Ven's Pov
Nakahanda na ang lahat para sa gaganapin na binyag ng kambal, tuwang tuwa si xylan habang nilalaro yung kambal sa kwarto nila. Mamayang hapon kasi yung schedule ng binyag kaya abala kami ngayon.
Habang abala ako sa pag aayos ng susuotin ng kambal ay biglang may nagsalita sa likod ko.
"Why are you here hija? You should be with kley " nakangiting saad saakin ni mama Rose, mama ni xylan.
Nginitian ko siya "Okay lang po ako mama, inaayos ko lang tong susuotin ng mga anak ko"
Hinawakan ni mama yung kamay ko kaya napatingin ako sa kanya "You know what? My son is very lucky to have you" seryoso niyang sabi
Napangiti ako sa sinabi niya. Mabait naman kasi sa akin yung mga magulang ni xylan. Sina mama Rose at Papa Francis, di nila alam kung anong hirap ang dinanas ko sa anak nila habang nagbubuntis ako, pero worth it din naman ang lahat ng yun.
Napatingin ako kina xylan at mga bata, kahit 6 months palang sila eh ang ky-kyot nila. Di ko mapaliwanag ang nararamdaman ko ngayon. Kitang kita ko kay xylan ang pagmamahal at saya sa mga mata niya tuwing kasama niya yung kambal. Kahit di ko yun makita tuwiing magkasama kami ay okay lang, at least nag aalala siya. Care is different from Love. Spelling nga lang iba na eh.
"Ma, mas swerte po ako sa anak niyo. Kung di ko po siya nakilala edi hindi sana dumating yung mga anghel namin" nakangiti kong sabi
Niyakap ako ni mama Rose kaya niyakap ko rin siya.
"Im so thankful hija at ikaw ang napangasawa ni kley, you'll be a good mom and wife to your family"
"Salamat ma,"
Hours passed*
Papunta kami ngayon sa simbahan kung saan bibinyagan yung kambal.
Kotse ni xylan ang ginamit namin. sa tabi niya ako nakaupo habang yung kambal ay sa likod hawak ng dalawa nilang yaya. They're so cute to look at. Baby zack is wearing a blue checkered shirtdress and baby jack is wearing a green checkered shirtdress. Napagisipan kasi namin na lahat ng gamit at damit ni zack ay dapat color blue at kay jack naman ay color green para madali namin sila matukoy.
"We're here" masayang sabi ni xylan tsaka sinilip ang kambal na tulog "They look adorable!" Dagdag pa niya sabay tingin sa akin
"Mana sayo!" Nakingiti kong sabi habang kinukuha yung seatbelt ko. Pero ayaw matanggal masyado kasing mahigpit ang pagka lock
Naramdaman ko naman na lumabas na yung mga yaya kasama ang kambal
Napasinghap ako ng biglang lumapit sakin si xylan, sht. I can smell his masculine perfume bat ba ang bango niya! Tapos ang lapit lapit pa ng mukha niya sakin.
Napatingin ako sa mukha niya.Ang seryoso ng mukha niya kaya ang hot niyang tingnan. Napalunok ako ng ilang beses dahil sa posisyon namin.
Ng matanggal na niya yung seatbelt ko ay tumingin siya sa akin..
Di ko mapaliwanag ang mga tingin niya sa akin.. Bigla nalang bumilis yung tibok ng puso ko dahil sa mga titig niya..
"Uhm x-xy---
Di ko natapos ang sasabihin ko ng bigla nalang niya akong hinalikan. Hindi lang basta bastang smack. He's kissing me with hunger. This is not my first kiss pero feel ko nasa cloud nine na ako. I didnt even remember how xylan kissed me that night when we had sx.
I started to respond on his kisses. Ganito pala ang feeling pag kahalikan mo yung taong mahal mo.
He bit my lip that causes me to open my mouth and with that he entered his tongue inside mine. And its so damn good.
After a few seconds xylan break the kiss. Pareho kaming hinihingal dahil sa nangyari. Makgadikit parin yung mga noo namin sa ganoong sitwasyon. At di ko maiwasang tumingin sa kanya. He gently caressed my cheek that causes me to close my eyes ....
" look at me ven"
He said in his husky voice
Kaya agad akong tumingin sa kanya"Why are you doing this to me?"
Naguluhan ako sa sinabi niya. Ano bang ginagawa ko? Tiningnan ko lang siya at di nagsalita
"The way you look at me, I cant resist those stares ven. Youre so hot to ignore. Youre making me crazy" napanganga ako sa sinabi niya. Was he really saying those words?
Di pa ako nakabawi sa mga pinagsasabi niya ay bigla nalang niya ulit sinakop ang mga bibig ko at tumugon naman ako....
Oh gosh. Xylan.... Napatuwid ako ng upo at lumayo sa kanya ng maalala kong may binyag pa pala yung kambal namin
"What?" Inis niyang sabi
"Yung mga anak natin kailangan ng binyagan" nahihiya kong sabi and i heard him chuckle
"Shoot. I forgot hahaha. Im sorry wife, youre too beautiful today ayan tuloy!"
Bigla ulit bumilis yung tibok ng puso ko! Sht. Did he just call me WIFE? AS IN WIFE?
"Youre blushing wife. Lalo kang gumaganda" he said ang gave me a peck on my lips and that made me blush even more ....
Bumababa siya ng kotse at pinagbuksan ako. Nakatulala parin ako habang hawak niya yung mga kamay ko papasok ng simbahan. Napatingin silang lahat sa amin.
Pinagsabihan pa ako ni dad na ang tagal daw namin ni xylan. Kami nalang daw ang hinihintay para mag start yung binyag!
Tsk. Sisihin dapat nila tong katabi ko! Nanghahalik nalang eh! At masyado pang nakaka adik!
Nag umpisa ang seremonya ng binyag at syempre ninang sina kyl, marc at phil. Sayang si sean kasi kukunin ko sana siyang ninong kaso di daw siya makakauwi sabi ni phil. Hays
Hanggang sa matapos ang binyag sa simbahan ay pumunta na kami sa reception area sa isang hotel. My dad planned this event kasi daw deserve ng kambal na magkaroon ng bonggang binyag.
Mga 2 hours lang ako nag stay sa hall kasi pagod na ako. Dito narin kami matutulog sa hotel together with the guests. Kanina padin naman nila inakyat sa kwarto yung kambal.
Nagpaalam na ako sa parents namin ni xylan na magpapahinga na ako. Hinanap ko si xylan pero wala naman siya. Baka kasama na niya yung kambal sa kwarto kaya umakyat na ako.
Ng makarating na ako sa room namin ay agad kong pinuntahan yung kambal na mahimbing ang tulog sa loob ng crib nila ginising ko rin yung mga yaya nila na pwede na silang magpahinga sa kabilang kwarto.
Nilibot ko ang paningin ko at wala naman dito si xy kaya nag shower nalang ako at nagbihis. Napagod lang talaga ako ngayong araw
Di ko namalayanna nakatulog na pala ako...
Sa gitna ng pagtulog ko ay naramdaman ko na may biglang tumabi sa akin..
Niyakap niya ako mula sa likod. At kikala ko ang amoy na yun. Kahit nahahaluan na ito ng alak.
Hinalikan niya ang leeg ko papunta sa braso ko kaya di ko mapigilang mapa ungol..
Napapikit ako ng mariin sa huli niyang sinabi..
"Goodnight wife and thank you"
Xoxo Crushylove
BINABASA MO ANG
His Abandoned Wife (COMPLETED)
General FictionShe who have done nothing She who loved him She who sacrificed She who left with nothing And she who was Abandoned. -His abandoned wife.