalis siya papuntang ibang bansa! And thats the night when I caught ven and phil kissing! How dare her! That btch! Malandi talaga siya! Lalong nandilim ang paningin ko and I almost slap her. I froze when i saw her in pain deymn. Di ko alam ang gagawin ko nun. Sinundan ko lang sila ni phil ng tingin palabas ng bahay namin. And fvck laking pasasalamat ko kay phil na dumating siya baka ano pa ang nagawa ko kay ven i cant forgive myself lalo na sa mga bata. I despise her? Yes! But Im not a killer! crap. Di ko siya noon nabisita sa hospital kasi nahihiya ako.

And kanina lang nakita ko siyang namimilipit sa sakit fvck. I didnt hesitate to bring her in the hospital. Alam kong manganganak na siya. Pero bigla nalang kumilos ang katawan ko para tulungan siya. After 8 hours of waiting..

I saw my twins.


My heart soften as I watch my babies cry. Theyre like music in my ears.. Nung nahawakan ko na sila biglang lumakas ang tibok ng puso ko their nose and lips are just like mine. They need a good father. They need me.

Maybe its time for me to build up my own family. I can only accept my babies but not ven. I can try to love her but not as much as I love sky.



Xoxo crushylove

His Abandoned Wife (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon